31/05/2018, 13:56

Cách làm chân gà ngâm sả tắc khiến chồng mê như 'điếu đổ'

Trong các món ngon từ chân gà, bạn không thể nào không nhắc đến món chân gà ngâm trứ danh được các đấng mày râu cực kỳ yêu thích. Nếu như bạn đã biết đến cách làm chân gà ngâm giấm thì hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách làm chân gà ngâm sả tắc cũng cực kỳ hấp dẫn. Món ăn có vị giòn ...

Trong các món ngon từ chân gà, bạn không thể nào không nhắc đến món chân gà ngâm trứ danh được các đấng mày râu cực kỳ yêu thích.

Nếu như bạn đã biết đến cách làm chân gà ngâm giấm thì hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách làm chân gà ngâm sả tắc cũng cực kỳ hấp dẫn. Món ăn có vị giòn sần sật của chân gà kết hợp với vị chua ngọt và mùi thơm của nước ngâm sả tắc chắc chắn ông xã của bạn sẽ thích mê đấy.

cách làm chân gà ngâm sả tắc

Bước đầu tiên, bạn sơ chế các loại nguyên liệu như trên.
  • 2

    Bây giờ, bạn rửa sạch chân gà với muối rồi luộc chân gà cho chút dấm, để sôi trong 10 phút thì vớt ra, rửa chân gà bằng nước lọc cho sạch hết mỡ. Bạn phải rửa thật kỹ để chân gà không bị đóng váng mỡ khi ngâm và để được lâu.

    Sau khi rửa sạch, bạn ngâm chân gà vào nước đá lạnh khoảng 15 phút cho giòn.

    cách làm chân gà ngâm sả tắc2

    Bước cuối cùng của cách làm chân gà ngâm sả tắc là làm nước ngâm chân gà.
  • 4

    Sau khi chân gà đã ngấm gia vị, bạn làm nước chấm theo công thức:  cho hỗn hợp gồm 1 ớt, 1 muối, 1 sữa đặc. 2 đường 1 chanh và chút nước quất xay nhuyễn.

    cách làm chân gà ngâm sả tắc5

    Chúc các bạn thực hiện thành công cách làm chân gà ngâm sả tắc nhé!

    Xem thêm: Cách làm chân gà nướng ngon tuyệt chồng gật gù khen ngon

0