23/05/2018, 17:59

Về mùa đông da tay em rất khô và trở lên nhăn nheo trông rất xấu, xin cho em hỏi có cách nào để cải thiện tình trạng này không?

(Hình minh họa) Chào bạn, Thời tiết hanh khô, gió lạnh và môi trường làm việc với máy điều hoà rất dễ khiến cho da tay của bạn mất đi độ ẩm cần thiết khiến làn da trở lên khô và thiếu sức sống. Bạn cần chế độ chăm sóc da với những loại nước rửa tay dịu nhẹ dành riêng cho tay, ...

(Hình minh họa)

Chào bạn,

Thời tiết hanh khô, gió lạnh và môi trường làm việc với máy điều hoà rất dễ khiến cho da tay của bạn mất đi độ ẩm cần thiết khiến làn da trở lên khô và thiếu sức sống. Bạn cần chế độ chăm sóc da với những loại nước rửa tay dịu nhẹ dành riêng cho tay, liên tục bôi kem dưỡng ẩm vào sáng và tối trước khi đi ngủ. Đặc biệt lưu ý là không nên rửa tay bằng nước quá nóng, nó là nguyên nhân khiến tay bạn trông nhăn nheo như một cụ già.

Ngoài ra, bạn cũng có thể làm mặt nạ cho tay với những nguyên liệu ngay trong nhà:

Một thìa cà phê Mật ong, một lòng đỏ trứng gà và khoảng 2 thìa nước cốt chanh trộn đều hỗn hợp này lên và thoa đều lên tay từ trong ra ngoài. Làm thường xuyên một tuần 1 lần, bạn sẽ lấy lại được độ ẩm cân bằng cho da tay.

Nguyễn Mỹ Hương

187 chủ đề

43907 bài viết

0