30/05/2018, 15:13

Cách làm pizza không cần lò nướng đơn giản có thể làm ngay tại nhà

Cách làm pizza đơn giản tại nhà hôm nay các bạn sẽ thực hiện với cách làm bánh pizza không cần lò nướng mà vẫn có thể làm pizza bằng chảo chống dính cực ngon và đơn giản nhé. Cách làm pizza tại nhà này không hề khó như bạn nghĩ, chỉ cần các bạn làm theo hướng dẫn cách ...

Cách làm pizza đơn giản tại nhà hôm nay các bạn sẽ thực hiện với cách làm bánh pizza không cần lò nướng mà vẫn có thể làm pizza bằng chảo chống dính cực ngon và đơn giản nhé. 

Cách làm pizza tại nhà này không hề khó như bạn nghĩ, chỉ cần các bạn làm theo hướng dẫn cách làm bánh pizza của chúng tôi và cộng chút thời gian rãnh là bạn đã có ngay món pizza ngon cho cả nhà cùng thưởng thức nhé.

Nguyên liệu sử dụng cho cách làm bánh pizza không cần lò nướng:

- 3 chén bột

- 1 muỗng cafe men nở 

- Dầu oliu, đường, muối, tiêu, dăm bông, thịt xông khói, xúc xích… 

- Ớt xanh, hành tây

- Lá thyme, lá basil (gia vị của Ý nếu có)

- Phô mai

Hướng dẫn cách làm bánh pizza không cần lò nướng:

- Để làm món bánh Pizza tại nhà này bạn sẽ sử dụng chảo chông dình thay vì lò nướng nhé. Đâu tiên các bạn cho 1 muỗng cafe men nở vào chén chứa một ít nước ấm rồi ngâm để cho men nở ra để chuẩn bị men cho cách làm bánh pizza không cần lò nướng.

- Tiếp theo các bạn dùng 1 cái bát lớn và cho vào đó 3 chén bột, 1 muỗng cafe muối, 1 muỗng canh đường, 1 chén nước sạch, rồi sau đó các bạn trộn đều tất cả nguyên liệu lên.

- Sau khi men nở ngâm đã nở ra các bạn cho men nở vào hỗn hợp trên, tiếp tục trộn đều tất cả thêm 1 lần nữa. Chú ý để có cách làm bánh pizza không cần lò nướng ngon bạn nhồi bột cho thật kỹ, cho đến khi bột không còn dính tay là đạt. Tiếp đến các bạn dùng bọc nilon trùm bột lại và ủ trong khoảng 2 giờ.

- Khi đã ủ bột xong các bạn lấy bột ra bôi 1 ít dầu oliu lên bột, rồi nhồi lại. Tiếp tục chia nhỏ bột ra thành nhiều phần. Sau đó cán mỏng cho đều và cắt thành miếng tròn tùy vào kích thước bánh mà bạn muốn làm.

- Chuẩn bị bột xong các bạn cho miếng bột đã cắt tròn vào chảo chống dính. Nên đun nóng chảo và cho vào giọt dầu ô liu vào chảo trước khi cho bánh pizza vào. Bật bếp và nướng vàng 1 mặt rồi lật lại. Cho sốt cà chua, thịt xông khói, xúc xích, tiêu, hành tây, ớt xanh, lá thyme, lá basil, phô mai… lên trên mặt bánh.

- Sau đó đậy nắp lại và nướng bánh cho đến khi phô mai chảy ra hết thì bánh đã chín rồi đó. Và như vậy cách làm bánh pizza không cần lò nướng đã xong, bạn có thể lấy ra để thưởng thức rồi.

Với cách làm bánh pizza không cần lò nướng này các bạn có thể thực hiện ngay tại nhà chỉ cần chiếc chảo chống dính với vài thao tác ngắn gọn và đơn giản là bạn đã có món bánh pizza thơm ngon yêu thích rồi. Không quá cầu kỳ mà độ ngon thì không kém chút nào đâu nhé.

0