15/06/2018, 11:09

Xem tử vi năm 2018 Mậu Tuất cho 12 con giáp

Nếu như năm 2017 – năm Đinh Dậu là một năm với những thành công nhất định của 12 con giáp thì năm 2018-năm Mậu Tuất sẽ là một năm khá nhiều biến động. Tuy nhiên cũng có 1 vài con giáp sẽ khởi sắc, sự nghiệp thành công vào năm nay như là tuổi Tý hay tuổi Tuất. Vậy còn tử vi của những con giáp khác ...

tu-vi-12-con-giap-nam-2018

Nếu như năm 2017 – năm Đinh Dậu là một năm với những thành công nhất định của 12 con giáp thì năm 2018-năm Mậu Tuất sẽ là một năm khá nhiều biến động. Tuy nhiên cũng có 1 vài con giáp sẽ khởi sắc, sự nghiệp thành công vào năm nay như là tuổi Tý hay tuổi Tuất. Vậy còn tử vi của những con giáp khác thì như thế nào? Cùng Tôi vào bếp xem tử vi chi tiết về những lĩnh vực trong cuộc sống, về những khó khăn, hay thuận lợi mà 12 con giáp sẽ phải đối mặt trong năm nay nhé!

Đầu tiên chúng ta nên hiểu xem tử vi là gì?

Thuyết tử vi  được xây dựng trên cơ sở triết lí giữa thực tiễn và khoa học bàn về thuyết âm dương ngũ hành, địa bàn, can chi, cung sao, thiên bàn,… Thuyết tử vi căn cứ vào đặc điểm về năm sinh âm lịch, giới tính của thân chủ để giải thích hay lí giải về những diễn biến quan trọng sẽ xảy ra với họ trong năm đó.

tu-vi-12-con-giap

Tử vi năm 2018 cho 12 con giáp

Xem tử vi để làm gì

Xem tử vi giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những lĩnh vực như vận mệnh, sự nghiệp, công danh, tình duyên, cũng như sức khỏe của mình trong năm mới. Qua đó mà chúng ta kịp thời chuẩn bị chu đáo để cầu tài lộc, may mắn, và đồng thời lường trước để tránh những diễn biến xấu xảy ra.

Năm Mậu Tuất 2018

Năm 2018 là năm con Chó – Tiến Sơn Chi Cẩu, nó thuộc mệnh Mộc trong ngũ hành. Tuất là con vật đứng thứ 11 trong số 12 con giáp trong hệ tử vi chiêm tinh học Đông phương. Con vật này là biểu tượng của lòng trung thành, nhanh trí, sự thật thà hay lòng dũng cảm. Những chú chó được giao phó nhiệm vụ giữ nhà, chống lại những kẻ xấu xâm nhập. Vì thế mà năm 2018 được coi là một năm khá an toàn. Những thân chủ cầm tinh tuổi Tuất sẽ có ý thức rất lớn về sự công bằng, luôn khiêm tốn, thật thà và sẵn sàng dang tay giúp đỡ người xung quanh.

tu-vi-12-con-giap

Xem tử vi năm 2018

Xem tử vi năm 2018

Dưới đây là phần lí giải tử vi 2018 chi tiết cho 12 con giáp

Tuổi Tuất:

Năm nay, người tuổi Tuất có nhiều may mắn và cơ hội. Tuy nhiên, bạn ko nên đi một mình ở chỗ vắng vào buổi tối, cẩn thận túi ví mọi nơi vì bạn rất có thể sẽ bị cướp giật. Đặc biệt, cần cẩn thận về tài chính cũng như có chuyên gia tư vấn kinh doanh đ đề phòng bị thất thoát tài sản hoặc gian lận  kinh doanh

Tuổi Tý
Trong năm nay, những người cầm tinh con Chuột sẽ có những ngôi sao may mắn rất mạnh chiếu tới và cũng có thể chờ đợi sự lãng mạn trong tình cảm. Hợp với tuổi Tý trong năm nay nhất là tuổi Ngọ và tuổi Thìn.

