31/05/2018, 13:08

Cách làm bánh quy đơn giản mà ngộ nghĩnh hình cúc áo

Bánh quy là một trong những món bánh ngọt đơn giản nhất mà bạn có thể làm cho cả nhà thưởng thức nhâm nhi với trà. Trong những ngày tiết trời lạnh giá, cả nhà ngồi bên nhau nhâm nhi những chiếc bánh quy giòn thơm và tám chuyện với nhau thì còn gì bằng. Để cho những chiếc bánh của mình thật bắt ...

Bánh quy là một trong những món bánh ngọt đơn giản nhất mà bạn có thể làm cho cả nhà thưởng thức nhâm nhi với trà. Trong những ngày tiết trời lạnh giá, cả nhà ngồi bên nhau nhâm nhi những chiếc bánh quy giòn thơm và tám chuyện với nhau thì còn gì bằng.

Để cho những chiếc bánh của mình thật bắt mắt, bạn có thể tham khảo cách làm bánh quy đơn giản hình chiếc cúc dưới đây. Chắc chắn ai cũng phải trầm trồ trước sự sáng tạo của bạn đấy.

cách làm bánh quy đơn giản
Nặn bột và cán bột thành những hình tròn nhỏ
  • 2

    Bước tiếp theo, bạn lật miếng giấy nến ở trên ra rồi dùng cutter cắt bột thành các miếng hình tròn có đường kính bằng nhau. Bạn cứ làm như vậy đến khi hết bột thì thôi.

    cách làm bánh quy 2

    Xem này, những chiếc bánh quy chiếc cúc xinh yêu đã được tạo hình rồi này.
  • 3

    Bây giờ, bạn dùng nắp chai nhựa ấn một đường tròn nhỏ hơn trong từng chiếc bánh quy.

    cách làm bánh quy đơn giản1
    Dùng ống hút tạo thành 2 lỗ giữa miếng bánh rồi mang đi nướng là xong
Thành phẩm

Với cách làm bánh quy đơn giản hình chiếc cúc này, ngay cả những cô nàng vụng về nhất cũng có thể tạo ra những chiếc bánh xinh xắn đấy. Đây không chỉ là món bánh thơm ngon cho gia đình nhâm nhi với trà nóng, bạn có thể dùng sợi chỉ xâu vài chiếc bánh quy lại rồi mang tặng bạn bè cũng rất đẹp mà ý nghĩa đấy.

Bánh quy hình chiếc cúc không chỉ có cách làm đơn giản mà còn có vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, ngộ nghĩnh. Chắc chắn ai nhìn thấy những chiếc bánh quy như thế này đều không nỡ ăn mà chỉ muốn ngắm mãi thôi.

cách làm bánh quy 6

Chúc bạn thực hiện thành công cách làm bánh quy đơn giản hình chiếc cúc! 

Xem ngay

Cách làm bánh quy chanh thơm mát, hấp dẫn tặng bạn bè

Cách làm bánh quy bơ ngon mê mẩn thưởng thức ngày rảnh

Hướng dẫn các bạn làm bánh quy dừa thơm ngon

0