24/05/2018, 09:40

Rốt cục đĩa bay là gì?

Đĩa bay Vài chục năm gần đây, các báo cáo có liên quan đến việc phát hiện ra vật bay trên không không rõ ràng rất nhiều. Có người nói, cái gọi là đĩa bay không tồn tại, cái mà mọi người nhìn thấy chỉ loà một hiện tượng phát quang, thậm chí có một số trường hợp do con người nhìn ...

Đĩa bay

Vài chục năm gần đây, các báo cáo có liên quan đến việc phát hiện ra vật bay trên không không rõ ràng rất nhiều. Có người nói, cái gọi là đĩa bay không tồn tại, cái mà mọi người nhìn thấy chỉ loà một hiện tượng phát quang, thậm chí có một số trường hợp do con người nhìn nhầm vì hoa mắt. Còn có người nói: đĩa bay còn có thể là máy phi hành do người ngoài hành tinh phóng để xuống trái đất khảo sát và thăm dò. Mọi người bàn tán xôn xao nhưng rốt cục đĩa bay có tồn tại hay không? Đĩa bay là máy phi hành của người ngoài hành tinh phải không ?

Ghi chép sớm nhất về đĩa bay là: tháng 6 năm 1948, một thương nhân người Mỹ có tên là Arnold, khi ông điều khiển khiếc máy bay lượn, bỗng ông phát hiện ra vài vật thể hình đĩa tròn đường kính khoảng 30 m bay vọt qua bên cạnh ông, điều làm ông kinh ngạc là chúng đều phát ra ánh sáng, nó làm cho ông vô cùng khiếp sợ. Về sau khi ông nói cho mọi người về sự kỳ lạ trong không trung này, ông gọi những vật bay không rõ có hình đĩa bay này là " đĩa bay ": từ đó về sau đĩa bay ra đời thay tên cho vật bay không rõ đó.

 Rất nhiều người tự cho mình đã nhìn thấy đĩa bay nhưng miêu tả của họ thì mỗi người mỗi khác, được biết hình dạng của nó giống quả ô liu, hình cây nấm, hình bóng đèn,.... hơn nữa đĩa bay có cái phát ánh sáng xanh, có cái phát ánh sáng đỏ hoặc ánh sáng trắng, ánh sáng vàng. Còn có tin cho rằng khi đĩa bay xuất hiện sẽ làm cho máy đo của máy bay và ô tô không hoạt động được, thậm chí có người tự xưng mình đã tận mắt nhìn thấy người ngoài hành tinh trong đĩa bay.

Các nhà khoa học đã căn cứ vào rất nhiều tài liệu để phân tích và đưa ra suy nghĩ của mình, họ cho rằng những báo cáo liên quan đến đĩa bay rõ ràng là có sai sót, thậm chí là những lời nói dối, nhưng cũng có một phần tương đối là sự thật. Vậy rốt cục đĩa bay là gì, nó tới từ đâu, muốn làm gì cần phải được nghiên cứu hơn nữa. Về những nghiên cứu thăm dò đĩa bay, đã trở thành một môn khoa học được yêu thích trên thế giới, hy vọng nhân loại sẽ khám phá ra bí mật này.

Tư liệu nhỏ: "UFO" là cách viết tắt trong tiếng Anh của vật bay không rõ ràng. Khi đại chiến lần thứ nhất, người lái máy bay chiến đấu của Mỹ đã nói rằng họ lái máy bay đuổi kịp thậm chí còn tấn công UFO, kết quả máy bay của họ không sao có thể gần sát được "vật bay không rõ ràng" kia, cũng không thể làm cho "đĩa bay" rơi xuống. 

0