Các website học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài

Hiện nay, có rất nhiều người học tiếng Anh chọn phương pháp học online bởi vì nó đem lại cho họ khá nhiều tiện ích và hiệu quả. Thế nhưng, các bạn lại có trăn trở là sẽ không có cơ hội để giao tiếp tiếng Anh với người ngoại quốc. Các bạn đừng quá lo lắng bởi vì dưới đây chúng tôi sẽ giới ...

Hiện nay, có rất nhiều người học tiếng Anh chọn phương pháp học online bởi vì nó đem lại cho họ khá nhiều tiện ích và hiệu quả. Thế nhưng, các bạn lại có trăn trở là sẽ không có cơ hội để giao tiếp tiếng Anh với người ngoại quốc.

Các bạn đừng quá lo lắng bởi vì dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các website hàng đầu học giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài để lựa chọn cái nào phù hợp với cách học của bạn nhất.

6 website giao tiếp tiếng Anh hàng đầu


1. LingoGlobe

Đây là trang web không thể thiếu nếu bạn muốn học với người bản xứ. Ở đây cho phép bạn có thể thảo luận hoặc nói chuyện trực tiếp (chat) về các chủ đề với các bạn người nước ngoài. Ngoài ra, bạn cũng có thể trao đổi địa chỉ qua các mạng xã hội khác để tăng khả năng ngôn ngữ của mình.

 

 

Trang chủ đăng ký của LingoGlobe (Ảnh: myenglishteacher).


2. Conversation Exchange

Đây là nơi phù hợp cho những bạn nào muốn giao tiếp trực tiếp (face-to-face), qua thư hay chat voice để học tiếng Anh. Điểm mạnh của website Conversation Exchange chính là tạo điều kiện để bạn luyện tập ngoại ngữ với người bản ngữ bằng nhiều công cụ khác nhau. 
 

Trang chủ đăng ký của Conversation Exchange (Ảnh: conversationexchange).


3. Coeffee Learning

Đây là một website cộng đồng trao đổi ngôn ngữ thân thiện. Có danh sách đề xuất những người đang học tiếng Anh sẽ giúp bạn dễ dàng chọn cho mình người bạn đồng hành phù hợp nhất để học tập. Website này thực sự rất tuyệt vời bởi vì ngoài việc học trao đổi ngôn ngữ, bạn vừa có thể chơi game online để cải thiện vốn từ vựng và kỹ năng phát âm của mình. 
 

Trang chủ đăng ký của Coeffee Learning (Ảnh: coeffeelearning).

4. Italki

Italki là một website nổi tiếng về việc trao đổi ngôn ngữ, phân loại theo nhu cầu người học về giáo viên, học viên, người dạy kèm. Trong website này, nếu muốn vào các lớp có giáo viên chất lượng cao thì bạn bắt buộc phải tốn phí. 

 

Trang chủ đăng ký của Italki (Ảnh: italki).


5. Cộng đồng English4u

Đây là trang web học tiếng Anh trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam. Vì vậy, đến với Cộng đồng English4u thì bạn không cần phải tìm kiếm chi xa xôi mà cũng có thể được những người bạn đồng hành tốt trong việc giao tiếp tiếng Anh ngay tại Việt Nam. Trang web có số lượng lớn thành viên, thế nên bạn sẽ có nhiều cơ hội để giao lưu kết bạn cho việc trau dồi giao tiếp tiếng Anh.
 

Trang chủ đăng ký của English4u (Ảnh: english4u).


6. How do you do

“How do you do” là một website miễn phí và rất đơn giản để sử dụng. Vào trang web này, bạn chỉ cần làm duy nhất một việc là luyện nói tiếng Anh với những người đang học tiếng Anh trên toàn thế giới qua các tiện ích của web (như là chat cá nhân, room chat). Có lẽ trang web này sẽ rất thân thiện, nhanh gọn, dễ dùng chẳng khác gì khi bạn chat yahoo lúc trước cả. 
 

Trang chủ đăng ký của website "How do you do" (Ảnh: howdoyou).


Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ không còn cảm thấy quá khó khăn trong việc đi tìm website học giao tiếp với người bản xứ nữa.Và mong các bạn có thể cố gắng để cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình nhé!
 

 
 

Nguồn: tienganh247


 
0