04/06/2018, 17:39

Bí quyết khử mùi hôi giày, boot bạn không nên bỏ qua

Bài trước chúng ta đã tìm hiểu về cách bảo quản giày da , có bạn thắc mắc về cách khử mùi hôi cho giày, boot hiệu quả và tiện ích như thế nào? Mình xin chia sẻ bí quyết khử mùi hôi giày, boot bạn không nên bỏ qua trong bài ngày hôm nay nhé! Khử mùi cho giày, boot bằng bột nở làm ...

Bài trước chúng ta đã tìm hiểu về cách bảo quản giày da, có bạn thắc mắc về cách khử mùi hôi cho giày, boot hiệu quả và tiện ích như thế nào? Mình xin chia sẻ bí quyết khử mùi hôi giày, boot bạn không nên bỏ qua trong bài ngày hôm nay nhé!

  1. Khử mùi cho giày, boot bằng bột nở làm bánh

Lấy một ít bột nở làm bánh, cho vào túi vải mỏng ( hoặc tất giấy/ tất da) bọc lại, rồi nhét vào trong giày. Bột nở sẽ hút ẩm và khử mùi cho giày da hiệu quả.

khu-mui-hoi-cho-giay-boot-1

  1. Khử mùi cho giày, boot bằng giấy báo

Trong bài chia sẻ mẹo bảo quản giày dép cho mùa đông, các bạn đã biết giấy báo có tác dụng hút ẩm hiệu quả và giữ dáng cho giày.  Hãy cứ tiếp tục thói quen ấy để đôi giày của bạn không còn ẩm ướt, vi khuẩn không sinh sôi và giày không còn mùi hôi nữa nhé!

khu-mui-hoi-cho-giay-boot-4

  1. Khử mùi cho giày, boot bằng túi chống ẩm

Trên thị trường có rất nhiều loại túi chống ẩm, khử mùi tự nhiên và an toàn. Các bạn chỉ cần đặt túi chống ẩm vào trong giày, túi chống ẩm sẽ hút ẩm cho đôi giày đồng thời loại bỏ mùi hôi khó chịu.

khu-mui-hoi-cho-giay-boot-3

  1. Khử mùi cho giày, boot bằng xịt khử mùi

Xịt khử mùi giày rất hiệu quả và tiện ích. Bạn chọn loại xịt khử mùi bằng công nghệ sinh học 100% từ tự nhiên vừa khử mùi, vừa diệt khuẩn cho đôi giày của bạn.

khu-mui-hoi-cho-giay-boot-5

  1. Khử mùi cho giày, boot bằng phấn rôm trẻ em

Trong bài bảo quản giày thể thao, mình cũng đã chia sẻ với các bạn về cách khử mùi cho giày thể thao bằng phấn rôm trẻ em. Tương tự, như khi khử mùi cho giày da, ban cho phấn rôm ( loại phấn dùng cho em bé) rắc vào trong giày, để như vậy qua đêm và vệ sinh như bình thường. Phấn rôm sẽ giúp khử sạch mùi trong giày.

khu-mui-hoi-cho-giay-boot-6

  1. Khử mùi cho giày, boot bằng than hoạt tính

Mùi hôi khó chịu trong giày da, giày nhung hay boot đều được xử lý với than hoạt tính. Bạn chỉ cần mua than hoạt tính về rồi dùng khẩu trang y tế cho 1 ít hạt than hoạt tính vào rồi cột lại cho vào trong giày. Than hoạt tính giúp hút ẩm, khử mùi cực kì hiệu quả.

khu-mui-hoi-cho-giay-boot-7

  1. Khử mùi cho giày, boot bằng bã cà phê

Bạn cũng có thể dùng bã cà phê phơi khô cho vào túi vải buột lại và cho vào trong giày. Bạn sẽ ngạc nhiên với tác dụng khử mùi cho giày bằng bã cà phê đó nhé.

khu-mui-hoi-cho-giay-boot-2

>> Khử mùi hôi chân cực kỳ hiệu quả, đơn giản

 Nguồn: Sưu tầm


0