28/05/2017, 20:24

Viết một đoạn văn với tiêu đề: “ Tôi sẽ lắm chặt lấy tay bạn”

Đề bài: Em hãy viết một đoạn văn với tiêu đề: “ Tôi sẽ lắm chặt lấy tay bạn”. Trong cuộc sống sẽ luôn gặp những khó khăn và thử thách, tuy nhiên trên đời không có gì không thể vượt qua nếu chúng ta đủ tự tin, để vững bước. Bởi tình bạn là tình cảm thiêng liêng, đáng quý và nên giữ gìn, ...

Đề bài: Em hãy viết một đoạn văn với tiêu đề: “ Tôi sẽ lắm chặt lấy tay bạn”. Trong cuộc sống sẽ luôn gặp những khó khăn và thử thách, tuy nhiên trên đời không có gì không thể vượt qua nếu chúng ta đủ tự tin, để vững bước. Bởi tình bạn là tình cảm thiêng liêng, đáng quý và nên giữ gìn, chính vì thế dù có khó khăn hay vất vả thì “Tôi sẽ lắm chặt lấy tay bạn”. Cho dù có gặp bất cứ khó khăn gì trong cuộc sống, mỗi chúng ta cũng nên có cho ...

Đề bài: Em hãy viết một đoạn văn với tiêu đề: “ Tôi sẽ lắm chặt lấy tay bạn”.

Trong cuộc sống sẽ luôn gặp những khó khăn và thử thách, tuy nhiên trên đời không có gì không thể vượt qua nếu chúng ta đủ tự tin, để vững bước. Bởi tình bạn là tình cảm thiêng liêng, đáng quý và nên giữ gìn, chính vì thế dù có khó khăn hay vất vả thì “Tôi sẽ lắm chặt lấy tay bạn”.

Cho dù có gặp bất cứ khó khăn gì trong cuộc sống, mỗi chúng ta cũng nên có cho mình những người bạn thân thiết, người luôn sát vai, sát cánh bên chúng ta, cho chúng ta cảm giác an toàn hơn trong cuộc sống. Đường đời trải qua biết bao khó khăn, mỗi chúng ta cần phải cố gắng dựng cho mình nền tảng vững chắc trong cuộc sống, dù thế giới có đang xảy ra chuyện gì thì tôi vẫn lắm chặt lấy tay bạn.

Friendship Gift

Cuộc sống luôn cho chúng ta những cơ hội, cho ta cơ hội để gặp gỡ những người bạn mới, chính vì thế mỗi chúng ta đều có thể có cho mình những người bạn chí hữu, những người sẽ luôn bên chúng ta, mỗi khi chúng ta gặp khó khăn hay những vất vả trong cuộc sống. Bạn là người luôn sát cánh với chúng ta, không bao giờ dời xa khi chúng ta nghèo đói hay khó khăn.

Bạn là người sẽ không bao giờ bỏ ta đi, luôn bên cạnh động viên và giúp đỡ mỗi chúng ta, chính vì thế mỗi chúng ta cần phải biết trân trọng những tình cảm đáng quý mà những người bạn thực sự dành cho mình.

Vượt qua muôn vàn khó khăn thì tôi vẫn lắm lấy tay bạn, không bao giờ xa dời,không bao giờ bỏ bạn khi bạn gặp khó khăn trong cuộc sống.

Bạn là người sẽ sát cánh bên chúng ta trong cuộc sống. Chính vì thế mỗi người chúng ta nên trân trọng những tình cảm đáng quý mà người bạn của mình trao tặng. Luôn nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn, cho dù thế nào “Tôi sẽ lắm chặt lấy tay bạn”.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

Em hãy viết một đoạn văn với tiêu đề: “ Tôi sẽ lắm chặt lấy tay bạn”

Hãy viết một đoạn văn với tiêu đề: “ Tôi sẽ lắm chặt lấy tay bạn”

 Viết một đoạn văn với tiêu đề: “ Tôi sẽ lắm chặt lấy tay bạn”

 

 

 

0