28/05/2017, 19:25

Vai trò của Internet trong xã hội ngày nay?

Đề bài:  Em hãy viết bài văn để nói về vai trò của Internet trong xã hội ngày nay? Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển con người ngày càng phải hiện đại hóa hơn bản thân và phương tiện đại chúng của mình. Và một trong những số đó là sự hiện diện của Internet đây là một phương tiện đại chúng ...

Đề bài:  Em hãy viết bài văn để nói về vai trò của Internet trong xã hội ngày nay? Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển con người ngày càng phải hiện đại hóa hơn bản thân và phương tiện đại chúng của mình. Và một trong những số đó là sự hiện diện của Internet đây là một phương tiện đại chúng hiện đại, nó thể hiện một tính năng mới và thể hiện sự ưu việt hơn. Ngày nay vai trò của internet trong xã hội là cực kì quan trọng. Con người ngày càng được trang bị cho mình ...

Đề bài:  Em hãy viết bài văn để nói về vai trò của Internet trong xã hội ngày nay?

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển con người ngày càng phải hiện đại hóa hơn bản thân và phương tiện đại chúng của mình. Và một trong những số đó là sự hiện diện của Internet đây là một phương tiện đại chúng hiện đại, nó thể hiện một tính năng mới và thể hiện sự ưu việt hơn. Ngày nay vai trò của internet trong xã hội là cực kì quan trọng.

Con người ngày càng được trang bị cho mình nhiều kĩ năng và phương tiện hiện đại hơn, nếu như trước đây mọi thông tin đều được dựa vào thư từ thì ngày nay khi phương tiện thông tin ngày càng phát triển, con người ngày càng hiện đại hơn, sự sáng chế và phát minh của công nghệ cũng thể hiện một tầm nhìn mới, nó thể hiện một cái nhìn tối ưu, việt hóa biết  bao nhiêu thứ hiện đại và góp phần làm nên những công nghệ hết sức hết đại, con người được sống trong thời kì của công nghệ đại chúng.

Công nghệ thông tin ngày càng được phát triển, điện thoại ngày càng hiện đại hơn, trước đây hầu hết mỗi gia đình có một chiếc điện thoại bàn đã là quá hiện đại và sung túc rồi, nhưng nay khi công nghệ thông tin ngày càng phát triển, con người ngày càng được sử dụng nhiều phương tiện hiện đại hơn thì nó cũng mang lại nhiều tiện ích cũng như thể hiện một tính năng ưu việt mới cho tất cả mọi người. Mỗi chúng ta đều có thể thấy được điều đó qua cuộc sống của mình, phương tiện thông tin đang dần được nâng cao mỗi ngày. Mạng xã hội cũng trở thành một phương tiện để kết nối rất hiện đại, nếu như trước đây con người vẫn phải phụ thuộc vào thư từ và khoảng cách địa lý thì nay lại hoàn toàn khác.

Con người được sử dụng ngày càng nhiều phương tiện hiện đại, môi trường làm việc cũng tiện lợi hơn, hầu hết đều được kết nối Internet, họ có thể thỏa sức liên hệ và kết nối với tất cả mọi người kể cả những người trong nước với nhau hay là ngoai nước.

Khoảng cách địa lý cũng giảm đi rất nhiều, trước đây khoảng cách giữa các vùng địa lý là rất xa, nó thể hiện một cái nhìn riêng mới mẻ và thể hiện một tính năng mới, giữa nước này với nước khác đều không có phương tiện gì để liên lạc, nhưng nay khi điều kiện ngày càng phát triển, con người ngày càng được nâng cao trình độ hiểu biết của mình, chính vì thế phương tiện đại chúng đã trở thành một phương tiện hữu ích cho hầu hết mọi người xung quanh, họ có thể sử dụng chúng một cách dễ dàng, tiện lợi và nó thể hiện một cái nhìn mới mẻ hơn trong cuộc sống này.

internet                  Vai trò của internet trong xã hội hiện nay

Phương tiện thông tin là một công cụ hữu ích cho xã hội ngày nay, không cần phải liên lạc qua điện thoại để kết nối mọi người nữa, mà nay còn sử dụng đến cả mạng xã hội, các phương tiện nâng cao được khả năng cũng như kĩ năng của bản thân mình, rút ngắn được khoảng cách, mọi người liên lạc có thể nhìn thấy mặt nhau. Họ tha hồ thỏa sức nói chuyện với một mức giá rất phù hợp.

Khi internet phát triển con người cũng có thể tra cứu các phương tiện thông tin nhanh hơn, tiện lợi hơn, trước đây khi đi thi đại học, cứ phải chờ đến khi người ta gửi thư về mới biết là đỗ hay chưa, thì nay chỉ cần tra cứu thông tin đó qua hệ thông internet là chúng ta có thể thỏa sức thấy được sự tiện lợi cũng như những tính năng ưu việt của chúng, tất cả đều góp phần làm nên một nền công nghệ thông tin hiện đại.

Xã hội đang dần đi lên công nghiệp hóa, hiện đại hóa, chính vì thế việc tra cứu thông tin là rất cần thiết, đọc sách chúng ta không nhất thiết phải đi mua những cuốn sách ngoài tiệm sách mà chúng ta có thể tra cứu nó trên phương tiện thông tin đại chúng, trên mạng xã hội, nó đều góp phần làm nên một nền văn hóa hiện đại, công cộng, tất cả mọi người đều có thể vào đó để xem và khai thác chúng theo cách của chính mình, mỗi ngày chúng ta đều có thể thấy được điều đó qua cách sống cũng như cách làm việc cũng dần hiện đại hơn.

Từ khi có mạng xã hội, internet con người có nhiều điều kiện hơn trong việc tra cứu thông tin, học tập và đọc những kĩ năng mà mình đang tìm kiếm, có thể thấy được các tính năng ưu việt của việc sử dụng Internet trong xã hội ngày nay.

Mỗi chúng ta đều cần phải biết cách khai thác nó một cách hiệu quả nhất, bởi nó là một phương tiện thể hiện tính năng hiện đại, công nghệ cao, các tính năng làm giảm đi khoảng cách, nâng cao mọi trình độ hiểu biết của con người, mỗi người chúng ta đều phải học tập và ra sức phát triển được nó.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

Vai trò của Inter nét trong xã hội ngày nay?

Anh chị suy nghĩ gì về Vai trò của Inter nét trong xã hội ngày nay?

Suy nghĩ của anh chị về Vai trò của Inter nét trong xã hội ngày nay?

Suy nghĩ của em về Vai trò của Inter nét trong xã hội ngày nay?

Em có suy nghĩ gì về Vai trò của Inter nét trong xã hội ngày nay?

0