11/10/2018, 22:11

Zamba Extra 33 Đông Các – nơi vị giác được thăng hoa

Giữa sự bộn bề và đông đúc của đất Hà Thành, không khó để tìm được một quán ăn ngon. Ấy thế nhưng với một nhà hàng beer bar đáp ứng được các tiêu chí không những ngon mà còn phải độc, lạ, khó quên thì Zamba Extra 33 Đông Các là một trong những gợi ý hàng đầu bạn không thể bỏ lỡ. Zamba Extra ...

Giữa sự bộn bề và đông đúc của đất Hà Thành, không khó để tìm được một quán ăn ngon. Ấy thế nhưng với một nhà hàng beer bar đáp ứng được các tiêu chí không những ngon mà còn phải độc, lạ, khó quên thì Zamba Extra 33 Đông Các là một trong những gợi ý hàng đầu bạn không thể bỏ lỡ.

Zamba Extra hút mọi ánh nhìn với không gian bắt mắt

Nằm trên con phố Đông Các nhộn nhịp, Zamba Extra từ lâu đã là điểm đến quen thuộc của hàng ngàn thực khách sành ăn mê đắm phong cách Âu Mỹ. Với địa thế thuận lợi hai mặt tiền, cách phối hợp giữa hai gam màu cổ điển mà không bao giờ lỗi mốt: đen – đỏ đã tạo ngay sự thu hút không chỉ cho người ăn quen mà cả cho người mới đến ăn lần đầu. Bên trong nhà hàng cũng được bài trí vô cùng lạ mắt với những bức tranh 3D tạo cảm giác hun hút, sâu thẳm, giống như thực khách đang chìm đắm với những quán bar của những thập niên 80. Dưới ánh đèn vàng, tiếng nhạc bắt tai, bữa ăn của khách lại càng thêm phần thú vị.

Nơi thoải mái gặp gỡ, tụ họp bạn bè và gia đình

Những món ăn ngon đậm chất Âu là thế mạnh của Zamba Extra

Thực đơn của Zamba Extra có một phong cách rất riêng, rất Tây, rất lạ. Không chỉ nổi tiếng với sườn nướng khổng lồ vàng ươm, đẫm sốt chua chua ngọt ngọt, miếng sườn ngập thịt, róc và mềm mà để chiều lòng khách, nhà hàng luôn luôn học hỏi và chế biến thêm nhiều món mới hấp dẫn không kém như: sườn phô mai đậm đà, lạ mắt; xúc xích và lạp xưởng hun khói thơm nức; mì Ý chuẩn Âu hảo hạng; salad bổ dưỡng, thanh mát,…cùng hàng vạn món ăn khiến bao thực khách phải mê mẩn, khó quên.

Làm mưa làm gió cùng với món sườn khổng lồ, không thể không kể tới suất Steak tươi ngon, được tẩm ướp và chế biến rất khéo léo từ bàn tay vàng của người đầu bếp trứ danh có kinh nghiệm dày dặn trong các món Âu Mỹ tại Zamba Extra. Miếng thịt bò mềm, thơm, ăn kèm với chút khoai tây nghiền, rưới chút sốt tiêu cay nồng, thật khiến con người ta phải xao xuyến.

Nếu chỉ nhắc tới các món ăn thôi thì thật thiếu sót trong khi Zamba Extra vốn là một quán beer bar chính hiệu. Đến đây, các bạn có thể thưởng thức thoải mái các loại bia tươi ngon có tiếng như: Sapporo, Corona, Heniken, …, hay các loại bia chai mang tầm thương hiệu Việt.

Dưới tiết trời thật khó chiều lòng người và những lo toan bộn bề trong cuộc sống, hãy gạt sang một bên, hãy đến với Zamba Extra cùng bạn bè, cùng người thương để thưởng thức những ly bia mát lạnh, sảng khoái, những món ăn chuẩn Âu đậm đà, tươi ngon. Zamba Extra 33 Đông Các chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì thực khách nào dù là khó tính nhất!

Địa chỉ: Zamba Extra 33 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline đặt bàn: 0962203232.

Comments

comments

 
0