08/02/2018, 10:08

Ca sĩ Chi Dân sinh năm bao nhiêu – Bạn gái của Chi Dân là ai?

Ca sĩ Chi Dân sinh năm bao nhiêu – Bạn gái của Chi Dân là ai? – Chi Dân – có tên thật là Nguyễn Trung Hiếu sinh vào ngày 2 tháng 6 năm 1989 ở tại tỉnh Kiên Giang là một ca sĩ, nhạc sĩ người Việt Nam. Chi Dân đã có chiều cao 1m75 và cân nặng là ...

Ca sĩ Chi Dân sinh năm bao nhiêu – Bạn gái của Chi Dân là ai? – Chi Dân – có tên thật là Nguyễn Trung Hiếu sinh vào ngày 2 tháng 6 năm 1989 ở tại tỉnh Kiên Giang là một ca sĩ, nhạc sĩ người Việt Nam. Chi Dân đã có chiều cao 1m75 và cân nặng là 60 kg.

Thông tin tiểu sử của Chi Dân – Ca sĩ Chi Dân sinh năm bao nhiêu

Dòng nhạc mà anh đã theo đuổi là Pop và Ballad. Sau một thời gian hoạt động ở trong nhóm Hero và đã thu được một số kinh nghiệm, Chi Dân đã quyết định rời nhóm khi hết hợp đồng và đã theo đuổi con đường ca hát solo. Chi Dân may mắn gặp gỡ anh Việt Anh – giám đốc Avatar Entertainment – cũng là một đã công ty cũ của Angela Phương Trinh. Hai anh em đã nói chuyện rất hợp và định hướng cũng đồng nhất nên quyết định hợp tác.

Được mọi người xung quanh nhận xét là sống thân thiện, hoà đồng, cũng với tính cách này cũng đã giúp anh thu hút được một lượng fan hùng hậu

“Mất trí nhớ” là một ca khúc đã đem tên tuổi Chi Dân đã đến gần hơn với khán giả. Trước đó, ca khúc này đã bị xem là “thảm hoạ idol” bởi tác giả Hồng Quang cũng đã đem ca khúc này dự thi Vietnam Idol 2012 và không thành công. Bằng việc biến tấu của bản phối và đầu tư cho MV, Chi Dân cũng đã tạo ra phiên bản mới cho ca khúc khiến bài hát được rất nhiều bạn trẻ đón nhận.

Anh đã từng chia sẻ rằng việc cover lại ca khúc “Mất trí nhớ” đã không phải vì đây là bài hát đang gây “bão scandal” mà vì ca sĩ muốn làm điều mình thích, mình muốn, sự đón nhận ca khúc của mọi người đã khiến nam ca sĩ không khỏi vui mừng và cả bất ngờ.

Ngoài ca hát, Chi Dân đã còn có khả năng sáng tác. Trong đó, ca khúc “Anh muốn em sống sao” do anh viết đã giúp ca sĩ Bảo Anh có thêm 1 hit nổi tiếng.

 Bạn gái của Chi Dân là ai? – Ca sĩ Chi Dân sinh năm bao nhiêu?

 Nam ca sĩ Chi Dân và Yu Dương cũng đã bí mật “hẹn hò” lãng mạn cùng nhau tại đảo ngọc Phú Quốc.

Mới đây, Chi Dân cũng đã khiến người hâm mộ phấn khích không thôi khi mà hé lộ một số hình ảnh và thông tin mới nhất về MV “mở màn” chuỗi hoạt động âm nhạc ở trong năm 2017 này của anh chàng.


Được biết, đối với sản phẩm âm nhạc mới này, có rất là nhiều “lần đầu tiên” gắn liền với Chi Dân, chẳng hạn như là Có Được Không Em chính là MV đầu tiên mà nam ca sĩ tự làm stylist cho chính mình.


Anh không chỉ đầu tư rất kỹ lưỡng mảng trang phục mà cả về nội dung lẫn hình ảnh MV đều được Chi Dân theo sát từ A đến Z.


Bên cạnh đó, đây cũng là một lần đầu Chi Dân thực hiện MV du lịch, nhằm khai thác và giúp cho người xem có dịp được chiêm ngưỡng nhiều thắng cảnh tại Việt Nam.


MV được quay ròng rã suốt 2 ngày liền do đạo diễn Bình Nguyên và cả ê-kíp thực hiện tại Phú Quốc – hòn Đảo Ngọc trực thuộc tỉnh Kiên Giang (cũng là quê hương của Chi Dân), nổi tiếng là có rất là nhiều cảnh biển và bờ cát dài vô cùng đẹp mắt.


Với Có Được Không Em, “ngọc nữ” sẽ sánh đôi cùng với Chi Dân chính là diễn viên trẻ Yu Dương. Đối với nhiều người, Yu Dương là gương mặt khá là quen thuộc khi cô nàng sinh năm 1993 này đã từng góp mặt trong hàng loạt phim truyền hình nổi tiếng như Mày râu làm vợ, Con đường phía trước, Hoa cúc xanh, Sao miệt vườn… và hai tác phẩm điện ảnh đình đám Lời nguyền huyết ngải, Cô dâu đại chiến 2.

0