23/05/2018, 17:59

Em muốn hỏi một số cách làm mặt nạ từ thiên nhiên để chăm sóc da mặt?

Có rất nhiều cách làm mặt nạ chăm sóc da, bạn có thể xem chi tiết tại các bài viết: Ngoài ra khoai tây không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng mà còn là một loại sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên rất tốt cho phái nữ.Rất có tác dụng trong việc giảm tình trang viêm nhiễm, hay mụn trứng cá ở ...

Có rất nhiều cách làm mặt nạ chăm sóc da, bạn có thể xem chi tiết tại các bài viết:

 Ngoài ra khoai tây không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng mà còn là một loại sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên rất tốt cho phái nữ.Rất có tác dụng trong việc giảm tình trang viêm nhiễm, hay mụn trứng cá ở da. Trong thành phần của củ khoai tây có chứa nhiều tinh bột, giàu vitamin B1, B2, điều đặc biệt là khi được đun chín khoai tây còn cung cấp một lượng vitamin C rất cao.

Cách làm mặt nạ từ khoai tây rất đơn giản như sau:

- Nước ép khoai tây: ép khoai tây lấy nước, sau đó thoa đều lên mặt hoặc lấy bông thấm nước ép khoai tây trực tiếp lên nốt mụn. Nó giúp bạn lấy lại làn da trắng đẹp và làm lành những vết thương do mụn gây lên.

- Hoặc đơn giản hơn nữa là bạn chỉ cần cắt lát khoai tây thành từng lát mỏng và đắp trực tiếp lên mặt.

- Mặt nạ từ khoai tây và dâu tây, nó sẽ làm mờ những nếp nhăn đáng ghét trên mặt của bạn.

 Cách làm: 3 trái dâu tây, 1 muỗng sữa tươi và ½ củ khoai tây hấp chín nghiền nhuyễn. Trộn đều hỗn hợp trên sau đó bôi lên mặt trước khi đi ngủ, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm.

- Dành cho da dầu: Dùng khoai tây đã nấu chín nghiền nhuyễn và trộn với 1 muỗng bột yến mạch (hoặc sữa bột) có tác dụng cân bằng độ ẩm, giảm độ nhờn trên da.

Lê Thị Khánh Huyền

0 chủ đề

41643 bài viết

Có thể bạn quan tâm
0