31/05/2018, 10:14

5 cách làm cơm bento cực dễ

1 Cách làm cơm hộp bento I love you Nhìn qua hộp cơm này chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc không biết làm thế nào để tạo hình trái tim cho những cuộn cơm, thực ra cách làm rất đơn giản. Bạn cuộn cơm theo cách thông thường để có được một cuộn cơm tròn, sau đó làm tương tự kiểu tạo hình trứng này ...

  • 1

    Cách làm cơm hộp bento I love you

    Nhìn qua hộp cơm này chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc không biết làm thế nào để tạo hình trái tim cho những cuộn cơm, thực ra cách làm rất đơn giản. Bạn cuộn cơm theo cách thông thường để có được một cuộn cơm tròn, sau đó làm tương tự kiểu tạo hình trứng này để xếp thành 3 hình trái tim.

    5 cách làm cơm hộp bento cực dễ mà xinh yêu 1

    Để làm "công chúa tóc xù" xinh đẹp hơn, bạn cắt 2 miếng củ cải đỏ làm má hồng hai bên (nếu không tiện có củ cải đỏ bạn bơm ít tương cà hay tương ớt tùy thích cũng rất đẹp), cắt vài mẩu rong biển làm mắt, miệng và mũi. Bạn thậm chí có thể dùng hạt đậu đen hay hạt vừng làm mắt cho nàng công chúa tóc xù này đều rất tiện. Bày thêm ít rau củ quả và đồ ăn mặn lên trên là hộp cơm đã sẵn sàng lên đường tới công sở cho một bữa trưa ngon mắt rồi!
  • 3

    Cách làm cơm hộp bento Peter Pan

    Với hộp cơm này, thay vì dùng mì làm tóc như cách làm trên, bạn dùng trứng chiên để cắt thành các miếng hình chữ nhật phủ trên nắm cơm để làm tóc và dùng một miếng rau diếp phủ lên trên làm mũ Peter Pan.

    5 cách làm cơm hộp bento cực dễ mà xinh yêu 3

    Nếu xào nấm, bạn có thể dùng ngay 1 chiếc nấm gắn làm mũi gấu, còn nếu không bạn dùng thêm 1 hình tròn bằng rong biển nữa là được. Muốn làm giả chân gấu, bạn bóc 1/2 quả trứng gà luộc để lộ phần lòng đỏ ra rồi dán rong biển lên, đơn giản mà lại rất bắt mắt!
  • 5

    Cách làm cơm hộp bento gà con

    Các bé ở độ tuổi tập ăn cơm hẳn sẽ vô cùng thích thú với hộp cơm gà con này, mà mẹ thì chuẩn bị cũng siêu nhanh! Không cần đến khuôn, bạn chỉ đơn giản là nặn 2 hình tròn làm đầu cho gà rồi cắt jambon thành những hình tròn làm má và mào cho gà, vài hạt bắp làm mỏ gà và 2 miếng rong biển làm mắt gà.

0