31/05/2018, 11:29

6 món nướng vỉa hè được yêu thích nhất mùa đông

1 Thịt ba chỉ nướng Vẫn là những miếng thịt ba chỉ, song không còn là món thịt kho tàu hay thịt ba chỉ luộc như bạn vẫn làm ở nhà. Món thịt ba chỉ nướng với những miếng thịt được tẩm ướp khéo léo và nướng trên bếp than hoa trong tiết trời se lạnh của mùa đông. Hương vị của món thịt ...

  • 1

    Thịt ba chỉ nướng

    Vẫn là những miếng thịt ba chỉ, song không còn là món thịt kho tàu hay thịt ba chỉ luộc như bạn vẫn làm ở nhà. Món thịt ba chỉ nướng với những miếng thịt được tẩm ướp khéo léo và nướng trên bếp than hoa trong tiết trời se lạnh của mùa đông. Hương vị của món thịt ba chỉ nướng cũng khác hẳn so với những món ăn khác, nó dai dai, giòn giòn, sần sật khi vừa được chín tới. Thật tuyệt khi ngồi bên bếp nướng, tay vừa lật từng miếng thịt vừa chém gió với lũ bạn lâu ngày không tụ tập.

     - 1

  • 3

    Râu mực nướng

    Râu mực nướng không còn là món ăn xa lạ của nhiều bạn trẻ Hà Thành. So với việc ăn nguyên con, râu mực vừa rẻ, lại mang đến những vị ngon riêng. Râu mực tươi ngon được tẩm ướp với vị cay đậm đà, nướng trên bếp than thơm lừng.

     - 3

  • 6

    Ngô, khoai nướng

    Ngô, khoai nướng là những món ăn không quá đặc biệt nhưng trong không khí lạnh se se của mùa chớm đông Hà Nội. Ngồi bên vỉa hè nhâm nhi hương vị dẻo thơm, dân dã của món này sẽ khiến người phải thích mê. 

0