Tuổi Sửu
Người tuổi Trâu có nhiều cơ hội lớn và may mắn có được những người tốt giúp đỡ. Lời khuyên là cần lắng nghe  của họ trước khi đưa ra quyết định.

Những người tuổi Trâu năm nay sẽ gặp  chút áp lực và có thể sẽ tức giận đến mức không giống tính cách  hằng ngày của bạn. Bạn cũng nên cẩn thận hoả hoạn

Tuổi Dần
Đồng hành tốt với những người tuổi Hổ  chính là tuổi Ngựa. Năm nay, những chú Hổ cũng có cơ hội đi du lịch nhiều. Công việc khởi sắc nhiều hơn .

Tuổi Mão
Năm nay, người tuổi Mèo sẽ cảm thấy có đôi chút vấn đề về sức khỏe, vì vậy, nên tập luyện nâng cao thể lực. Ngoài ra, bạn có thể cảm thấy đôi chút nổi loạn  không biết làm sao để diễn tả bản thân.
Bạn có nhiều cơ hội tham gia vào các dự án trong năm nay,  nên tin vào bản năng và tầm nhìn của mình trong năm nay.

Tuổi Thìn
Năm Mậu Tuất, thật không vui khi phải nói rằng người tuổi Rồng có thể sẽ phải đối mặt với những thất bại bất ngờ và những điều thất vọng lớn .
Đặc biệt cẩn thận khi  du lịch và không đi vào những ngõ hẻm tối tăm một mình trong năm nay

Tuổi Tỵ
Năm nay, những người cầm tinh con rắn sẽ gặp đôi chút áp lực và cần nghỉ ngơi, thư giãn thường xuyên nếu thấy mệt mỏi. Về mặt tài chính, tuổi Tỵ năm nay sẽ thu hái quả ngọt. Dự đoán 2018 tuổi Tỵ nên chuẩn bị nhiều hơn và chờ đón những cơ hội mới.

Tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ có mối quan hệ tốt với tuổi Tuất, vì vậy hai tuổi này sẽ có lợi khi biết cách hợp tác với nhau có hiệu quả.
Năm nay, những người tuổi Ngựa  giàu năng lượng và sự nghiệp cũng rất tốt.
Nhìn chung, tuổi Ngựa có thể tận hưởng một năm 2018 rất ổn. Chú ý họ cũng có một năm may mắn về tình duyên.

Tuổi Mùi
Những chú dê năm nay sung sức ,khỏe khoắn nhưng không ổn về mặt giao tiếp cho lắm. Tuổi Dê sẽ có năng lượng để thực hiện những bước tiến  trong các dự án và được sự chấp thuận chính thức. Vì thế  sẽ là một năm tốt để xin vay vốn phát triển cho doanh nghiệp  hoặc làm việc trong các tập đoàn lớn. Châm ngôn của năm nay cho tuổi Mùi là “làm việc hăng say, vận may sẽ đến”. nhé

Tuổi Thân
Năm nay, những chú khỉ cũng sẽ lên đường du lịch khắp nơi. Vì thế, bạn cần để ý đến sức khỏe và thể chất. Khẩu hiệu năm nay là “suy nghĩ kỹ trước khi hành động”.

Tuổi Dậu
Cần chú ý nhất về sức khoẻ những chú gà cũng cần chú ý những vấn đề sức khỏe, xem xét chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục đều đặn

Tuổi Hợi
Nhiều cơ hội và vận may cũng sẽ đến với người tuổi Hợi trong 2018 . Họ cũng sẽ cảm thấy đôi chút cô đơn và bực bội trong năm Mậu Tuất. Ngoài ra, cũng cần hết sức thận trọng để không hợp tác nhầm người kém năng lực, tránh thất thoát tài chính.

0