08/02/2018, 10:39

Người yêu của Điền Phức Chân là ai? Rộ nghi án nữ ca sỹ Hebe (S.H.E) đang yêu cô bạn thân

Lại thêm một lần nữa, nữ ca sỹ nổi tiếng Hebe đã rơi vào xoáy tin đồn đồng giới! Câu chuyện giới tính của cô nàng xinh đẹp Hebe cũng luôn là vấn đề khá nóng bỏng của giới truyền thông Hoa Ngữ. Mới đây, thì mối quan tâm này cũng càng có dịp bùng ...

Lại thêm một lần nữa, nữ ca sỹ nổi tiếng Hebe đã rơi vào xoáy tin đồn đồng giới!

Câu chuyện giới tính của cô nàng xinh đẹp Hebe cũng luôn là vấn đề khá nóng bỏng của giới truyền thông Hoa Ngữ. Mới đây, thì mối quan tâm này cũng càng có dịp bùng phát dữ dỗi khi mà cô ca sĩ xứ Đài đã bị bắt gặp đang hẹn hò vui vẻ cùng với người bạn thân đồng giới là Ruo Han.

Người yêu của Điền Phức Chân là ai?

Ruo và Hebe đã bị bắt gặp đang đi xem phim cũng rất tình tứ. Ban đầu, thì cả hai đi song song cùng với nhau nhưng mà chỉ một lát sau Ruo cũng đã có dấu hiệu dựa hẳn vào người Hebe, và hành động kỳ quặc này sẽ khác với các mối quan hệ bạn bè thông thường.

Thế nhưng mà ngay sau khi mà biết đang bị phóng viên theo dõi, Ruo cũng đã vội tách xa Hebe ra, để cho Hebe đi trước rồi sẽ mới nối bước theo sau. Đến rạp chiếu phim, thì Hebe đã từ chối trả lời câu hỏi về việc đi xem phim cùng với ai rồi đột ngột cắt ngang khi mà bị truy vấn về chuyện hôn nhân, cô đã nói:“Hãy để mọi việc tự nhiên như thế”, sau đó đã vội vã bỏ đi.

Được biết, thì trước đó vài ngày, ở trong đám cưới của cô bạn thân Selina, Hebe chính là người may mắn đã nhận được một bó hoa cưới của cô dâu. Tuy nhiên thì ngay sau đó cô cũng đã làm cho tất cả mọi người choáng váng khi cô tuyên bố: “Tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ kết hôn!”.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà giới tính của thành viên nhóm S.H.E đã bị đem ra soi mói. Nhiều lần trước đó, thì Hebe đã bị bắt gặp khi có biểu hiện “âu yếm ngọt ngào” cùng với những người bạn đồng giới. Thế nhưng mà, Ruo Han chính là người có một mối quan hệ mật đặc biệt đối với Hebe nhất. Được biết Ruo Han hiện tại đang là người quản lý của ngôi sao Trương Huệ Muội. Trước đó, thì cô làm việc cho anh chàng ca sĩ Châu Kiệt Luân và có rất nhiều lời đồn đã khẳng định Ruo bị Châu Kiệt Luân đuổi việc bởi vì có tình ý với Hebe. Thời điểm đó, thì Hebe và Châu Kiệt Luân đang ở trong giai đoạn tìm hiểu.

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều nghi vấn quanh vấn đề về giới tính của Hebe, tuy nhiên thì lại một lần nữa người hâm mộ đã phải đặt ra câu hỏi về câu chuyện tình cảm nam nữ lẫn lộn phía sau những ánh hào quang của làng giải trí.

0