31/05/2018, 11:29

6 gợi ý ăn vặt cho buổi tối cuối tuần thảnh thơi

1 Nem chua rán Có lẽ nem chua rán là món ăn mà khó có ai chưa từng thưởng thức. Món ăn kinh điển này biết chiều lòng người vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, nhưng khi mùa đông đến thì nó lại càng khéo léo hơn khi biết cách lôi cuốn, lấy lòng thực khách. Còn gì tuyệt hơn khi buổi ...

  • 1

    Nem chua rán

    Có lẽ nem chua rán là món ăn mà khó có ai chưa từng thưởng thức. Món ăn kinh điển này biết chiều lòng người vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, nhưng khi mùa đông đến thì nó lại càng khéo léo hơn khi biết cách lôi cuốn, lấy lòng thực khách.

    Còn gì tuyệt hơn khi buổi tối cuối tuần mùa đông được quây quần bên người yêu, bạn bè cùng nhau thưởng thức những chiếc nem chua rán nóng hổi, ăn cùng với tương ớt cay cay là đúng điệu rồi.

     - 1

  • 3

    Ốc xào cay

    Bên cạnh món ốc luộc gừng vốn là món ăn quen thuộc hấp dẫn rất nhiều tín đồ ẩm thực thì giờ đây món ốc xào cay cũng là gợi ý ăn uống khá hay ho cho bạn nhân dịp cuối tuần. Thật ấm cúng khi quây quần bên bạn bè ngồi nhâm nhi chén rượu và ăn ốc xào cay đậm đà hương gừng sả.Từng miếng ốc thơm thơm giòn ngọt lại đượm hương húng quế khiến bạn cứ muốn hít hà mãi không thôi!

     - 3

  • 5

    Khoai lang Lệ Phố

    Khoai lang “Lệ Phố” có lớp vỏ giòn mà không cứng, khoai mịn béo mềm thơm mà không bứ, nhân đỗ xanh nghiền béo thơm, lại thêm phô mai nóng thì dai – nguội thì giòn khi nhai thì có vì bùi rất thú vị.

     - 5

0