21/06/2018, 15:08

Friendzone là gì? làm thế nào để biết mình đang nằm trong friendzone?

Friendzone là gì? Friendzone là một thuật ngữ để chỉ tình trạng mối quan hệ giữa hai người khác giới, một trong hai người đang cố gắng theo đuổi, tán tỉnh người kia tuy nhiên người kia không chấp nhận và chỉ coi là bạn. Đúng như tên gọi của nó, Friendzone - dịch sang tiếng Việt được hiểu ...

Friendzone là gì?

Friendzone là một thuật ngữ để chỉ tình trạng mối quan hệ giữa hai người khác giới, một trong hai người đang cố gắng theo đuổi, tán tỉnh người kia tuy nhiên người kia không chấp nhận và chỉ coi là bạn. Đúng như tên gọi của nó, Friendzone - dịch sang tiếng Việt được hiểu là "Khu vực bạn bè" - dù có quan tâm kiểu nào thì cũng vẫn chỉ là bạn bè chứ không hơn được nữa.

Làm thế nào để biết mình đang nằm trong friendzone?

Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết bạn đang nằm trong friendzone, nếu bạn từng gặp phải những tình trạng này thì xin chia buồn - bạn chỉ là một người bạn bình thường của người ấy mà thôi.

Thường được trả lời tin nhắn rất ít và ngắn

Thông thường, khi bạn dành tình cảm cho người nào đó, bạn thường luôn muốn được trò chuyện mỗi ngày, muốn được chia sẻ. Tuy nhiên, nếu người ấy không muốn trò chuyện với bạn bằng những câu trả lời tin nhắn cụt ngủn, đôi khi cô ấy không trả lời lại tin nhắn. Thì đây chắn chắn bạn đang là một friend zone đấy nhé. Phần lớn, người con gái biết được rằng chàng trai đang theo đuổi cô ấy, nhưng cô ấy không chấp nhận thường sử dụng cách này. Vì cô ấy sợ rằng nếu nói chuyện nhiều sẽ khiến bạn càng hy vọng, sợ gây tổn thương dành cho bạn, và cô ấy chỉ muốn duy trì ở mức tình bạn mà thôi.

 Friendzone

Thường xuyên bị hủy cuộc hẹn

Bạn đang là một friend zone thì việc bị hủy một cuộc hẹn là một chuyện bình thường và thường xuyên xảy ra. Vì có thể cô ấy sẽ ưu tiên dành thời gian cho những việc cô ấy cho là quan trọng hơn. Và chắc chắn, đây cũng là một thông điệp rõ ràng để nói rằng bạn đang nằm trong friend zone, và không được quan trọng trong cuộc sống của cô ấy.

Luôn có nhiều người xung quanh

Khi bạn đưa là lời hẹn cô ấy đi ăn, đi uống hay đi chơi tại một nơi nào đó, thì cô ấy luôn dẫn theo những người bạn của cô ấy và chắc chắn rằng sẽ không có một khoảng không gian và thời gian riêng nào dành cho bạn để bạn có thể thổ lộ với cô gái đó. Đây cũng chính là một trong những dấu hiệu rõ ràng rằng bạn chính là friend zone của cô ấy.

 Friendzone

Tâm sự tình cảm với người khác

Thông thường, khi bạn bè thân nhau thường chia sẽ muôn điều trong cuộc sống và có thể tâm sự những chuyện tình cảm cá nhân dành cho nhau. Khi bạn dành tình cảm cho người bạn thân ấy, nhưng người bạn thân ấy thường xuyên tâm sự về chuyện tình cảm của họ với những người khác. Thì đây chắc chằn rằng cô ấy chỉ xem bạn là một người bạn thân, để có thể chia sẽ niềm vui, nỗi buồn và chưa từng nghĩa sẽ phát triển chuyện tình cảm đối với bạn.

 Friendzone

Ngoài “Friendzone” cũng còn rất nhiều từ ngữ diễn tả các mối quan hệ này như :”BrotherZone”…thậm chí còn có cả “UncleZone” nữa. ^^ Nếu bạn đang nằm 1 trong những zone này thì xin chia buồn với bạn, và chúc bạn sẽ sớm tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Ngoài kia vẫn còn nhiều người để bạn yêu thương và yêu thương bạn mà, đừng buồn nhé. Chúc bạn hạnh phúc! ♥

laginhi.com là site con của Tải office được sát nhập vào tháng 12/2017
0