03/02/2018, 21:15

Cách chế biến các món ăn từ trứng cho bữa cơm gia đình

Các món ăn hàng ngày trong bữa cơm gia đình rất đa dạng và phong phú, tuy nhiên nếu bạn không phải là người khéo nấu nướng thì việc nấu ăn cho gia đình đôi khi lại là một vấn đề lớn. Các món ăn ngon cho gia đình chế biến từ trứng rất đơn giản dễ làm mà bổ dưỡng. Cách nấu các món cỗ hay cho ...

Các món ăn hàng ngày trong bữa cơm gia đình rất đa dạng và phong phú, tuy nhiên nếu bạn không phải là người khéo nấu nướng thì việc nấu ăn cho gia đình đôi khi lại là một vấn đề lớn. Các món ăn ngon cho gia đình chế biến từ trứng rất đơn giản dễ làm mà bổ dưỡng.

Cách nấu các món cỗ hay cho tập thể ăn thì có thể cầu kỳ và phức tạp, tuy nhiên cách nấu các món ăn gia đình lại thường không đòi hỏi sự cầu kỳ phức tạp.

Bạn nên xem thêm

  • Cách làm món cơm gừng đơn giản
  • Gà xào húng quế hay trứng đảo cà chua?
  • 14 thực phẩm giàu vitamin B bổ sung năng lượng cho bạn

Dưới đây agiadinh.net xin giới thiệu đến các bạn các bạn một số món ăn ngon được chế biến từ trứng.

1: Trứng xào cà chua

Trứng xào cà chua là một trong nhiều món xào ngon và đồng thời cũng là một trong những món xào đơn giản của việc nội trợ gia đình.

Cách làm trứng xào cà chua đơn giản và thời gian làm cũng rất nhanh, các chị em có thể tranh thủ thời gian làm nhiều món tương tự như thế này để tăng thêm sự phong phú cho bữa cơm gia đình của mình.

Trứng xào cà chua - một trong nhiều món xào ngon cho bữa cơm gia đình

Trứng xào cà chua – một trong nhiều món xào ngon cho bữa cơm gia đình

Nguyên liệu để làm món trứng xào cà chua

  • 2 quả trứng: trứng gà hoặc trứng vịt đều được
  • 2 quả cà chua: chọn cà chua chín, vừa đủ thôi đừng chơi quả to quá nhé.
0