31/05/2018, 13:40

7 quán thịt chó ngon ở Hà Nội lúc nào cũng đông nghịt khách

Từ lâu thịt chó được coi là một trong những đặc sản của ẩm thực Việt Nam. Đây cũng được coi là một trong các món "giải đen" của người Việt mỗi khi gặp trục trặc trong công việc cũng như cuộc sống. Ngoài ra, thịt chó cũng là món nhậu ngon mà không một quý ông nào có thể "cưỡng" lại được. Thông ...

Từ lâu thịt chó được coi là một trong những đặc sản của ẩm thực Việt Nam. Đây cũng được coi là một trong các món "giải đen" của người Việt mỗi khi gặp trục trặc trong công việc cũng như cuộc sống.

Ngoài ra, thịt chó cũng là món nhậu ngon mà không một quý ông nào có thể "cưỡng" lại được. Thông thường, muốn ăn thịt chó, người ta hay ra quán chứ không tự làm ở nhà. Tuy nhiên, bạn đã biết những quán thịt chó ngon ở Hà Nội chưa?

7 quán thịt chó ngon ở Hà Nội
Anh Tú (nhà kính) là một trong những quán thịt chó ngon ở Hà Nội nổi tiếng với dồi chó
  • 2

    Quán Chiếu Hoa - Nguyễn Khang (Mơ hoa quán)

    Một trong những quán thịt chó ngon ở Hà Nội và cũng là quán chó lâu đời trong giới cầy tơ Hà Thành là quán thịt chó Chiếu Hoa nay đổi tên thành Hoa Mơ quán. Đến đây, bạn đừng bao giờ quên gọi đùi chó nướng, chân chó và thịt chó xáo măng. Bởi đây là 3 món ăn đã quá nổi tiếng ở quán này.

    quán thịt chó ngon ở Hà Nội3
    Chó luộc ở đây được tuyển chọn từ những con chó nón tơ, thịt thơm mềm ít mỡ

    Ngoài chó luộc thì ở đây có món chả chó mà ít quán nào làm được. Thịt chó được tẩm ướp gia vị, nướng trên bếp than đỏ rực. Cắn một miếng, bạn cảm nhận được miếng chả có lớp vỏ bên ngoài hơi giòn còn bên trong lại mềm. Chỉ vừa cho đến miệng thôi bạn cũng thất miếng chả xộc lên mùi thơm lừng cực hấp dẫn.

    quán thịt chó ngon ở Hà Nội3

    Đây cũng là một trong các quán thịt chó ngon ở Hà Nội mà dân nhậu không nên bỏ qua
  • 5
    Quán thịt chó Kỳ Đồng - Dịch Vọng hậu, Cầu Giấy

    Đặc trưng của quán thịt chó này là các món ăn được xếp vào mẹt chứ không theo đĩa như những quán thịt chó khác. Riêng với những món có nước và phải ăn nóng như rựa mận thì được cho vào niêu đất giúp món ăn giữ được nhiệt.

    Ngoài ra, chả chó cuốn lá na cũng là một trong những món ăn hút khách của quán này. Chả chó được làm từ phần ức và thịt thăn băm nhỏ rồi ướp với gia vị và sả vừa miệng sau đó kẹp miếng chả với gan cuốn mỡ chài bên ngoài rồi đặt lên lá na nướng trên bếp than. Khi nào lá na ngả màu vàng thì cũng là lúc miếng chả vừa chín tới cực thơm. Chính vì thế, đừng bỏ qua quán thịt chó ngon ở Hà Nội này nha.

    7 quán thịt chó cực ngon... giải đen cuối năm 7
    Lẩu chó là món ăn rất nổi tiếng ở quán này

    7 quán thịt chó cực ngon... giải đen cuối năm 10

    Rượu mận thịt chó nóng hổi.
    • 7
       Thịt chó Việt Trì

      Nói là thịt chó Việt Trì nhưng đừng ai nhầm là ở Phú Thọ nhé. Thực chất quán này có 2 địa điểm ở Nguyễn Chí Thanh và Nguyễn Trãi. Khác với quán thịt chó khác, thịt chó Việt Trì được tuyển chọn từ nguồn chó nuôi dưới gầm nhà sàn của dân trên vùng miền núi chứ không dùng cho nuôi công nghiệp.

      Vì được tuyển chọn kỹ càng nên thịt chó ở đây ăn rất mềm, không dai và thâm như chó ở các quán khác. Đến đây, đừng quên gọi món chân chó hấp với độ ngậy và thơm cực hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm món xương chó hầm đu đủ cũng rất ngon miệng nữa.

0