08/02/2018, 10:02

Chiều cao quê quán năm sinh của Hwang Jung Eum

Hwang Jung-eum cô sinh vào trong ngày 25-1-1985 ở tại Thành phố South Korea, của nước Hàn Quốc. Bài viết dưới này sẽ cung cấp một số thông tin về . Tiểu sử của nữ diễn viên Hwang Jung-eum Hwang Jung Eum sinh thuộc cung Bảo Bình, cô ...

Hwang Jung-eum cô sinh vào trong ngày 25-1-1985 ở tại Thành phố South Korea, của nước Hàn Quốc. Bài viết dưới này sẽ cung cấp một số thông tin về .

Tiểu sử của nữ diễn viên Hwang Jung-eum

Hwang Jung Eum sinh thuộc cung Bảo Bình, cô cầm tinh con (giáp) trâu (năm Ất Sửu 1985). Hwang Jung-eum được xếp hạng nổi tiếng thứ 897 ở trên thế giới và thứ 34 ở trong danh sách Nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng nhất. Tổng dân số trên thế giới của năm 1985 là khoảng 4.850 tỷ người.

Hwang Jung-eum chính là một nữ diễn viên kiêm ca sĩ của Hàn Quốc, cô nàng này đã được biết đến qua các vai diễn ở ngay trong các bộ phim như :Phía đông vườn địa đàng, phim Can you hear my heart, Ngôi nhà hạnh phúc 2, phim Kill me, heal me và mới đây nhất đó chính là là bộ phim She was pretty

Một số giải thưởng mà Hwang Jung-eum đã đạt được:

Giải nữ diễn viên mới xuất sắc nhất ở trong lễ trao giải PaekSang Arts Awards vào năm 2010

Giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất vào năm 2011 ở trong lễ trao giải MBC Drama Awards

Giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất vào năm 2013 tại ngay lễ trao giải KBS Drama Awards

Giải thưởng cặp đôi được yêu thích nhất trong năm 2013

Giải thưởng diễn viên được khán giả yêu thích nhất qua mạng trong năm 2013

Top 10 những ngôi sao năm 2014 của chính SBS Drama Awards

Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất đã thể loại phim dài tập năm 2014

Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất đã được lựa chọn bởi chính giám đốc sản xuất năm 2015

Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong thể loại phim ngắn ngay trong lễ trao giải MBC Drama Awards vào năm 2015

Top 10 những ngôi sao được yêu thích nhất trong năm 2015

Diễn viên được khán giả mạng yêu thích nhất vào năm 2015.

Hwang Jung-eum trong thời trẻ

Hwang Jung-eum đã bắt đầu tham gia vào trong làng giải trí vào trong năm 2001 với vai trò đó là một ca sĩ – thành viên của chính nhóm nhạc nữ K-pop Sugar. Đến năm 2004, thì cô rời khỏi nhóm và đã chính thức theo đuổi sự nghiệp hát solo của chính mình. Sau đó, thì cô xuất hiện thường xuyên ở trong các chương trình Love letter cho đến hết năm 2006. Năm 2007, thì cô bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh ở  trong bộ phim truyền hình “The person I love”. Sau đó, thì vào năm 2009 cô tiếp tục tham gia vào trong chương trình thực tế của đài truyền hình như là We got married hay lên trên nhiều tập phim sitcom High Kick Through the Roof

Cô nàng này đã gây được nhiều ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. Từ đó, cô đã nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và cũng trở thành nữ diễn viên đứng thứ 7 ở trong danh sách các thần tượng K-pop giàu có nhất.

Cô nàng này cũng đã trở thành người dẫn chương trình của chính Star Dance Battle của chính đài MBC hay các chương trình âm nhạc khác của chính đài SBS. Bên cạnh đó thì cô cũng là đại sứ thiện chí cho những chương trình và các sự kiện khác nhau như là Liên hoan phim quốc tế Puchon, Quỹ hỗ trợ y tế nước Hàn Quốc, Liên hoan vào quảng cáo quốc tế Busan, các chiến dịch chống lại những vấn đề xã hội.

Năm 2015 chính là năm có thể nói là một năm thành công nhất đối với Hwang Jung Eum khi thành công cùng với vai diễn ở trong bộ phim hài lãng mạn She was pretty và cô nàng cũng được xếp là người có thu nhập cao nhất ở trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Năm 2016, thì cô lại tiếp tục thành công với bộ phim hài lãng mạn Lucky Romance.

Cuộc sống gia đình của Hwang Jung-eum

Cô đã từng hẹn hò với Kim Yong-jun và họ cũng từng cùng nhau xuất hiện ở trong chương trình thực tế “We Got Married “. Tuy nhiên thì mối quan hệ này đã kết thúc vào trong năm 2015. Cuối năm 2016, sau 6 tháng hẹn hò với chính doanh nhân, tay golf chuyên nghiệp Lee Young-don nữ diễn viên này cũng đã quyết định lên xe hoa được tổ chức ngay tại khách sạn Shilla vào trong ngày 26 tháng 2 năm 2016, hiện nay thì cô đang mang thai được 4 tháng.

0