15/06/2018, 09:08

Nguyên nhân Hồ Ngọc Hà bị đáng ghen

Hồ Ngọc Hà bị đánh ghen – Hồ Ngọc Hà là người đẹp của làng giải trí Việt mang danh “người thứ ba” và “rước” chẳng ít điều tiếng, rắc rối về mình. Hồ Ngọc Hà bị đánh ghen Phương Thanh tát Hồ Ngọc Hà vì bênh ...

Hồ Ngọc Hà bị đánh ghen – Hồ Ngọc Hà là người đẹp của làng giải trí Việt mang danh “người thứ ba” và “rước” chẳng ít điều tiếng, rắc rối về mình.

ho-ngoc-ha-bi-danh-ghen,jpg

Hồ Ngọc Hà bị đánh ghen

Phương Thanh tát Hồ Ngọc Hà vì bênh Thu Phương

Trong thời gian Huy Tuấn làm album “24 giờ, 7 ngày” cho Hà Hồ, Huy MC là người bạn thân thường xuyên qua chơi và giúp đỡ Hà Hồ về mặt kỹ thuật thanh nhạc.

Thòi điểm đó nữ ca sĩ Thu Phương bắt đầu sang Mỹ để phát triển sự nghiệp ca hát.

Và dư luận lại dấy lên tin đồn Hồ Ngọc Hà tiếp tục là người thứ 3 chen ngang vào hạnh phúc gia đình của Huy MC.

ho-ngoc-ha-bi-danh-ghen,jpg

Thu Phương và Huy MC thời còn mặn nồng.

Thậm chí, dư luận còn cho rằng, chính Hồ Ngọc Hà là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân 14 năm giữa Thu Phương và Huy MC kết thúc. Vì rất thân với Thu Phương, nên Phương Thanh đã dằn mặt Hồ Ngọc Hà bằng một cái tát để răn đe đàn em.

Sau đó, Phương Thanh từng chia sẻ, cô chỉ dọa đánh Hà Hồ và nhờ Xuân Lan chuyển lời, chứ chưa ra tay. Còn nữ ca sĩ Hà Hồ một mực phủ nhận mối quan hệ giữa cô và chồng Thu Phương. Nhưng dư luận vẫn cảm thấy còn có uẩn khúc và nghi ngờ cái tát Phương Thanh dành cho Hà Hồ là có thật.

ho-ngoc-ha-bi-danh-ghen,jpg

Huy MC và Hồ Ngọc Hà.

Theo Thu Phương, tin đồn cũng mãi là tin đồn, cô cũng vẫn chưa có dịp gặp lại Phương Thanh hoặc Hà Hồ để hỏi cho rõ vấn đề.

Thu Phương hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng mới và những đứa con xinh đẹp. Hồ Ngọc Hà sự nghiệp riêng rất phát triển.

Phương Thanh cũng một lần nữa nhắc lại, chẳng hề có một cái tát nào giữa cô và Hồ Ngọc Hà. Sau những câu chuyện đồn thổi từ quá khứ, hiện tại mối quan hệ của Phương Thanh và Hồ Ngọc Hà vẫn rất tốt đẹp.

Thậm chí, cả hai từng cùng nhau xuất hiện trên sân khấu và chia sẻ ảnh thân thiết ngoài đời thực.

ho-ngoc-ha-bi-danh-ghen,jpg

Mối quan hệ của Phương Thanh và đàn em đã thân thiết như xưa.

Hồ Ngọc Hà phá hoại gia đình Châu Đăng Khoa và bị “các mẹ bỉm sữa” đánh ghen hộ

Trong giai đoạn tin đồn chia tay với Cường Đô la rộ lên, Hồ Ngọc Hà bị đồn đoán đang có mối quan hệ yêu nhau với “đại gia kim cương” Chu Đăng Khoa và nữ ca sĩ lại tiếp tục sử dụng kế sách im lặng, mặc người đời gièm pha, chỉ trích.

Tối 19/5/2015, những hình ảnh thân mật của Hà Hồ và Chu Đăng Khoa bị giới săn ảnh chụp lại tại một quán bar nổi tiếng ở TP.HCM, và là nơi “đại gia kim cương” tổ chức sinh nhật của mình.

ho-ngoc-ha-bi-danh-ghen,jpg

ho-ngoc-ha-bi-danh-ghen,jpg

Những lần sau đó, cả 2 công khai xuất hiện cùng nhau dạo phố đêm Hà Nội, đi du lịch Thái Lan và thậm chí, Chu Đăng Khoa còn hộ tống Hà Hồ sang Mỹ đi diễn dù lúc này, anh vẫn là 1 người đàn ông đã có vợ và 3 con.

Về phía vợ của đại gia Chu Đăng Khoa, chị Vân Anh đã không ít lần đăng đàn “dằn mặt” Hà Hồ sau những lần hình ảnh của chồng cô và nhân tình được chia sẻ trên mạng.

Những lời đay nghiến của Vân Anh bị những người ủng hộ Hồ Ngọc Hà chửi bới thậm tệ, cho rằng người không còn được yêu thì không có quyền lên tiếng và tình yêu là do 2 người tự nguyện đến với nhau chứ không có sự ép buộc nào cả.

Nhưng một điều cơ bản lúc đó Chu Đăng Khoa và vợ vẫn chưa ly hôn, trên quan hệ pháp luật thì Vân Anh, vợ “đại gia kim cương” vẫn có quyền lên tiếng.

ho-ngoc-ha-bi-danh-ghen,jpg

Đại gia Chu Đăng Khoa.

Đỉnh điểm là lần Vân Anh khiến cư dân mạng dậy sóng với câu chuyện về kinh doanh: “Một nàng ca-ve, nếu ngủ với thợ thuyền hoặc lao động ngoại tỉnh, thì bị gọi là tệ nạn xã hội. Nếu ngủ với đại gia thì được gọi là chân dài. Nếu ngủ với một ngôi sao sân cỏ hoặc màn bạc, sẽ được đàng hoàng lên báo kể chuyện “nghề nghiệp” và trưng ảnh hở da thịt giữa công chúng, không ai có ý định bắt nàng”.

ho-ngoc-ha-bi-danh-ghen,jpg

Chia sẻ của vợ “đại gia kim cương”.

Hồ Ngọc Hà cũng không vừa khi đáp trả: “Hãy sống cuộc sống của bạn, dừng nói về tôi được chứ? Chúa biết tất cả mọi chuyện”. Sở dĩ Hà Hồ dám “mạnh miệng” đối đáp với người vợ chính chuyên kia, có lẽ là dựa vào tình cảm lớn lao của Chu Đăng Khoa.

ho-ngoc-ha-bi-danh-ghen,jpg

Hồ Ngọc Hà mạnh miệng đáp trả.

Trong chuyện tình tay 3 của Hà Hồ – Đăng Khoa – Vân Anh, trách người đàn ông 1 thì trách tình nhân 10, vì chưa 1 lần Hồ Ngọc Hà lên tiếng xin lỗi người vợ hay có thái độ hối hận, thay vào đó là những lần đi chơi vui vẻ hạnh phúc, thậm chí là làm dấy lên tin đồn được cầu hôn vào tháng 8/2015, khiến người khác càng thêm không có thiện cảm với cô.

0