21/06/2018, 15:09

Cfs là gì? Ý nghĩa của cụm từ viết tắt cfs trên facebook

1.CFS là viết tắt của từ gì? Trong vận chuyển: CFS là viết tắt của từ Container Freight Station , nghĩa là nơi thu giao nhận hàng hóa từ những container rồi dỡ vào kho, bên cạnh đó cũng thu phí để bù đắp vào chi phí giữ hàng và mặt bằng thuê kho bãi để giữ ...

1.CFS là viết tắt của từ gì?

Trong vận chuyển: CFS là viết tắt của từ Container Freight Station, nghĩa là nơi thu giao nhận hàng hóa từ những container rồi dỡ vào kho, bên cạnh đó cũng thu phí để bù đắp vào chi phí giữ hàng và mặt bằng thuê kho bãi để giữ món hàng đó.

Trên mạng xã hội (khởi nguồn là trên Facebook): CFS viết tắt của từ Confession có nghĩa là lời thú tội, tự thú, thổ lộ.

Tuy nhiên CFS này không phải lúc nào cũng xấu mà nó là một nơi để mọi người có thể chia sẻ cảm xúc, tâm tư thầm kín khó nói mà không sợ bị lộ danh tính.

2.Trào lưu Confession trên Facebook.

Phong trào chia sẻ tâm sự bí mật "Confessions" đã và đang lan rộng trên mạng xã hội Facebook. Rất nhiều bạn trẻ đã có thể thoải mái gửi gắm những lời tâm sự, những lời yêu thương của mình dành cho ai đó trong cùng một fanpage về Confessions.

Về phương thức hoạt động, các fanpage về Confessions thường sử dụng một mẫu Google Docs để thu thập những lời thổ lộ của các thành viên khác, sau đó admin của fanpage và cũng là admin của Google Docs sẽ đăng (post) những lời thú nhận của các bạn lên Facebook.

Trên Facebook hiện nay có rất nhiều fanpage Confessions được lập ra mà chủ yếu là của các trường đại học. Bạn có thể tham khảo 1 số fanpage Confessions khá nổi tiếng dưới đây:

NEU Confessions

BK Confessions

(2 fanpage này nổi tiếng với những CFS hài hước, đa dạng chủ đề, bắt kịp xu hướng giới trẻ ^^)

NUCE Confessions

HUST Confessions

Theo dõi và đọc CFS cũng là 1 cách để giải trí, giải tỏa stress hàng ngày. Tuy nhiên đừng để bản thân bị chi phối bởi 1 số câu chuyện trên mạng xã hội bạn nhé!

laginhi.com là site con của Tải office được sát nhập vào tháng 12/2017
0