08/02/2018, 10:02

Chiều cao quê quán năm sinh của Lý Thanh Thảo

– Lý Thanh Thảo là một nữ diễn viên điện ảnh Việt Nam, cô tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình và diễn nhiều vở kịch ở sân khấu kịch Phú Nhuận. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Lý Thanh Thảo dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về cô ...

– Lý Thanh Thảo là một nữ diễn viên điện ảnh Việt Nam, cô tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình và diễn nhiều vở kịch ở sân khấu kịch Phú Nhuận. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Lý Thanh Thảo dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về cô nhé.

Tên thật của cô là: Lý Thanh Thảo

Cô sinh ngày 11 tháng 12 năm 1982, tính đến nay cô đã được 35 tuổi.

Lý Thanh Thảo sinh ra tại Long An, nước Việt Nam.

Tên khác là: Thảo Cỏ

Nghề nghiệp của cô: Diễn viên kịch, Diễn viên điện ảnh, Diễn viên truyền hình, Diễn viên lồng tiếng

Hoạt động nghệ thuật: 2002 – nay.

Lý Thanh Thảo là một nữ diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình, diễn viên kịch và diễn viên lồng tiếng tại Việt Nam.

Lý Thanh Thảo là một nữ diễn viên điện ảnh Việt Nam. Cô đã tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình và diễn nhiều vở kịch ở tại sân khấu kịch Phú Nhuận.

Cô đã tốt nghiệp khóa 5, khoa diễn viên trường sân khấu và điện ảnh. Năm 2006, cô đã rẽ ngang theo học khóa đạo diễn sân khấu cùng diễn viên Hạnh Thúy.

Lý Thanh Thảo kết hôn lần đầu tiên cùng với một người đàn ông người Việt Nam và cũng đã có một người con trai. Cuộc hôn nhân của cô đã chấm dứt sau 2 năm. Sau đó, Thanh Thảo đã bắt đầu mối quan hệ với Christiaan Romme và đã có một cậu con trai đó là Damian Romme Ly.

Lý Thanh Thảo là nữ diễn viên người Việt Nam, đã được công chúng biết đến khi tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình và các vở kịch ở Sân khấu Phú Nhuận. Thanh Thảo hiện đang có cuộc số hôn nhân hạnh phúc ở bên người chồng tây.

Thanh Thảo đã tốt nghiệp khoa diễn viên ở trường Sân Khấu và Điện Ảnh. Năm 2006, cô tham gia vào khóa học đào tạo đạo diễn sân khấu. Nhắc tới Lý Thanh Thảo khán giả Việt Nam không thể không nhớ tới một cô gái nhỏ nhắn có nụ cười duyên dáng, cùng với lối diễn xuất tự nhiên nhưng mà vô cùng tinh tế. Thanh Thảo từng tham gia vào các phim như: vai Hạnh trong “Hương phù sa”, vai Đào trong “Vòng xoáy tình yêu”, vai Hai Ngạn trong “Người bình xuyên”, vai Thủy trong “Mùi Ngò Gai”, vai Chini trong “Gia đình phép thuật”, vai Trang trong “Một ngày không có em”…

Lý Thanh Thảo còn tham gia vào một số chương trình truyền hình như: Ơn giời, cậu đây rồi!, Lữ khách 24h, Nghìn lẻ một chuyện, My Man Can – Đàn ông phải thế, Con đã lớn khôn, Gala cười 2005, Kỳ án đông tây kim cổ, Về trường…

Lý Thanh Thảo kết hôn cùng với người chồng đầu tiên là một người đàn ông người Việt Nam, và hai vợ chồng đã có một con trai. Tháng 5 năm 2011, Thanh Thảo và chồng đã ly hôn. Sau đó, Thanh Thảo đã quen biết và đã bắt đầu mối quan hệ với một anh chàng Tây tên là Christiaan Romme. Sau một thời gian tìm hiểu thì, Lý Thanh Thảo và Romme đã về chung một nhà, và cũng đã sinh được một cậu con trai. Hiện nay, Lý Thanh Thảo đang có một cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh chồng Tây và hai cậu con trai. Ngày 01/02/2017, nữ diễn viên này cũng đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của mình khi được chồng cầu ôn tại Úc. Được biết, để mà chuẩn bị cho màn cầu hôn này, Romme cũng đã đặt một chiếc nhẫn có đính viên kim cương cỡ lớn ở Singapore. Sau đó, anh đã thuê tàu để cùng với vợ ngắm cảnh, và thực hiện màn cầu hôn lãng mạn.

Phim đã lồng tiếng –

Gió nghịch mùa

Nghề báo

Tài trí bao thanh thiên

Kẻ phản bội

Kính thưa ô-sin

Yêu lần nữa

Taxi: Em tên gì?

Scandal: Bí mật thảm đỏ

Tình cũ vấn vương

Và nhiều bộ phim cô lồng tiếng khác.

Các show truyền hình

Gala cười 2005

Tìm kiếm phong cách chuẩn mực của đàn ông

Về trường

Lữ khách 24h

Nghìn lẻ một chuyện

Chuyện đêm muộn

Con đã lớn khôn

Kỳ án đông tây kim cổ

Ơn giời cậu đây rồi!

My Man Can – Đàn ông phải thế

Và nhiều chương trình truyền hình khác

0