23/05/2018, 17:59

Em muốn cắt tóc ngắn như chị Hà trong phim "Phim bỗng dưng muốn khóc" nhưng mặt em hình vuông nên không biết cắt kiểu tóc đó có được không? Nếu không thì em nên cắt kiểu tóc nào cho phù hợp với khuôn mặt em?

Bạn thân mến, Khuôn mặt vuông sẽ khiến bạn trông cá tính và khá mạnh mẽ tuy nhiên nó cũng khiến bạn mất đi vẻ nữ tính ngọt ngào của bạn gái. Song nếu biết cách trang điểm và chọn kiểu tóc phù hợp thì bạn hoàn toàn có thể che đi những khuyết điểm này của mình. Kiểu tóc như bạn miêu tả sẽ ...

Bạn thân mến,

Khuôn mặt vuông sẽ khiến bạn trông cá tính và khá mạnh mẽ tuy nhiên nó cũng khiến bạn mất đi vẻ nữ tính ngọt ngào của bạn gái. Song nếu biết cách trang điểm và chọn kiểu tóc phù hợp thì bạn hoàn toàn có thể che đi những khuyết điểm này của mình. Kiểu tóc như bạn miêu tả sẽ không phù hợp với bạn vì độ phồng ở hai bên má của kiểu tóc này rất lớn, điều này sẽ khiến cho vùng cằm và vùng xương gò má của bạn càng rõ hơn. Bạn nên tạo độ phồng cho tóc phần trên đỉnh đầu sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên dài hơn.

Chúng tôi đã có một số bài viết về cách trang điểm cũng như kiểu tóc dành cho một bạn gái có khuôn mặt vuông, bạn tham khảo tại một số bài viết này nhé!

Chúc bạn thành công!

Lê Thị Khánh Huyền

0 chủ đề

41643 bài viết

Có thể bạn quan tâm
0