23/05/2018, 15:34

10 loài hoa đẹp nhất thế giới

Hoa là cách dễ nhất để thể hiện tình cảm và cảm xúc của bạn. Khi chúng ta thấy hoa đẹp, chúng ta cảm thấy hạnh phúc. Đó là một cách đơn giản và chân thành để nâng cao tinh thần của chính mình. Những bông hoa đẹp nhất có thể mang lại nụ cười cho ai đó phải đối mặt với những căn bệnh hoặc có một ...

Hoa là cách dễ nhất để thể hiện tình cảm và cảm xúc của bạn. Khi chúng ta thấy hoa đẹp, chúng ta cảm thấy hạnh phúc. Đó là một cách đơn giản và chân thành để nâng cao tinh thần của chính mình.

Những bông hoa đẹp nhất có thể mang lại nụ cười cho ai đó phải đối mặt với những căn bệnh hoặc có một ngày căng thẳng. Dưới đây là một số bông hoa đẹp nhất trên thế giới. Thật là khó thu hẹp danh sách chỉ còn 10 loài hoa nhưng thực sự là phải làm như vậy.

Hoa anh đào

Không có gì đẹp hơn mùa xuân đến ở Nhật Bản khi những cây hoa anh đào nở rộ. Những màu sắc phổ biến nhất là màu trắng và màu hồng. Chúng đẹp ngay cả khi ở trên cây và vẫn mang đến cái nhìn tuyệt đẹp ngay cả sau khi chúng rơi và trải thảm trên mặt đất.

Hoa thược dược


Cây thược dược có nguồn gốc từ Trung Mỹ, Colombia và Mexico, chúng được mô tả là loài cây rậm rạp, có củ và là loài sống lâu năm. Cây thược dược được đặt theo tên nhà thực vật học Anders Dahl. Thược dược có khoảng 30 loài và ít nhất 20.000 giống cây.

Bleeding Heart (Hoa tim)

Canna


Canna là một trong mười chín loài thực vật có hoa. Nó có mối quan hệ gần gũi nhất với họ Zingiberaceae (gừng), Họ Musaceae (chuối), Dong, Heliconiaceae, Thiên điểu, vv

Hoa hồng


Các loài thuộc chi Rosa, Hoa Hồng là một trong những loài hoa lãng mạn nhất và có mùi thơm tuyệt vời mùi thơm. Hoa hồng được coi là một trong những đẹp nhất để trang trí trong bất cứ khu vườn nào.

Hoa Tulip

Hoa Tulip là một trong những loài hoa trồng nhiều nhất trên thế giới bởi vì nó có mặt từ Nam Âu sang châu Phi đến châu Á. Hầu hết các giống lai của nó được trồng trong chậu và là một loài hoa tươi khi cắt phổ biến. Mặc dù Hà Lan là được nhắc đến khi nói về hoa Tulip tuy nhiên canh tác thương mại đầu tiên của loài hoa này thực sự diễn ra ở Iran.

Hoa sen trắng


Hoa sen trắng được gọi là hoa súng trắng Ai Cập hay hoa sen hổ. Hoa nổi trên mặt nước với sự hỗ trợ của cánh hoa. Hoa sen trắng mọc trong cả ao và hồ cá.

Hoa Lily

Hoa Anh túc


Mặc dù cây anh túc không phải là loài cây hiền lành, tuy nhiên hoa của nó là một loài hoa đẹp.

Plumeria

0