08/02/2018, 10:02

Chiều cao quê quán năm sinh của Nadech Kugimiya Tóp 10 diễn viên đẹp nhất

Chiều cao quê quán năm sinh của Nadech Kugimiya – Nadech Kugimiya (với tiếng Thái: ณเดชน์ คูกิมิยะ , sinh ngày 17 tháng 12 năm 1991) là một nam diễn viên và người mẫu Thái Lan. Chiều cao quê quán năm sinh của Nadech Kugimiya ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Nadech Kugimiya – Nadech Kugimiya (với tiếng Thái: ณเดชน์ คูกิมิยะ, sinh ngày 17 tháng 12 năm 1991) là một nam diễn viên và người mẫu Thái Lan.

Chiều cao quê quán năm sinh của Nadech Kugimiya

Nadech là một chàng trai mang 2 dòng máu Thái-Áo. Cha của anh là người Áo và mẹ là người Thái Lan. Anh đã sống với dì ruột cùng người chồng Nhật Bản nên họ của anh là Kugimiya. Nadech đa đang học tập tại Đại học Rangsit, chuyên ngành Nghệ thuật Truyền thông. Nadech sống cùng khu với Sukollawat Kanarot là một diễn viên và người mẫu Thái Lan. và được phát hiện bởi người quản lý của Weir.

Năm 2010, anh đã đóng phim điện ảnh lần đầu tiên với vai Nawa Gamtornpuwanat trong phim Ngao Rak Luang Jai. Anh còn được biết đến qua những bộ phim truyền hình như là Duang Jai Akkanee, Game Rai Game Rak, Torranee Ni Nee Krai Krong. Anh là một mẫu hình cho nhiều tạp chí và quảng cáo.

0