31/05/2018, 15:33

Cách làm món chả tôm chiên xù kiểu Thái nhân phô mai

Cách làm chả tôm chiên xù kiểu Thái nhân phô mai là một phương pháp chế biến chả tôm mới nhưng cực kì hấp dẫn của Zaidap.com chúng tôi. Bạn ngán với cách làm chả tôm viên, chả tôm cuộn rong biển,…Cách làm chả tôm chiên xù kiểu Thái nhân phô mai mà chúng tôi sắp hướng dẫn mang một hương vị ...

Cách làm chả tôm chiên xù kiểu Thái nhân phô mai là một phương pháp chế biến chả tôm mới nhưng cực kì hấp dẫn của Zaidap.com chúng tôi. Bạn ngán với cách làm chả tôm viên, chả tôm cuộn rong biển,…Cách làm chả tôm chiên xù kiểu Thái nhân phô mai mà chúng tôi sắp hướng dẫn mang một hương vị mới và đầy thú vị cho những ai thích khám phá ẩm thực. Thịt tôm chiên xù vàng giòn được kết hợp cùng nhân phô mai béo thơm làm ai ai cũng đều ngây ngất. Hãy đến với các chuyên gia ẩm thực của  chúng tôi- nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên gian bếp gia đình.

    Nguyên liệu cần có cho món ăn này

    + Tôm bóc vỏ : 300g
    + Giò sống : 80g
    + Hành tím băm
    + Ớt sừng băm
    + Phô mai : 15 viên (80g)
    + Tương xí muội, dầu ăn
    + Bột chiên giòn
    + Cọng ngò rí băm

    Bước 1: Tôm đã bóc vỏ bạn nhớ rút chỉ ở lưng và bụng, sau đó đập dập, băm sơ rồi trộn đều với giò sống, ngò băm, hành tím băm. Thêm vào 2 muỗng bột chiên giòn nữa bạn nhé! Rồi bạn tiến hành viên thành những viên tròn kích cỡ lớn hơn phô mai viên.

    Bước 2: Dùng tay đè bẹp tôm viên, lăn phô mai qua bột chiên giòn rồi dùng tôm viên bọc ở ngoài. Lưu ý khi viên để tôm không bị dính vào bao tay bạn nên thấm một ít dầu trước khi làm nha!

    Bước 3: Tiếp theo bạn cho từng viên chả tôm nhân phô mai vào chảo dầu nóng, chiên đến khi viên chả vàng giòn các mặt rồi vớt ra để trên giấy thấm dầu.

    Bước 4: Bày chả tôm viên ra đĩa, thêm vài cọng ngò rí, ăn kèm món này với tương xí mụi nữa bạn nhé!

    thật đơn giản phải không các bạn. Thịt tôm mềm, ngọt được áo lớp vỏ vàng giòn rụm, nhân thì beo béo ăn kèm với tương xí mụi siêu ngon. Cách làm chả tôm chiên xù nhân phô mai lại dễ tiến hành, vậy bạn còn chần chừ gì nữa, cùng chúng tôi vào bếp ngay thôi!


    0