30/05/2018, 09:55

Cách làm cupcake chiên giòn rụm bên ngoài ngọt mềm bên trong

Cách làm cupcake chiên là món bánh cực kì độc đáo được biến tấu từ loại bánh cupcake quen thuộc được mọi người ưa chuộng. C upcake chiên hấp dẫn với lớp vỏ bánh được rán vàng ươm, giòn rụm bên ngoài hòa quyện cùng hương vị ngọt mềm và béo ngậy bên trong khiến bạn không thể cưỡng nổi. Đặc biệt, ...

Cách làm cupcake chiên là món bánh cực kì độc đáo được biến tấu từ loại bánh cupcake quen thuộc được mọi người ưa chuộng. Cupcake chiên hấp dẫn với lớp vỏ bánh được rán vàng ươm, giòn rụm bên ngoài hòa quyện cùng hương vị ngọt mềm và béo ngậy bên trong khiến bạn không thể cưỡng nổi. Đặc biệt, với những người không thích ăn ngọt thì cupcake chiên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Vậy hãy cùng vào bếp với ilamdep để làm cupcake chiên cho cả nhà nào.

Nguyên liệu:

  1. 10 chiếc bánh cupcake
  2. 300ml sữa
  3. 2 quả trứng
  4. 280g bột mì
  5. 120g đường
  6. 30g bột nở
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cupcake lột bỏ phần giấy nến bọc ngoài.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm cupcake chiên

Cho trứng, bột mì, đường, bột nở vào bát và dùng máy đánh trứng đánh nhuyễn. Nhúng cupcake vào bột đã pha. Để dầu thật sôi, thả bánh vào chiên vàng đều các mặt và vớt ra giấy thấm dầu.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành cupcake chiên

Cuối cùng, trình bày cupcake chiên ra đĩa và thưởng thức khi còn nóng.

 hình 5

Chỉ với vài nguyên liệu và thao tác cực kì đơn giản, bạn đã hoàn thành xong những chiếc bánh cupcake chiên ngon giòn lạ miệng để chiêu đãi cả nhà rồi đấy. Khi nhâm nhi cupcake chiên cùng một tách trà hoặc tách cà phê nóng hổi trong những ngày đông se lạnh như thế này sẽ càng thấy tuyệt vời hơn đấy. Đừng quên đồng hành với ilamdep để biết thêm nhiều món bánh hấp dẫn khác nữa nhé. 


0