01/05/2018, 16:51

Check Out là gì, giải thích ý nghĩa Check Out đầy đủ nhất mọi lĩnh vực

Check Out là gì, giải thích ý nghĩa Check Out đầy đủ nhất để chỉ sự kiểm tra, thủ tục cần thực hiện để rời khách sạn, bệnh viện, văn phòng. Khái niệm check out thường xuất hiện tại những nơi công cộng, để chỉ hoạt động thanh toán, trả phòng khách sạn. Nghĩa của từ này cũng được hiểu khá linh động ...

Check Out là gì, giải thích ý nghĩa Check Out đầy đủ nhất để chỉ sự kiểm tra, thủ tục cần thực hiện để rời khách sạn, bệnh viện, văn phòng. Khái niệm check out thường xuất hiện tại những nơi công cộng, để chỉ hoạt động thanh toán, trả phòng khách sạn. Nghĩa của từ này cũng được hiểu khá linh động trong từng hoàn cảnh cụ thể.

Check Out là gì?


Check-out phát âm tiếng Anh /tʃek-aut/, nếu là danh từ thì có nghĩa: Sự thanh toán tiền khách sạn, Quầy thu tiền; còn kỹ thuật nói chinh thì Check Out là kiểm tra, hiệu chỉnh, sự kiểm tra.

Trong Khách sạn, Check Out là từ dùng để chỉ quy trình thực hiện thanh toán, xác nhận khách trả phòng và rời khách sạn. Lễ tân cần thực hiện công đoạn này để tránh sai sót. Trái ngược với nó là , tức quá trình đăng ký phòng.

Chech Out hay Checked out là cụm từ có nghĩa kiểm soát một cái gì đó, dòm vào nó hoặc tìm hiểu thêm về nó. Hiểu nôm na, checkout là thực hiện các thủ tục trước khi rời khỏi nơi nào đó như công ty, khách sạn, hoặc có nghĩa là kiểm tra ai đó có mắc lỗi không, tức đảm bảo chắc chắn rằng mọi thứ đều đúng và đạt yêu cầu. Lấy một số ví dụ về từ Check Out như sau:

-John had already checked out of the hotel. (John đã làm thủ tục trả phòng rời khỏi khách sạn rồi).

-The police are checking the woman out. (Cảnh sát đang kiểm tra người phụ nữ).

-Have you checked out the local sports centre yet? (Bạn đã kiểm tra tất cả các trung tâm thể thao địa phương chưa?)

Yêu cầu check out trong khách sạn khá khắn khe, đảm bảo đúng quy trình. Nó gồm các bước như chào hỏi khách, hỏi số phòng và nhận lại chìa, kiểm tra các dịch vụ phải trả cho khách sạn, lập hóa đơn, thực hiện thanh toán cho khách rồi chào khách và hỏi họ đã có phương tiện để di chuyển chưa.

Lời giải thích ở trên của yeutrithuc.com rất đơn giản nhưng dễ hiểu để giúp bạn hiểu từ check out là gì trong từng hoàn cảnh. Ví dụ đi kèm sẽ giúp nghĩa của từ Check Out thêm rõ ràng, đảm bảo bạn sẽ không có phân vân gì.


0