15/06/2018, 09:08

Hồ Ngọc Hà sinh năm bao nhiêu, người tình mới của Hồ Ngọc Hà là ai?

Hồ Ngọc Hà sinh năm bao nhiêu? - Hồ Ngọc Hà được biết đến với vai trò là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu thời trang Việt Nam. Nhưng cô lại theo đuổi đam mê nghề ca hát và thành công với những ca khúc hit như: Gửi người yêu cũ, Tội lỗi, Tìm lại ...

Hồ Ngọc Hà sinh năm bao nhiêu? - Hồ Ngọc Hà được biết đến với vai trò là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu thời trang Việt Nam. Nhưng cô lại theo đuổi đam mê nghề ca hát và thành công với những ca khúc hit như: Gửi người yêu cũ, Tội lỗi, Tìm lại giấc mơ, Cả một trời thương nhớ… Hồ Ngọc Hà trải qua rất nhiều mối tình, trong đó có cả những cuộc tình “vụng trộm”. Hiện tại “nữ hoàng giải trí” đang hạnh phúc bên tình nhân mới Kim Lý. 

ho-ngoc-ha-sinh-nam-bao-nhieu

Hồ Ngọc Hà sinh năm bao nhiêu?

Hồ Ngọc Hà bao nhiêu tuổi?

Hồ Ngọc Hà sinh ngày 25 tháng 11 năm 1984, tính đến nay đã 34 tuổi.

Hồ Ngọc Hà quê ở đâu?

Hồ Ngọc Hà sinh ra ở An Cựu, thành phố Huế, nhưng đến năm lên 8 tuổi theo cha mẹ ra sống ở tỉnh Quảng Bình.

Biệt danh của Hồ Ngọc Hà là gì?

Hồ Ngọc Hà có biệt danh là Hồ An Tây, với An là tên ghép từ cha còn Tây là để chỉ dòng máu Pháp – Việt của cha nữ ca ca sĩ.

Cuộc đời và sự nghiệp Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là người Việt lai Pháp. Cha và mẹ đều làm việc trong ngành ngân hàng.

Năm 12 tuổi, cô đã phải sống xa gia đình trong ký túc xá trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, theo học chuyên ngành piano. 15 tuổi, với chiều cao 1,73m Hồ Ngọc Hà bước chân lên sàn diễn thời trang và gặt hái nhiều giải thưởng như: giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu châu Á. Năm 2003, vào Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Ngọc Hà chính thức bước lên sân khấu với tư cách ca sĩ khi tham gia chương trình Người đẹp hát. Sau đó, nhạc sĩ Quốc Bảo mời cô hát một bài trong album của anh. Nhận được nhiều đánh giá cao từ chương trình Người đẹp hát và từ nhạc sĩ Quốc Bảo, Hà sau đó đã quyết định đi theo con đường ca hát.

Năm 2001, cô được đạo diễn Lưu Trọng Ninh chọn để đóng trong bộ phim Hoa cỏ may, bộ phim được phát sóng vào chương trình Điện ảnh chiều thứ bảy chiếu trên VTV3. Vai diễn đầu tiên của cô là Hương – thiếu nữ lai Mỹ có cá tính mạnh mẽ. Khi đó, Hà Hồ đang học khoa Piano trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật quân đội.

ho-ngoc-ha-sinh-nam-bao-nhieu

Trong thời gian này, cô đã có rất nhiều tin đồn về chuyện tình cảm của mình với những nhân vật nổi tiếng trong nước. Nổi bật nhất đó chính là Huy MC trong khoảng năm 2004 đã dẫn đến việc ca sĩ Phương Thanh tát Hồ Ngọc Hà để ra mặt cho bạn của mình là Thu Phương. Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn, Phương Thanh đã chia sẻ rằng cô chỉ hăm dọa đánh Hồ Ngọc Hà thông qua người mẫu Xuân Lan chứ không thật sự ra tay. Năm 2010, họ đã cùng nhau trình diễn ca khúc Đêm nghe tiếng mưa trong chương trình Song Ca cùng Thần tượng, mối quan hệ của cả hai khá tốt đẹp khi cả hai đều dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp trên sân khấu.

Hồ Ngọc Hà đã tạo một bứt phá trong album 24 giờ 7 ngày. Trong Album cô đã có được cho mình những hit đầu tiên như: 24 giờ 7 ngày, Hôm nay anh đến, Hát thầm… Hình ảnh cô người mẫu vẫn khiến tên tuổi Hồ Ngọc Hà chưa được âm vang trong giới ca nhạc nhưng đấy là những bước đầu vững chắc để khẳng định chỗ đứng trong nghề.

