11/10/2018, 22:10

8 mẫu hình phụ nữ dễ gặp thất bại trong chuyện tình yêu và hôn nhân

Mẫu phụ nữ luôn tự ti về bản thân Phụ nữ xinh đẹp nhất khi họ sống tự tin, và cũng chỉ có người phụ nữ tự tin mới có thể lan toả được mặt tích cực, tươi sáng cho những người xung quanh. Bởi vì cho dù xảy ra bất kì chuyện gì đi nữa thì họ luôn dùng tâm thái lạc quan, vui vẻ đón nhận tất cả. ...

Mẫu phụ nữ luôn tự ti về bản thân

Phụ nữ xinh đẹp nhất khi họ sống tự tin, và cũng chỉ có người phụ nữ tự tin mới có thể lan toả được mặt tích cực, tươi sáng cho những người xung quanh. Bởi vì cho dù xảy ra bất kì chuyện gì đi nữa thì họ luôn dùng tâm thái lạc quan, vui vẻ đón nhận tất cả. Nhưng phụ nữ không tự tin thì sẽ thường hay phàn nàn, than thở, trách cuộc đời mắc nợ họ, nghi ngờ đàn ông đã thay lòng đổi dạ với họ.

  • 9 kiểu người đừng nên hẹn hò nếu không muốn tự chuốc lấy một chuyện tình đau khổ

Mẫu phụ nữ không hiếu thuận

Rất nhiều người cho rằng mình lấy chồng chứ không phải lấy gia đình chồng, do vậy họ chỉ ít quan tâm đến các thành viên nhà chồng. Nhưng điều quan trọng là bố mẹ chồng chính là người đã sinh ra bạn đời của mình, cách bạn ứng xử với gia đình chồng sẽ thể hiện rất nhiều điều. Nếu bạn chỉ cư xử mang tính xã giao, không thân thiện tình cảm, thậm chí bạn nói xấu, nghĩ xấu bố mẹ chồng sẽ làm cho người bạn đời của mình chán nản, thất vọng và không còn tin tưởng, tôn trọng bạn nữa.

8 mẫu hình phụ nữ dễ gặp thất bại trong chuyện tình yêu và hôn nhân

Mẫu phụ nữ “Hoạn Thư”

Những người phụ nữ có máu Hoạn Thư luôn thể hiện tính sở hữu thái quá và quá để tâm đến người đàn ông của mình. Cho dù người đàn ông của mình tiếp xúc với đồng nghiệp hay bạn cũ cũng có thể khiến họ phát điên. Nhưng người đàn ông có sĩ diện rất lớn nên người phục nữ cần phải biết giữ mặt mũi cho anh ấy, đặc biệt là trước đám đông bởi xấu chàng hổ ai, đừng nên vạch áo cho người xem lưng. Người phụ nữ thông minh phải biết im lặng đúng lúc, tìm thời cơ thích hợp để chỉ ra những chỗ sai cho chồng. Làm được như vậy, có người chồng nào không nể phục và yêu thương. Vì vậy, chị em luôn nhớ rằng ghen cũng phải có cách, phải đúng lúc, đúng chỗ.

Mẫu phụ nữ không biết chăm sóc bản thân

Bạn nghĩ mình là người đã hy sinh hết mình vì gia đình và bạn tự hào về điều đó. Nhưng đừng ngạc nhiên khi đến một lúc nào đó anh ấy chán bạn, bởi một người phụ nữ thông minh sẽ biết cách sắp xếp thời gian cho gia đình và bản thân một cách hợp lý chứ không phải hy sinh thái quá để rồi tạo gánh nặng tâm lý lên cho người khác.

Vì gia đình tới mức quên đi bản thân cũng sẽ khiến cho người bạn đời của bạn chán nản, bởi đến chính mình mà bạn còn không yêu thương thì làm sao bạn có thể biết yêu người khác hay bạn đang hy sinh một cách bị động? Cho dù không thể hiện nhưng rất nhiều nam giới sẽ cảm thấy hài lòng khi có một người vợ biết quan tâm tới chính mình và lúc đó họ sẽ biết cách làm cho gia đình hạnh phúc hơn. Điều quan trọng là, phụ nữ hãy biết dành sự ưu tiên cho gia đình đúng mức.

