23/05/2018, 17:59

Tôi có một đôi mắt nhỏ và sụp mí, phần đuôi mắt theo hướng cụp xuống. Cho nên tôi không biết cách để vẽ một đôi mắt như thế nào để khắc phục nhược điểm này? Xi chuyên mục tư vấn giùm?

Chào bạn, Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt to tròn sẽ là điểm nhấn quan trọng nhất trên khuôn mặt bạn. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng sở hữu một đôi mắt thiên thần. Nhược điểm của một đôi mắt sụp mí và cụp phần đuôi mắt là khiến gương mặt bạn lúc nào cũng trông rầu rĩ, không ...

Chào bạn,

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt to tròn sẽ là điểm nhấn quan trọng nhất trên khuôn mặt bạn. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng sở hữu một đôi mắt thiên thần.

Nhược điểm của một đôi mắt sụp mí và cụp phần đuôi mắt là khiến gương mặt bạn lúc nào cũng trông rầu rĩ, không được tươi tắn và vẻ bề ngoài trông già hơn so với tuổi. song bằng một số mẹo nhỏ sẽ "hô biến" những khuyết điểm kể trên của bạn.

Bạn nên chọn những màu phấn sáng như xanh, hồng hoặc tím để đánh cho mắt. Phần hốc mắt được đánh với tông màu nhạt, tông màu đậm  đánh ở giữa mắt kéo dài ra phần đuôi. Dùng chì kẻ mắt, vẽ đường viền cho mí trên thật mỏng, kéo dài phần đuôi mắt xếch lên trên khoảng 45 độ.

Cuối cùng là gắn thêm mi giả hoặc dùng kẹp uốn cong lông mi sau đó chải một lớp masscara cho hàng mi trở lên dầy và dài hơn. Đôi mắt bạn đã trở nên cuốn hút và có hồn hơn rồi đó!

Ngoài ra, hãy chú ý phối hợp trang phục với sao cho phù hợp với tông màu mắt:

Với những bộ trang phục đi làm đơn giản rất phù hợp với màu mắt hồng nhạt nhẹ nhàng.

Tung tăng dạo phố với những bộ váy xinh và một màu mắt xanh biển ở phần mí mắt và màu xanh dương đậm nhấn vào phần đuôi, sẽ khiến bạn trẻ trung và nhí nhảnh.

Chúc bạn thành công!

Trần Bảo Ngọc

227 chủ đề

44292 bài viết

Có thể bạn quan tâm
0