Năm 2005, sau hai bộ phim ra mắt là: 39 độ yêu và Chiến dịch trái tim bên phải, Hồ Ngọc Hà tạm thời từ giã diễn xuất để tập trung ca hát.

ho-ngoc-ha-sinh-nam-bao-nhieu

Năm 2004 cô vẫn chưa nổi tiếng. Đến khi những bức ảnh nude “nghệ thuật” của cô bị phát tán lên mạng, lúc ấy, tên tuổi của cô như được nhận xét là “nổi như cồn”. Ngoài ra, thời gian này của chính là những ngày tháng mà tình cảm giữa Hà và nhạc sĩ Đức Trí nảy sinh. Trí vốn là bạn thân của nhạc sĩ Huy Tuấn, vì vậy trong album đã sử dụng ca khúc của anh là Hôm nay anh đến. Sau đó, Tuấn đã giới thiệu hai người làm quen với nhau và tình cảm của họ thời điểm đó bị giới truyền thông quan tâm rất nhiều.

Năm 2005, sau hai bộ phim ra mắt là: 39 độ yêu và Chiến dịch trái tim bên phải, Hồ Ngọc Hà tạm thời từ giã diễn xuất để tập trung ca hát.

Năm 2007, cô đã bắt tay thực hiện album tiếp theo của mình là Khi Ta Yêu Nhau, phát hành bởi hãng Music Faces. Nhưng album không được quảng bá rộng rãi và không có ca khúc gây ấn tượng nên album không giành được nhiều thành công đến Hà.

Năm 2009, cô đã chính thức trở lại với sản xuất đầu tiên sau hai năm vắng bóng là The First Single.

Giữa năm 2010 rộ lên tin đồn Hồ Ngọc Hà mang thai với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Không lâu sau cô lên tiếng chính thức thừa nhận việc này, nhưng về thông tin về cha đứa bé, Hồ Ngọc Hà cũng không muốn nói nhiều về tên của anh trên mặt báo, nhưng cô chỉ mong muốn Cường hoàn thành trách nhiệm của một người đàn ông đối với vợ chưa cưới và đứa con của cô đang mang trong bụng. Rất nhiều luồng dư luận cho rằng Hồ Ngọc Hà đến với Cường Đô la chỉ là vì tiền, Cường được biết đến là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những người phụ nữ giàu có nhất Việt Nam với tài sản hơn vài nghìn tỷ Việt Nam Đồng. Tiếp đó, Hồ Ngọc Hà đã gây sốc đến khán giả khi giới truyền thông đã phanh phui cô từng có một cuộc hôn nhân khi mới 16 tuổi.

ho-ngoc-ha-sinh-nam-bao-nhieu

Sau khi sinh con, cô đã trở lại với album tiếp theo của mình mang tên Tìm lại giấc mơ vào năm 2010. Tuy nhiên không lâu sau, cộng đồng đã phát hiện ca khúc có nhiều điểm tương đồng với Red Blooded Woman của Kylie Minogue[28]. Phát biểu về việc này Hồ Ngọc Hà cho rằng đây không phải là sản phẩm đạo nhạc mà là hai ca khúc hoàn toàn khác nhau, riêng về bản phối không thuộc trách nhiệm của cô.


Hồ Ngọc Hà và nhóm V-Music sau đó đã cùng nhau thực hiện album mang tên Ngày hạnh phúc, phát hành vào tháng 8 năm 2010 tại Việt Nam vào ngày 2 tháng 8 năm 2010 trên iTunes. Đây chính là album song ca thứ hai của Hà, là album đầu tiên không có sự sản xuất của Đức Trí cũng như công ty Music Faces và là album thứ ba cô hợp tác với Viết Tân Studio. Album đồng thời còn được tài trợ bởi hãng Nikkon.

Đến giữa năm 2011, Hà phát hành liên tiếp hai đĩa đơn mới là Sao ta lặng im (do Nguyễn Hồng Thuận sáng tác) và Nỗi nhớ đầy vơi (song ca cùng nam ca sĩ Noo Phước Thịnh) cũng đạt nhiều thành công trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc. Sau đó, cô phát hành ca khúc Một lần cuối thôi là một ca khúc ballad có giai điệu nhẹ nhàng để mở đường cho album thứ sáu của mình mang tên Invincible – Sẽ mãi bên nhau được phát hành vào cuối năm 2011.

ho-ngoc-ha-sinh-nam-bao-nhieu

Sau Hàn Quốc, Việt Nam là quốc gia thứ 2 được cấp phép & sản xuất The Voice, chương trình tìm kiếm những giọng hát xuất sắc. Ban giám khảo cuộc thi gồm có Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh và Trần Lập. Để có mặt trong thành phần ban giám khảo, Hồ Ngọc Hà phải bỏ ra nhiều thời gian và tâm sức, tham gia phẫu thuật thanh quản.

Năm 2012, cô vừa nhận được giải HTV Award cho “Nữ ca sĩ được yêu thích nhất”.

Hồ Ngọc Hà là nữ huấn luyện viên cho chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc The Voice Vietnam – Giọng hát Việt. Vị trí HLV này được đánh giá khá cao và Hồ Ngọc Hà là vị giám khảo được quan tâm, săn đón nhiều nhất.

