08/02/2018, 09:59

Chiều cao quê quán năm sinh của Hồng Đăng và chuyện tình cảm của anh

Chiều cao quê quán năm sinh của Hồng Đăng –Diễn viên Hồng Đăng anh là ai? Đây cũng chính là câu hỏi mà rất nhiều bạn đã thắc mắc. Để giải quyết được thắc hãy tham khảo bài viết dưới đây của saobiz.com nhé. và chuyện tình cảm của anh ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Hồng Đăng –Diễn viên Hồng Đăng anh là ai? Đây cũng chính là câu hỏi mà rất nhiều bạn đã thắc mắc. Để giải quyết được thắc hãy tham khảo bài viết dưới đây của saobiz.com nhé.

  và chuyện tình cảm của anh

Tiểu sử của diễn viên Hồng Đăng

Tên thật đó là: Lê Hồng Đăng

Sinh nhật ngày: 6/10/1984

Chiều cao của diễn viên Hồng Đăng: 1m77

Cân nặng của anh là:68 kg

Nghề nghiệp chính: là Diễn viên ( Hiện tại anh đang công tác ở ngay tại nhà hát kịch Hà Nội)

Phim anh tham gia đó là:  Lời thề cỏ non, phim Tiếng cồng định mệnh, phim Nhật ký vàng anh, phim Những người độc thân vui vẻ, phim Nhà có nhiều cửa sổ, phim Mặt nạ hoàn hảo (Cảnh sát hình sự), phim Cầu vồng tình yêu, phim Giọt nước rơi…

Cuộc đời của nam diễn viên Hồng Đăng

Hồng Đăng chính là một nam diễn viên truyền hình đã và đang được yêu thích nhất hiện nay. Diễn viên Hồng Đăng cũng đã từng được học ở tại trường Cao đẳng Nghệ thuật tại Hà Nội và ở tại lớp Đào tạo diễn viên Truyền hình ở Việt Nam. Hiện nay, thì diễn viên Hồng Đăng công tác ở ngay tại Nhà hát kịch Hà Nội.

Diễn viên Hồng Đăng cũng đã tham gia vào trong một số phim truyền hình ở ngay trên sóng vtv như là phim Lời thề cỏ non, phim Tiếng cồng định mệnh, phim Nhật ký vàng anh…

Và khi đến bộ phim Cầu vồng tình yêu, thì nhân vật Minh Khang của nam diễn viên Hồng Đăng mới thực sự chinh phục được đông đảo các khán giả. Diễn viên Hồng Đăng anh đã kết hôn vào năm 2008 với một người bạn gái rất lâu năm. Hồng Đăng thật sự đã ghi được dấu chính với nhân vật Minh Khang ở ngay trong phim Cầu Vồng Tình Yêu. Và trong bộ phim ” Giọt nước rơi” hay là bộ phim ”Lạc lối về” được kỳ vọng sẽ là một đột biến khá lớn ở trong Hồng Đăng. Anh cũng đã từng dính vào trong vụ scandal “Nam diễn viên tại nhà hát kịch Hà Nội đã đánh một phụ nữ đến ngất”. Anh cũng đã lên tiếng về chính vụ lùm xùm về đánh người này.

Cuộc sống hiện tại của Hồng Đăng

Hồng Đăng ở trong phim “Tuổi Thanh Xuân 2” đã cho biết dù anh chính là nghệ sỹ nhưng hôn nhân của anh vẫn luôn êm đềm và đơn giản vì chúng tôi hãy cứ xa nhau là nhớ, anh đã luôn trân trọng các khoảnh khắc ở ngay bên nhau. Vợ chồng của anh đã giận nhau chưa bao giờ lâu hơn một ngày và họ cũng rất khác thường hơn so với các cặp đôi khác.

Cũng có không ít người đã xem phim “Zippo, Mù tạt và em”, sau khi xem xong họ cũng cảm thấy có những phần không thỏa mãn với chính kết thúc của bộ phim đã bày tỏ được mong muốn là sẽ có thêm phần 2.

Là một diễn viên chính ở trong phim, anh nghĩ thế nào trước các phản hồi này từ phía của người hâm mộ?

Theo tôi, thì câu chuyện đó nó đã được đẩy lên đỉnh điểm ở ngay trong các tập cuối của phần 1 của phim Zippo, Mù tạt và Em. Những rắc rối, cùng những hiểu lầm ở trong tình bạn, ở trong tình yêu của 3 nhân vật chính cũng đã được tháo gỡ và đã được giải quyết. Nếu ra tiếp phần 2 thì chúng tôi e rằng sẽ không đáp ứng được những mong mỏi của chính các khán giả.

Hồng Đăng hãy chia sẻ cho chúng tôi đôi chút về nhân vật Khánh ở trong phim Tuổi thanh xuân 2? Có những điểm gì mới và có những điềm gì hấp dẫn hơn so với Khánh ở trong phần 1?

Vai Khánh ở trong Tuổi Thanh Xuân 2 đã xuất hiện rất ít nhưng cũng đã được xây dựng khá là rõ nét và khá là chắc chắn không còn bị ghét như ở ngay trong phần 1 nữa (cười). Nhân vật mà tôi đảm nhiệm ở ngay trong phần 2 có được một sự trưởng thành, chững chạc và có tính quyết đoán hơn thể hiện khá là rõ ràng. Và quan trọng hơn đó chính là anh ấy đã luôn vun đắp và đã tìm mọi cách để  mà giúp cho Linh – Junsu quay về lại với nhau.

Một số hình ảnh về Hồng Đăng:

Xem thêm:

0