11/10/2018, 22:10

Zamba Extra BBQ 33 Đông Các – Một không gian châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội

Nổi bật nơi góc phố Đông Các đông đúc, nhà hàng Zamba Extra BBQ tọa lạc tại số 33 Đông Các đã thu hút bao ánh nhìn bởi một không gian mới lạ, hiện đại. Nếu đã từng ghé đến ZAMBA EXTRA BBQ, chắc hẳn nhiều thực khách sẽ phải ấn tượng với một không gian cực trẻ trung, sôi động. Sở hữu một ...

Nổi bật nơi góc phố Đông Các đông đúc, nhà hàng Zamba Extra BBQ tọa lạc tại số 33 Đông Các đã thu hút bao ánh nhìn bởi một không gian mới lạ, hiện đại.

Nếu đã từng ghé đến ZAMBA EXTRA BBQ, chắc hẳn nhiều thực khách sẽ phải ấn tượng với một không gian cực trẻ trung, sôi động. Sở hữu một lối thiết kế nổi bật với tông đen – đỏ nóng bỏng, ZAMBA toát lên một vẻ hiện đại của một trong những quán beer bar HOT nhất nhì Hà Thành. Ngay từ khi bước vào ZAMBA, đã thực sự bị thu hút bởi những bức tranh tường 3D tạo ra một không gian ba chiều, kết hợp với bảng hiệu led nhấp nháy xanh đỏ cũng đã đủ để cảm nhận được sự náo nhiệt – nét đặc trưng ở nơi đây. Không gian rất phù hợp với những buổi tụ tập đông người, những buổi liên hoan cuối tuần hay cả những buổi hẹn hò của đôi bạn trẻ.

Đã đến đây là nhất định phải thử ngay món Sườn nướng BBQ – Món ăn đã làm nên thương hiệu của ZAMBA EXTRA BBQ – 33 ĐÔNG CÁC. Từng miếng sườn được tẩm ướp gia vị rất khéo, sóng sánh trong lớp nước sốt BBQ đậm đà, nướng xém trên bếp than hoa rực lửa, tỏa ra một mùi thơm ngào ngạt, khiến không ai có thể chối từ được “siêu phẩm” tuyệt vời này. Miếng thịt sườn nướng thơm nức, mềm như tan trong miệng, quyện cùng nước sốt ngọt ngào nghĩ đến thôi cũng thấy hấp dẫn lắm rồi!

Với những ai là tín đồ của những món phomai béo ngậy, sườn nướng phô mai sẽ chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sự kết hợp giữa sườn nướng thơm lừng đẫm sốt hòa quyện cùng lớp phomai béo mịn tan chảy tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn, thu hút rất nhiều thực khách đến với nhà hàng suốt một thời gian qua.

Ngoài ra, đến đây các thực khách còn có cơ hội được thưởng thức bít tết đúng chuẩn hương vị Âu. Bít tết được chế biến từ công thức đặc biệt qua bàn tay của bếp trưởng nhiều năm kinh nghiệm. Món ăn tại nhà hàng luôn được thực hàng đánh giá cao từ cách chế biến, cách bài trí cho tới hương vị. Món bít tết ngọt mềm, thơm dịu, thịt bên trong còn nguyên độ ẩm trong khi lớp vỏ bên ngoài hơi xém nhẹ, ngả một màu nâu bóng quyến rũ. Rưới lên một lớp sốt tiêu cay nồng, ăn làm món ăn càng trở nên hoàn hảo hơn.

Bên cạnh đó, menu của nhà hàng vô cùng đa dạng, mang đến những sự lựa chọn phong phú, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nhà hàng phục vụ từ các món ăn nhẹ như: các món salad, món khai vị,… cho tới các món ăn chính khách như: xúc xích khủng long, lạp xưởng khổng lồ, đùi heo hầm kiểu Đức, Bò Mỹ xông hơi đá cuội, Mỳ ý bò băm,…

Với phương châm luôn muốn mang lại cho khách hàng những món ăn không chỉ ngon miệng, đẹp mắt mà còn đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm, vì vậy các nguyên liệu nhập khẩu đều phải đạt tiêu chuẩn, giúp đảm bảo mang lại những hương vị đặc trưng của món ăn.

Đến ZAMBA EXTRA 33 ĐÔNG CÁC không chỉ để thướng thức những món ăn hấp dẫn được trình bày đẹp mắt cùng hương vị thơm ngon, chinh phục thị giác mọi thực khách, mà còn được thử các loại bia tươi như: Sapporo, bia đen Budweiser, Corona, Heikeken,… cho bữa tiệc thêm trọn vẹn.

Đặc biệt nhất, chất lượng phục vụ của quản lý và nhân viên tại nhà hàng cũng là một lý do giữ chân khách hàng quay trở lại với ZAMBA EXTRA 33 ĐÔNG CÁC. Với sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, chu đáo, mọi khách hàng đến với ZAMBA EXTRA 33 ĐÔNG CÁC sẽ đều hài lòng khi dùng bữa tại đây.

Địa chỉ: ZAMBA EXTRA BBQ – 33 ĐÔNG CÁC, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

Hotline: 096.220.3232

Facebook: https://www.facebook.com/zambabbq/

Comments

comments

 
0