23/05/2018, 18:58

Vì sao con gái không tỏ tình trước?

(Hình minh họa) Những phát hiện vui từ mạng Google: Với lệnh tìm “Anh yêu Em” có tới 827.000 kết quả. Trong khi lệnh tìm “Em yêu Anh” chỉ có 480.000 kết quả Với kết quả hơn một nữa từ phái nữ do bạn phát hiện ở mạng Google với lệnh tìm ” Em yêu anh ...

(Hình minh họa)

Những phát hiện vui từ mạng Google: Với lệnh tìm “Anh yêu Em” có tới 827.000 kết quả. Trong khi lệnh tìm “Em yêu Anh” chỉ có 480.000 kết quả Với kết quả hơn một nữa từ phái nữ do bạn phát hiện ở mạng Google với lệnh tìm ” Em yêu anh ” cũng khá lý thú. Điều đó nói lên rằng sự bình đẳng đã thể hiện phần nào giữa nam và nữ trong tình yêu đôi lứa.

Quan điểm ” Trâu đi tìm cọc ” vẫn đúng ít ra trong thời điểm này, bởi thiên tính người phụ nữ vốn e thẹn, rụt rè đã ăn sâu vào máu họ từ ngàn đời nay. Hơn nữa, người phụ nữ yêu bằng tai, họ thích nghe người đàn ông tỏ tình, họ thích tâng bốc, hoặc những lời có cánh, họ ưa đàn ông khen họ đẹp… Trái lại, cánh đàn ông luôn chứng tỏ sự can đảm, vượt trội. Họ muốn chủ động trong câu nói ” Anh yêu em ” bởi đơn giãn họ là nam nhi chí !

Đôi khi, sự chủ động thái quá ở tình cảm, tình yêu đôi lứa của phụ nữ khiến nhiều người đàn ông phát hoảng chạy dài !

0