8 mẫu hình phụ nữ dễ gặp thất bại trong chuyện tình yêu và hôn nhân

Mẫu phụ nữ hay nhõng nhẽo và coi mình là trung tâm

Kiểu phụ nữ này luôn muốn mình được là trung tâm của mọi sự chú ý. Thậm chí ngay cả những chuyện rất nhỏ như đau đầu chóng mặt, họ cũng phải nghiêm trọng hóa mọi chuyện lên và đòi hỏi chồng mình phải đáp ứng đủ thứ. Nếu không thì họ tỏ ra giận dỗi, cáu gắt. Thời gian đầu, đàn ông còn có thể thông cảm và chăm sóc được, nhưng tình trạng này kéo dài sẽ khiến họ cảm thấy khó chịu và chia tay là điều tất yếu.

Mẫu phụ nữ thích bắt bẻ và chỉ trích

“Không ai hoàn hảo”, nếu như bạn yêu anh ấy vì những ưu điểm của chàng, vậy thì bạn cũng phải học cách yêu cả những khuyết điểm của anh ấy. Đàn ông không tỉ mỉ như phụ nữ, cũng sẽ không quá quan tâm đến những tình tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống. Thỉnh thoảng nhắc nhở anh ấy là ý tốt, nhưng cứ vô lý mà bới móc những khuyết điểm của chàng thì chỉ tạo thêm rắc rối. Như vậy sẽ khiến cho người đàn ông của bạn có ý nghĩa, nếu biết kết hôn phiền thế này anh ấy thà sống một mình còn tự do tự tại hơn. Cho nên, hãy thả lỏng tâm hồn mình một chút, việc gì phải tạo cho bản thân và người bạn đời của mình những phiền não như thế.

  • Những nguyên nhân khiến bạn mãi chưa tìm thấy được tình yêu của đời mình

Mẫu phụ nữ quá hà tiện, chi li

Tiết kiệm là điều tốt. Nhưng nếu tiết kiệm đến mức thái quá và thắt chặt mọi chi tiêu trong gia đình thì lại là điều không nên. Đàn ông còn cần phải có những mối quan hệ xã giao trong xã hội, và tất nhiên trong ví họ cũng cần phải có tiền. Nhưng khi bị quản chặt về kinh tế thì đôi lúc họ cảm thấy rất mất mặt. Đây hoàn toàn là điều không nên và các cô vợ cũng nên suy nghĩ lại về điều này. Vì vậy chị em nên nhớ chỗ nào cần tiết kiệm thì tiết kiệm, chỗ nào cần chi thoáng vẫn phải chi, như vậy mới là người phụ nữ biết linh hoạt điều chỉnh cuộc sống.

8 mẫu hình phụ nữ dễ gặp thất bại trong chuyện tình yêu và hôn nhân

Mẫu phụ nữ lẳng lơ, thiếu đứng đắn

Ngay từ khi nhận lời yêu, đàn ông luôn muốn người phụ nữ đó chỉ là của riêng mình. Vậy mà có những người phụ nữ do tính cách không chín chắn lên cứ gặp người đàn ông nào là “quý mến” người đó, dù người đó có gia đình hay chưa không quan trọng, đôi khi họ làm vậy vì tiền nhưng cũng có lúc thì không phải vậy. Nói chung, với tính cách này thì sớm hay muộn người đàn ông của họ sẽ nói lời chia tay mà thôi.

Chưa bao giờ là quá muộn để bạn có cơ hội thay đổi bản thân mình. Hãy thẳng thắn và mạnh dạn nhìn nhận những cái sai hay tính xấu của bản thân để có thể sửa đổi và trở thành một con người có tính cách tươi sáng, tích cực hơn. Một cô gái tốt thì luôn đáng được yêu thương và trân trọng.

0