30/05/2018, 15:14

Bữa sáng nhanh chóng và ngon miệng với cách làm bánh mì sandwich kẹp thịt 

Bánh mì sandwich kẹp thịt là một món ăn mang đậm phong cách của ẩm thực Châu Âu thường được dùng như một món ăn sáng nhẹ nhàng mà bổ dưỡng. Nếu bạn đã quá quen với những món ăn sáng thông thường nên nhiều khi cảm thấy ngán thì cách làm bánh mì sandwich kẹp thịt sau đây sẽ cho bạn một cảm nhận mới ...

Bánh mì sandwich kẹp thịt là một món ăn mang đậm phong cách của ẩm thực Châu Âu thường được dùng như một món ăn sáng nhẹ nhàng mà bổ dưỡng. Nếu bạn đã quá quen với những món ăn sáng thông thường nên nhiều khi cảm thấy ngán thì cách làm bánh mì sandwich kẹp thịt sau đây sẽ cho bạn một cảm nhận mới về bữa ăn sáng hoàn toàn thú vị.

Không sử dụng nhiều loại phụ gia nhưng cách làm bánh mì sandwich kẹp thịt lại có thêm trứng vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết vào buổi sáng cho cơ thể.

Không chỉ chế biến dễ dàng, ngon miệng mà bánh mì sandwich kẹp thịt còn rất tiện lợi cho những bữa sáng vội vàng dành cho những người không kịp ngồi lâu để ăn những món ăn thưởng thức chậm rãi.

Nguyên liệu sử dụng cách làm bánh mì sandwich kẹp thịt:

- Bánh mỳ sandwich: 1 bịch (khoảng 10-15 lát) 

- Rau mùi, mayonnaise

- Thịt nguội (lát mỏng): 10-15 miếng

- Trứng : 3 quả 

Hướng dẫn cách làm bánh mì sandwich kẹp thịt:

- Đầu tiên bạn bắt tay vào chuẩn bị phần trứng để có cách làm bánh mì sandwich kẹp thịt ngon, cho 2 quả trứng vào nồi nước đem đi luộc chín rồi bóc vỏ trứng. Bỏ trứng luộc vào tô rồi nghiền nhỏ sau đó trộn cùng với sốt mayonaise thêm rau mùi cắt nhỏ vào rồi đảo đều.

- Tiếp theo bạn dùng dao cắt bỏ viên bánh mì sandwich rồi dùng chày lăn hoặc vật có bề mặt phẳng để ép miếng bánh xuống cho mỏng, làm cẩn thận để bánh không bị rách như vậy cách làm bánh mì sandwich kẹp thịt sẽ không ngon.

- Kế đến bạn đặt 1 miếng bánh mì sandwich lên đĩa lớn hoặc khay sạch rồi xếp một miếng thịt nguội lên trên.

- Bạn phết một lớp trứng đã chuẩn bị ở trên và sốt mayonaise lên trên, đặt lên tiếp thêm một miếng thịt nguội nữa. Cuối cùng đặt lên trên cùng một miếng bánh mì sandwich khác là xong, bạn lần lượt làm số lượng bánh mì sanwich cần thiết rồi chuyển qua bước tiếp theo của cách làm bánh mì sandwich kẹp thịt nhé.

- Quả trứng còn lại bạn đập vào tô rồi thêm chút hạt tiêu sau đó đánh tan, nhúng 2 mặt sandwich đã làm vào trứng rồi cho vào chảo có chút dầu chiên bánh, lật đều mặt để bánh vàng đều 2 mặt là được.

- Kết thúc cách làm bánh mì sandwich kẹp thịt bạn dọn bánh lên đĩa và thưởng thức cùng với chút rau mùi sẽ làm hương vị ngon hơn nhé.

Cách làm bánh mì sandwich kẹp thịt nguội hoàn toàn đơn giản và dễ thực hiện phải không nào, chỉ với ít thời gian nhanh chóng để chế biến là bạn đã hoàn thành ngay món ăn sáng ngon miệng cho cả nhà rồi. Chúc các bạn thành công nhé.

0