Hồ Ngọc Hà còn làm giám khảo cho Centaur dance showdown – cuộc thi nhảy mang tầm châu Á và quốc tế. Ngoài việc làm ban giám khảo của cuộc thi tại 3 khu vực và vòng chung kết toàn quốc, Hồ Ngọc Hà cũng được mời sang Singapore giữ vai trò làm giám khảo của cuộc tranh tài giữa Việt Nam và các nước trong khu vực.

Vào khoảng tháng 9/2012, khi đang thành công với vai trò huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt thì Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ cho ra mắt thị trường sản phẩm âm nhạc mới, đó là đĩa đơn Đắn đo, đĩa đơn thứ hai trong sự nghiệp âm nhạc của cô.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục hâm nóng tên tuổi của cô ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ sàn diễn thời trang cho đến các sân khấu ca nhạc rộng khắp 2013. Hồ Ngọc Hà luôn biết được đâu là điểm dừng và đâu là nơi cô tỏa sáng.

Năm 2013 tiếp tục là một năm bay show từ trong nước ra nước ngoài. Hồ Ngọc Hà làm việc như một con ong chăm chỉ, cần mẫn, Hà Hồ không từ chối bất cứ show diễn nào nếu lịch còn trống.

ho-ngoc-ha-sinh-nam-bao-nhieu

Ngoài các show diễn trong và ngoài nước, cô còn làm giám khảo của cuộc thi nhảy “Got to dance -Vũ điệu đam mê ” trong nước.

Cô còn làm gương mặt đại diện cho hãng điện thoại danh tiếng SAM SUNG và những hợp đồng quảng cáo khác.

Ngày 12/8 Cô ra mắt singer Hãy thứ tha cho em  và Giấu anh vào nỗi nhớ với hai phong cách âm nhạc hoàn toàn khác nhau.

Tại giải Làn Sóng Xanh lần thứ 16, cô được tôn vinh với giải Single của năm với Hãy thứ tha cho em và Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất.

2014 là thời điểm đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà, nên cô cùng ê-kíp của mình đã dồn lực để ra mắt rất nhiều dự án, sản phẩm quan trọng.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục nhận lời làm huấn luyện viên của chương trình X-Factor – Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên. Tuy rating của chương trình không cao như mong đợi, nhưng nữ ca sĩ vẫn hoàn thành tốt vai trò của mình và tiếp tục trở thành giám khảo được quan tâm nhiều nhất trên ghế nóng. Hồ Ngọc Hà cũng giúp đưa thí sinh Giang Hồng Ngọc trở thành Quán quân của cuộc thi 2015 – 2016 cô trở lại với điện ảnh với “Hy sinh đời tra”, thương hiệu Love Songs hình thành. Huấn luyện viên The Face Vietnam – Gương Mặt Thương Hiệu 2016.

ho-ngoc-ha-sinh-nam-bao-nhieu

Đến cuối tháng 04, Hồ Ngọc Hà chính thức trở thành một trong ba vị HLV ngồi vào ghế nóng The Face. Nhà vô địch là Phí Phương Anh của đội cô.

Ngày 22/8/2017 đêm nhạc Love Songs mang tên Cả một trời thương nhớ được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Gem Center. Được biết, đêm nhạc đã được bán cháy vé trước 3 tuần chính thức diễn ra.

Năm 2017 Hồ Ngọc Hà hẹn hò với diễn viên Kim Lý sau những lùm xùm về việc ly hôn với Nguyễn Quốc Cường, nghi vấn người thứ ba với đại gia Chu Đăng Khoa và vụ chèn ép ca sĩ, diễn viên Minh Hằng.

Đời tư

Ngày 21/4/2001, lúc này 16 tuổi, cô được cho là đã lấy chồng sau khi tuyên bố có thai với đại gia Hà Thành. Cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhanh chóng đổ bể do sự không đồng ý của mẹ đại gia. Chuyện tình tốn nhiều giấy mực nhất là với Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la). Năm 2010, tin đồn rộ lên rằng cô đang mang thai với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay được biết đến với tên Cường Đô la. Không lâu sau cô lên tiếng chính thức thừa nhận việc này và cũng không chính thức khẳng định cha của đứa bé là Cường. Sau đó, Hồ Ngọc Hà đã sinh con trai với Cường Đô la, tên Nguyễn Quốc Hưng. Cặp đôi này thường xuyên xuất hiện ở một số sự kiện lớn. Năm 2015, Hồ Ngọc Hà chưa kết thúc tình cảm với Nguyễn Quốc Cường đã dính vụ scandal “người thứ ba” với một đại gia buôn kim cương. Năm 2017 nữ ca sĩ lai Pháp bắt đầu hẹn hò với diễn viên Kim Lý cho đến bây giờ.

ho-ngoc-ha-sinh-nam-bao-nhieu

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên tình nhân mới Kim Lý.

0