31/05/2018, 15:31

Cách làm rượu táo mèo khô ngon ngất ngây con gà tây

Cách làm rượu táo mèo khô ngon luôn hấp dẫn phái mạnh. Không quá khó để chị em phụ nữ chúng ta trổ tài với ông xã đâu. Bằng cách làm rượu táo mèo ngon nhất mà chúng tôi dày công tích lũy để hướng dẫn bạn, đảm bảo ông xã bạn sẽ tấm tắt khen ngợi cho xem. Tranh thủ mùa táo mèo Tây bắc để có ...

Cách làm rượu táo mèo khô ngon luôn hấp dẫn phái mạnh. Không quá khó để chị em phụ nữ chúng ta trổ tài với ông xã đâu. Bằng cách làm rượu táo mèo ngon nhất mà chúng tôi dày công tích lũy để hướng dẫn bạn, đảm bảo ông xã bạn sẽ tấm tắt khen ngợi cho xem. Tranh thủ mùa táo mèo Tây bắc để có nguyên liệu tốt, nhanh tay vào ngâm rượu táo mèo thôi nào!

    Nguyên liệu cần có cho món ăn này

    + 1kg đường.
    + 2kg táo mèo tươi.
    + 4l rượu trắng.

    Cách làm rượu táo mèo ngon nhất

    Bước 1: Táo mèo khi mua về bạn chú ý loại bỏ những trái bầm, hỏng, rửa sạch rồi bổ đôi ngâm với nước muối trong vòng 20 phút. Sau đó vớt ra và rửa lại bằng nước sạch, để ráo.

    Bước 2: Tiếp theo bạn xếp táo vào hủ thủy tinh đã chuẩn bị sẵn, cứ một lớp táo thì phủ lên một lớp đường, theo công thức này nhé: cứ 2kg táo thì 1 kg đường.

    Bước 3: Để khoảng 2 tuần, khi thấy táo mèo khô nổi lên trên, có phần đường không tan do nước đã bảo hòa ở đáy bình là cách ngâm của bạn đã đúng rồi đấy!

    Bước 4: Sau đó bạn vớt táo ra, giữ lại phần nước cốt táo, đường đợi khi uống sẽ châm thêm. Lại xếp táo vào hủ, đậy kín nắp và để trong 3 tháng có thể dung được.

    Cách ngâm rượu táo mèo tốt nhất mà chúng tôi giới thiệu trên sẽ mang lại cho bạn thêm một hương vị rượu thật mới mẻ đó. Chúc bạn thành công nhé!


    0