08/02/2018, 10:02

Chiều cao quê quán năm sinh của Song Hye Kyo

– Song Hye Kyo cô chính là một nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng. Cô nàng này sỡ hữu được số lượng người hâm mộ khá lớn. Bài viết hôm nay của saobiz.com sẽ cung cấp những thông tin về . Thông tin về Song Hye Kyo Song Hye-kyo (cô ...

– Song Hye Kyo cô chính là một nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng. Cô nàng này sỡ hữu được số lượng người hâm mộ khá lớn. Bài viết hôm nay của saobiz.com sẽ cung cấp những thông tin về .

Thông tin về Song Hye Kyo

Song Hye-kyo (cô sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981) là một nữ diễn viên Hàn Quốc đã được biết đến qua các phim Trái tim mùa thu, phim Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, phim Thế giới họ đang sống, Gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời. Năm 2017, cô nàng này đứng thứ 7 trong danh sách những người nổi tiếng của chính danh sách “Korea Power Celebrity” do tạp chí Forbes đã bình chọn.

Người yêu cũ của Song Hye Kyo là ai?

Người quản lý của nữ diễn viên Hyun Bin đã xác nhận tài tử của phim “Khu vườn bí mật” cùng với nữ diễn viên Kang So Ra họ đã hẹn hò được hơn nửa tháng.

Hyun Bin cũng đã không coi trọng bên ngoài khi anh chọn bạn gái

Ngày 15/12, thì Kpopstarz cũng đã đưa tin Hyun Bin và Kang So Ra hai người họ cũng đang hẹn hò. Sau đó, thì công ty đại diện của chính hai diễn viên này họ đã thừa nhận họ chính là một cặp.

Theo người quản lý của chính nữ diễn viên Kang So Ra, ở tại trong một buổi gặp gỡ những đối tác để mà bàn công việc vào trong hồi tháng 10, So Ra cũng đã tình cờ gặp diễn Huyn Bin. Sau lần đầu mà gặp mặt, thì họ cũng đã thường trao đổi và cũng đã chia sẻ kinh nghiệm ở trong công việc, trong cuộc sống cùng với tư cách là một đồng nghiệp. Cả hai người họ cũng đã nảy sinh tình cảm cách đây được hơn nửa tháng.

Cặp đôi Hyun Bin và diễn viên Kang So Ra

“Hyun Bin cùng với nữ diễn viên xinh đẹp So Ra đều là những người kín tiếng, họ thì không thích ồn ào, họ là những người rất cẩn trọng khi nhắc đến chuyện tình cảm của chính mình. Bởi vậy, họ hy vọng giới truyền thông và fan sẽ cho họ có được một không gian riêng mình. Mong tất cả mọi người hãy quan tâm hơn tới hoạt động diễn xuất của họ”, người quản lý của chính diễn viên Hyun Bin đã nói.

Diễn viên Hyun Bin là người yêu cũ của Song Hye Kyo, anh sinh vào ngày 25/9/1982 ở tại Seoul, anh cũng là một nam diễn viên đình đám xứ Hàn.

Diễn viên Kang So Ra thì kém hơn diễn viên Huyn Bin tám tuổi, cô nàng đã được biết đến với phim Dream High 2, phim Doctor Stranger, Ugly Alert

Diễn viên Song Hye Kyo và Hyun Bin cũng đã từng là một cặp

Tháng 8 năm 2009, thì Huyn Bin anh cũng đã công khai hẹn hò với diễn viên Song Hye Kyo sau khi mà họ đóng chung phim Thế giới là nơi mà họ sống. Tháng 3 năm 2011, thì cặp sao đã chia tay vì cả hai người thì ai nấy đều rất bận rộn với những lịch trình dày đặc. Chuyện tình của cả hai người họ đã trở thành điều khá tiếc nuối với người hâm mộ.

Một số hình ảnh về Song Hye Kyo:

0