15/06/2018, 11:12

Cách làm sinh tố bơ với sữa chua thơm ngon cho bé ăn dặm không bị đắng

Nguyên liệu cần có cho món ăn này + 2 quả bơ + 1 hộp sữa chua có đường + 2 thìa sữa đặc có đường + 3 viên đá + Máy xay sinh tố, ly đựng sinh tố Mách nhỏ: Trước khi học cách làm sinh tố bơ, chúng tôi mách bạn mẹo nhỏ để chọn mua bơ được tốt. – Hình dáng quả bơ: Nên chọn những quả ...


Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 2 quả bơ
+ 1 hộp sữa chua có đường
+ 2 thìa sữa đặc có đường
+ 3 viên đá
+ Máy xay sinh tố, ly đựng sinh tố
Mách nhỏ:
Trước khi học cách làm sinh tố bơ, chúng tôi mách bạn mẹo nhỏ để chọn mua bơ được tốt. – Hình dáng quả bơ: Nên chọn những quả bơ thuôn dài, đừng chọn những quả bơ to, bạn nhé! Quả bơ to thì hạt bơ cũng rất to. Quả bơ thuôn dài có thịt bơ mịn và hạt nhỏ hơn. – Màu sắc bơ: Nếu mua bơ về ăn ngay, nên chọn quả bơ có màu tim tím, cầm lên thấy mềm tay. Nếu mua bơ về ăn dần, nên lấy quả có màu xanh rêu bạn nhé! Sau khi mua được bơ rồi, chúng mình cùng học 3 cách làm sinh tố bơ vô cùng hấp dẫn nhé

Cách làm sinh tố bơ, Bơ là loại quả có lợi cho sức khỏe của bé. Trong quả bơ chứa rất nhiều vitamin A, C, D, B có tác dụng tốt cho sự phát triển trí não. Ngoài ra trái bơ còn chứa nhiều protein, nguồn dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển của trẻ. Là món sinh tố ăn dặm cho bé rất tốt, cùng zaidap.com thực hiện nhé!

Thực hiện:

Bước 1:  Bơ rửa sạch, lột vỏ, bỏ hạt và lớp vỏ lụa giữa phần hạt và phần thịt cho khỏi đắng sau đó dùng muổng múc bơ ra chén, cho đường vào trộn đều.
Bước 2:  Cho thịt bơ, sữa đặc có đường, sữa chua, đá vào máy xay sinh tố. Xay khoảng 30 giây đến khi hỗn hợp nhuyễn, hòa quyện và bông lên thì tắt máy.
Bước 3:  Đổ sinh tố bơ ra ly và dùng ngay. Nếu muốn sinh tố lạnh hơn, bạn có thể cho sữa chua và sữa đặc vào tủ lạnh từ trước.


Món sinh tố bơ sữa chua vừa thơm ngậy lại ngọt dịu rất vừa miệng đấy nhé!
Rót bơ ra cốc là được cốc sinh tố ngon, mát, bổ, rẻ rồi

0