31/05/2018, 11:29

Mách các mẹ mẹo luộc và chiên khoai tây ngon

1 Mẹo chiên khoai tây cực giòn Trong số những món ăn vặt, đặc biệt trong mùa lạnh không thể không kể đến khoai tây chiên. Một đĩa khoai tây chiên vàng rụm, thơm giòn chấm cùng tương ớt quả thực khó ai có thể cưỡng nổi. Tuy nhiên, chiên khoai như thế nào để khoai tây được vàng ươm, ...

  • 1

    Mẹo chiên khoai tây cực giòn

    Trong số những món ăn vặt, đặc biệt trong mùa lạnh không thể không kể đến khoai tây chiên. Một đĩa khoai tây chiên vàng rụm, thơm giòn chấm cùng tương ớt quả thực khó ai có thể cưỡng nổi. Tuy nhiên, chiên khoai như thế nào để khoai tây được vàng ươm, giòn ngon mà không bị khét thì không phải ai cũng làm được. Tham khảo những mẹo dưới đây để rút kinh nghiệm nhé.

     - 1

  • 2

    Mẹo luộc khoai tây nhanh chín

    Để tránh có khoai chín, khoai sượng trong cùng một nồi, bạn nên chọn những củ khoai có kích thước tương đương nhau hoặc được cắt thành những miếng đều nhau. Bạn có thể luộc cả vỏ khoai tây hoặc có thể gọt bỏ vỏ rồi mới luộc. Nếu không bỏ vỏ, các mẹ phải đảm bảo rửa thật sạch khoai và khi luộc xong, khoai vẫn dễ bóc vỏ. Luộc khoai tây nguyên củ thường lâu hơn là cắt nhỏ khoai rồi luộc và thời gian luộc của hai cách này cũng không giống nhau.

     - 3

0