28/05/2017, 20:00

Phải chăng hạnh phúc là sống thật với chính mình?

Đề bài: Phải chăng hạnh phúc là sống thật với chính mình? Anh chị có suy nghĩ gì về câu nói này?  Con người luôn luôn phấn đấu để đem lại được hạnh phúc cho bản thân mình, nhưng tất cả những nỗ lực phấn đấu đó không chỉ đem lại cho chúng ta những thành quả, sự hạnh phúc mà còn để chúng ta nhìn nhận ...

Đề bài: Phải chăng hạnh phúc là sống thật với chính mình? Anh chị có suy nghĩ gì về câu nói này?  Con người luôn luôn phấn đấu để đem lại được hạnh phúc cho bản thân mình, nhưng tất cả những nỗ lực phấn đấu đó không chỉ đem lại cho chúng ta những thành quả, sự hạnh phúc mà còn để chúng ta nhìn nhận lại bản thân và có những cách sống đúng đắn, và đúng với chính mình? Vì vậy phải chăng hạnh phúc là sống thật với chính mình? Hạnh phúc đó là trạng thái tâm lý cao nhất của ...

Đề bài: Anh chị có suy nghĩ gì về câu nói này? 

Con người luôn luôn phấn đấu để đem lại được hạnh phúc cho bản thân mình, nhưng tất cả những nỗ lực phấn đấu đó không chỉ đem lại cho chúng ta những thành quả, sự hạnh phúc mà còn để chúng ta nhìn nhận lại bản thân và có những cách sống đúng đắn, và đúng với chính mình? Vì vậy phải chăng hạnh phúc là sống thật với chính mình?

Hạnh phúc đó là trạng thái tâm lý cao nhất của con người, đây là lúc mà con người đạt được trạng thái tâm lý ở ngưỡng cao nhất, con người có thể khám phá được tất cả những gì mà mình mong muốn, có được tâm trạng vui tươi, hạnh phúc, biết rung động, biết thấu hiểu. Còn sống đúng với bản thân mình đây là cách sống đúng đắn, đúng với bản chất và toàn bộ con người của mình, không che dấu, không làm những điều mà bản thân mình không muốn. Hạnh phúc liệu rằng có được tạo ra từ đây không? Câu trả lời có lẽ là đúng, bởi sống đúng với chính mình là lúc chúng ta được sống những giây phút thoải mái nhất.

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng có nhiều mối quan hệ phức tạp vì vậy, lối sống theo chính bản thân mình ngày càng bị mất đi thay vào đó là những lối sống chưa đúng đắn, hay nói cách khác là họ dùng vỏ bọc để che đi bản chất bên trong của chính mình, nhưng khi che đi con người thật của mình thì họ có thực sự hạnh phúc hay không? Hay cứ phải sống đúng bản chất con người của mình thì mỗi chúng ta mới có thể đạt được những cảm xúc riêng, nó tràn ngập những hương vị riêng, biết bao nhiêu trạng thái tâm lý đang dần lan tỏa và đan xen vào trong tâm hồn của con người.

Luôn sống là chính mình, mỗi chúng ta sẽ có thể thấy được bản chất và chúng ta có được những giây phút hạnh phúc hơn, được sống đúng với con người của mình, thoải mái bày tỏ, không cần phải che dấu đi sự tự nhiên, tươi tắn hay những tính cách riêng của mình. Cái vỏ bọc mà chúng ta đem theo khi ra ngoài xã hội sẽ làm cho chúng ta bị hạn chế đi rất nhiều điều, từ cách ứng xử đến toàn bộ các hoạt động khác, chính vì vậy, mỗi người chúng ta cần phải luôn luôn ý thức được tầm quan trọng của lối sống.

Kết quả hình ảnh cho sống là chính mìnhHÃY SỐNG LÀ CHÍNH MÌNH

Để đạt được hạnh phúc đó không phải là điều khó khăn, hạnh phúc thực sự là những điều rất đơn giản, khi chúng ta được sống là chính bản thân mình, luôn biết phấn đấu để có được những giây phút hạnh phúc và thoải mái nhất, tình cảm đó đã để lại cho cuộc sống của mỗi chúng ta những giây phút ngọt ngào, khi buổi sáng thức dậy nhìn thấy đôi mặt mộc, chưa có vết trang điểm nào, hay là buổi tối được nói chuyện vui vẻ bên gia đình và người thân.

Không cần phải sống bằng những cảm xúc của vỏ bọc, mà chúng ta có thể tự tin để thể hiện tính cách và bản chất của chính mình, những điều đó có ý nghĩa làm cho cuộc sống của chúng ta hạnh phúc hơn. Sống đúng là mình sẽ làm cho chúng ta thoải mái, không cần phải kiểu cách sợ sệt người này không thích mình, hay người kia không thích mình, cứ sống đúng với bản chất con người của mình, chắc hẳn mọi người sẽ hiểu, đồng cảm và sẽ yêu thương mình nhiều hơn.

Và bản thân mình khi sống đúng là chính mình, chúng ta cũng có những giây phút thoải mái và hạnh phúc hơn. Được thả ga thể hiện cảm xúc, yêu ghét giận hờn, không cần che dấu những tình cảm đó, đây mới chính là những tình cảm da diết mà cuộc sống này đã đem lại cho chính bản thân mình. Tính cách của mỗi người sinh ra đã có, mỗi người có một cách sống riêng, không ai giống ai cả, chính vì vậy cứ sống là chính mình chúng ta sẽ thấy được cuộc sống này tràn ngập biết bao nhiêu niềm hạnh phúc, và sự da diết đến vô ngần.

Mỗi người cần phải luôn luôn sống đúng đắn với bản thân, bởi điều này mới có thể đem lại hạnh phúc cho chính bản thân mình, không cần che dấu bằng những vỏ bọc, chính những vỏ bọc đó sẽ hạn chế bản thân mỗi chúng ta không thể phát triển và nó làm cho sự hạnh phúc của mỗi chúng ta bị mất đi, không còn nhiều trong cuộc sống này nữa.

Hãy sống như những đứa trẻ hồn nhiên, vô tư và cười giòn tan theo chính mình, không cần phải kiểu cách và dựa vào người khác, đây mới chính là những niềm hạnh phúc thực sự mà mỗi chúng ta cần phải có.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

ANH CHỊ CÓ SUY NGHĨ GÌ VỀ CÂU NÓI HẠNH PHÚC LÀ ĐƯỢC SỐNG ĐÚNG VỚI CHÍNH MÌNH

SỐNG ĐÚNG VỚI CHÍNH MÌNH MỚI ĐEM LẠI HẠNH PHÚC THỰC SỰ

EM HÃY VIẾT BÀI VĂN ĐỂ NÊU LÊN SUY NGHĨ CỦA MÌNH VỀ CÂU NÓI HẠNH PHÚC LÀ ĐƯỢC SỐNG ĐÚNG VỚI CHÍNH MÌNH.

EM HAY NEU LEN SUY NGHI CUA MINH VE CAU NOI HANH PHUC LA SONG DUNG VOI CHINH MINH

0