23/05/2018, 17:59

Nếu da nhờn và bị mụn thì đắp mặt nạ cà chua có sao không? Và bao nhiêu lần trong tuần? Cám ơn rất nhiều!

(Hình minh họa) Chào bạn, Nếu da bạn đang trong tình trạng nhiều mụn hay mụn bọc thì bạn nên điều trị cho hết tình trạng mụn sau đó mới nên tiến hành chăm sóc da mặt bằng cách đắp mặt nạ. Vì khi da bị mụn thì rất dễ bị nhiễm khuẩn, bạn nên giữ gìn cho da thật sạch sẽ, không nên ...

(Hình minh họa)

Chào bạn,

Nếu da bạn đang trong tình trạng nhiều mụn hay mụn bọc thì bạn nên điều trị cho hết tình trạng mụn sau đó mới nên tiến hành chăm sóc da mặt bằng cách đắp mặt nạ.

Vì khi da bị mụn thì rất dễ bị nhiễm khuẩn, bạn nên giữ gìn cho da thật sạch sẽ, không nên sờ nắn vào vùng mụn, đeo khẩu trang mỗi khi phải ra đường.

Nếu tình trạng mụn của bạn dầy đặc và xuất hiện thường xuyên thì việc cần thiết nhất là bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa da liễu để được thăm khám và điều trị đúng cách.

Sau khi tình trạng mụn của bạn đã chấm dứt thì lúc này bạn nên tiến hành chăm sóc da mặt bằng các loại mặt nạ, mặt nạ cà chua rất tốt cho da vì cà chua chứa nhiều vitamin cần thiết bằng cách thái lát mỏng cà chua và đắp lên mặt. Ngoài ra bạn cũng có thể ép cà chua lấy nước sau đó hoà thêm một chút sữa tươi không đường, thoa đều lên mặt, để khoảng 10 phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Phương pháp này giúp da mặt bạn trở nên mềm mịn, hết tình trạng khô sần.

Lê Thị Khánh Huyền

0 chủ đề

41643 bài viết

Có thể bạn quan tâm
0