08/02/2018, 10:02

Chiều cao quê quán năm sinh của Nawat Kulrattanarak

– Nawat Kulrattanarak (có tiếng Thái: ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์), sinh vào ngày 10 tháng 7 năm 1978, hay còn gọi là Pong Nawat (tiếng Thái: ป้องณวัฒน์) là một diễn viên, người mẫu người Thái Lan. Anh đã được khán giả trong đó có Việt Nam, Trung Quốc ...

– Nawat Kulrattanarak (có tiếng Thái: ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์), sinh vào ngày 10 tháng 7 năm 1978, hay còn gọi là Pong Nawat (tiếng Thái: ป้องณวัฒน์) là một diễn viên, người mẫu người Thái Lan. Anh đã được khán giả trong đó có Việt Nam, Trung Quốc biết đến qua nhiều bộ phim như là: Trận chiến của những thiên thần, Yêu dùm cô chủ, Chuyện tình lọ lem….

Anh còn có trình độ học vấn tốt. Từ tiểu học cho đến trung học, anh đã đều là học sinh giỏi của trường. Khi vào đại học St Gabriel Collage anh cũng là một sinh viên xuất sắc. Theo đà đó, anh đã tiếp tục học lên Cử nhân Kinh tế ở tại Đại học Kasetsart rồi nhận bằng thạc sĩ Kinh tế ở tại Đại học Chulalongkorn. Nhẽ ra, với một tiền đề tốt, bằng cấp tốt như thế, Pong cũng đã có thể làm việc chuyên môn ở một cơ sở nào đó nhưng mà anh lại quá đam mê nghiệp diễn, vì thế anh đã chọn nghề này dù mẹ anh từng la rầy: “Bằng cấp của con chỉ để mà trang trí thôi sao? Cung tuổi của anh là con cua (Cancer), vì thế Pong có chút ngang bướng, luôn muốn làm theo ý mình.

Dù là cha muốn Pong theo nghiệp mình, kinh doanh đồ nhựa cao cấp ở tại Thái Lan nhưng anh đã lại trót mê nghiệp diễn nên đành đắc tội với cha. Sinh ra ở tại Quảng Đông nhưng lại lớn lên ở tại Thái Lan, Pong đã thấm nhuần văn hóa Thái. Năm 2000, Pong Nawat đã muốn thử sức mình trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh đã tham dự một cuộc thi người mẫu và ngay lập tức đoạt giải Nhất. Sau đó, anh đã dần được để ý và cất nhắc vào các MV của các ca sĩ nổi tiếng rồi đã được mời đóng phim. Sự nghiệp phim ảnh của anh cứ thế mà ngày một dài thêm. Nét điển trai, cách thức diễn tự nhiên của anh cũng đã chinh phục rất nhiều trái tim người hâm mộ không chỉ ở phạm vi Thái Lan mà vượt qua Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc…

Trước khi mà trở thành diễn viên, anh đã từng làm việc ở Bộ Tài chính thuộc Văn phòng Quản lý nợ công của chính phủ Thái Lan suốt 1,5 năm. Trách nhiệm chính của anh chính là để mà kiểm toán các trường hợp cho vay của Chính phủ đối với các cơ sở và cá nhân có nhu cầu vay vốn.

Cũng thời gian đó, Pong đã vừa theo học và nhận bằng thạc sĩ Kinh tế trường Đại học nổi tiếng Chulalongkorn. Trong tất cả mọi phong trào, Pong đã đều là người dẫn đầu. Anh đã chính một trong những gương mặt sinh viên thanh lịch tiêu biểu của trường được tham dự nhiều cuộc thi lớn với nhiều các nước bạn thuộc khu vực châu Á.

Khác với vẻ ngoài hào hoa và nổi tiếng của chính mình, Pong Nawat lại có cuộc sống đời thường bình dị. Tuy nhiên, mà điều khiến Pong Nawat đã trở nên đặc biệt trong mắt người hâm mộ chính là phong thái của một ngôi sao và cách chọn lựa cuộc sống. Không giống những ngôi sao nổi tiếng khác ở trong showbiz Thái, anh không gây chú ý bằng cách khoe của hay scandal mà tập trung sức lực và thời gian cho sự nghiệp diễn xuất và những sở thích riêng của chính mình. Anh thường xuyên chơi các môn thể thao như bóng đá, cầu lông, thể hình, lặn biển… Anh cũng đã tiết lộ rằng rất thích đọc sách và khám phá đại dương.

0