08/02/2018, 10:00

Chiều cao quê quán năm sinh của Lại Thị Thanh Hương Vietnam’s Next Top Model 2017

Chiều cao quê quán năm sinh của Lại Thị Thanh Hương Vietnam’s Next Top Model 2017 – Chương trình Vietnam’s next top model đây chính là cái nôi của rất nhiều người đẹp có tên tuổi như là: Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2015 Phạm Hương, ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Lại Thị Thanh Hương Vietnam’s Next Top Model 2017 – Chương trình Vietnam’s next top model đây chính là cái nôi của rất nhiều người đẹp có tên tuổi như là: Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2015 Phạm Hương, người mẫu Trang Khiếu, nữ người mẫu Tuyết Lan, người mẫu/diễn viên/nữ MC Diệp Lâm Anh, những tên tuổi này họ đã và đang thu hút được giới truyền thông.

Lại Thanh Hương cũng đã từng chính là thí sinh của cuộc thi Vietnam’s next top model trong mùa đầu tiên, nhưng Hương cũng đã bị loại ngay ở trong tập 4 khi chỉ mới đi tới một phần tư của chặn đường. Ban giám khảo nhận xét do cô nàng còn nhạt nhòa và thiếu nhiệt huyết với đam mê cho nên cô đã bị loại sớm.

Sau cuộc thi Vietnam’s next top model 2010, cho đến năm 2013, Hương đã tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và cũng đạt được danh hiệu Siêu mẫu phong cách. Năm 2014, thì Lại Thanh Hương giành được giải thưởng là Thí sinh Catwalk đẹp nhất ở trong cuộc thi Elite model look.

Lọt top 8 ở trong một cuộc thi thuyền hình Tôi là diễn viên vào năm 2015 và đã giành được giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất tại chương trình thi Miss all nation 2016. Năm 2017, thì cô cũng chính thức xác nhận mình là thí sinh “All Stars” sau Chà Mi.

Ngoài những chiến tích ở  trên chặng đường dài chinh phục niềm đam mê của chính mình, khi nhắc đến Lại Thanh Hương thì mọi người họ sẽ nhớ ngay scandal tính ái của chính cô và siêu mẫu nam Vũ Mạnh Hiệp cùng với sự xuất hiện chen ngang của chính ca sĩ Yanbi. Và cô gái 18 tuổi đã tham gia Vietnam’s next top model  2010 này tự dằn vặt bản thân mình vì quá nhớ người yêu khiến cho các thí sinh cùng ban giám khảo đã cảm thấy không hài lòng.

Một số hình ảnh về Lại Thị Thanh Hương: 

0