15/06/2018, 09:08

Chuyện tình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý gây chấn động showbiz Việt

Chuyện tình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý – Hồ Ngọc Hà là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu thời trang Việt Nam. Cô được mệnh danh là “Nữ hoàng giải trí” và sở hữu một “cơ ngơi” scandal tình ái. Hiện tại, đã có 9 người đàn ông ...

Chuyện tình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý – Hồ Ngọc Hà là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu thời trang Việt Nam. Cô được mệnh danh là “Nữ hoàng giải trí” và sở hữu một “cơ ngơi” scandal tình ái. Hiện tại, đã có 9 người đàn ông ghi dấu trong cuộc đời cô. Nhưng chưa một lần cô là cô dâu trong ngày cưới. Mới đây Kim Lý chia sẻ với báo chí rằng anh muốn có con với Hà Hồ, nhưng liệu cô có thực hiện mong muốn của tình nhân không, thì có lẽ đây là câu hỏi khó mà trả lời.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Chuyện tình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Hành trình 4 tháng liên tục úp mở cho đến ngày chính thức “bước ra thế giới”

Trước khi công khai chuyện tình cảm bằng một nụ hôn ngọt ngào vào ngày sinh nhật của Kim Lý, cặp đôi đã có khoảng thời gian dài liên tục úp mở khiến người hâm mộ nhiều lần xôn xao.

Tối 13/11/2017, hình ảnh Hồ Ngọc Hà hôn má Kim Lý trong ngày sinh nhật của nam diễn viên bất ngờ bị rò rỉ. Ngay lập tức, khoảnh khắc này đã được người hâm mộ truyền tay một cách chóng mặt. Khoảng thời gian MV “Cả một trời thương nhớ” ra mắt, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà thu hút đông đảo sự chú ý khi hoá thân vào một cặp đôi yêu nhau say đắm. Không những thế, cả hai còn có cảnh nóng đầy táo bạo.

Không “đường ai nấy đi” sau khi kết thúc hợp tác trong MV, cặp trai tài gái sắc tiếp tục tình tứ sánh đôi tại các sự kiện giải trí hay cùng nhau đi du lịch, làm rộ lên tin đồn “phim giả tình thật”. Trước khi ngầm khẳng định nghi vấn hẹn hò bằng một nụ hôn cực ngọt ngào, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã nhiều lần úp mở chuyện tình cảm khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Tháng 7/2017: Nghi vấn cùng đi du lịch Mỹ, tin đồn hẹn hò dấy lên trong cộng đồng fan

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cùng có mặt ở San Francisco vào ngày 11/7.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Bàn tay rám nắng được cho là của Kim Lý trong hình ảnh Hồ Ngọc Hà đăng tải.

Tháng 8/2017: Hồ Ngọc Hà khéo léo phủ nhận chuyện tình cảm, Kim Lý có một loạt hành động “đáng ngờ”

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Trước tin đồn tình cảm với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà khẳng định điều này chứng tỏ cả hai đã diễn quá đạt những cảnh nóng bỏng trong MV.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Tuy nhiên về phía Kim Lý, nam diễn viên thẳng thắn trả lời khi được người hâm mộ chúc phúc và mong anh sớm trở thành một cặp với Hồ Ngọc Hà. “I will always do my best (tạm dịch: Anh sẽ cố gắng hết sức).

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Không những thế anh còn công khai bày tỏ nỗi nhớ nhung tới Hồ Ngọc Hà…

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly
… Và like lại hình ảnh từ cách đây rất lâu của nữ hoàng giải trí.

Giữa lúc hai nhân vật chính im lặng, Pha Lê bất ngờ tiết lộ về chuyện tình của Hà Hồ và Kim Lý

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Sau khi đêm nhạc Love Songs của Hồ Ngọc Hà kết thúc, Pha Lê bất ngờ tiết lộ những chi tiết đầy thú vị xoay quanh chuyện tình giữa giọng ca “What Is Love” và Kim Lý. “Chị và người đàn ông ấy quấn nhau không rời 1 bước, anh ta thì luôn hôn chị, không rời mắt khỏi chị lấy 1 giây, và đêm nay anh cũng ngồi đó nhìn chăm chăm vào chị” – Pha Lê viết.

Dính như hình với bóng tại các sự kiện giải trí

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Sau MV “Cả một trời thương nhớ”, Kim Lý luôn tháp tùng Hồ Ngọc Hà tới các sự kiện giải trí.

Tháng 8 đến tháng 11/2017: Kim Lý liên tục bị bắt gặp đi du lịch với Hồ Ngọc Hà và Subeo

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Cặp đôi cùng “check-in” tại Thuỵ Điển cùng thời điểm.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Sự trùng hợp trong khung cảnh khiến nhiều fan cho rằng cả hai cùng đi biển với Subeo.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Sau đó Kim Lý và Hồ Ngọc Hà tiếp tục bị bắt gặp ở sân bay. Trong chuyến đi còn có sự xuất hiện của mẹ Hồ Ngọc Hà.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Cặp đôi và Subeo đi chơi nhân dịp lễ 2/9/2018.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Diện đồ đôi đi New York.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Hình ảnh trong chuyến đi Úc mới nhất.

Gắn bó mật thiết với gia đình đối phương

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Kim Lý vui vẻ đi ăn tối cùng gia đình Hồ Ngọc Hà.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Nữ hoàng giải trí thân thiết ôm mẹ Kim Lý.

Ngày 13/11/2017: Chính thức công khai tình cảm sau 4 tháng liên tục úp mở

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly
Hình ảnh hot nhất hiện tại: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lần đầu công khai trao nhau nụ hôn ngọt ngào như ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Trong lúc Hồ Ngọc Hà còn chối quanh co thì Kim Lý đã khảng khái cho biết Hồ Ngọc Hà đã thổ lộ tình yêu với mình.

Kim Lý muốn cưới và có con với Hồ Ngọc Hà

Mối quan hệ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà gây chú ý gần một năm qua. Cả hai quen nhau qua một người bạn. Sau khi đóng cặp trong MV “Cả một trời thương nhớ” vào năm 2017, họ thường đi chung trong các sự kiện nhưng chưa bao giờ khẳng định yêu nhau.

Và trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Kim Lý đã chính thức công khai tình yêu với Hồ Ngọc Hà, thậm chí đã nghĩ đến việc sẽ kết hôn với nữ ca sĩ nổi tiếng này.

Tôi hạnh phúc về những gì mình đang có với Hồ Ngọc Hà

Trong một cuộc phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà nói rằng cô ấy chủ động mời anh tham gia MV và nhiều người ngầm hiểu tình yêu nảy nở từ lần kết hợp này. Nhiều người vẫn mặc định rằng Hồ Ngọc Hà là người chủ động và “tấn công” khiến Kim Lý… đổ. Thực tế, trong cuộc tình này, ai là người chủ động?

– Tôi muốn giữ chuyện này cho riêng mình và chưa muốn chia sẻ nhiều với công chúng. Tôi chỉ muốn nói rằng, tình yêu của chúng tôi phát triển rất tự nhiên. Nó xuất phát từ một quá trình tìm hiểu lẫn nhau và chấp nhận những điều tốt, xấu, điểm mạnh, điểm yếu… của nhau.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Kim Lý đang hạnh phúc và không ngại chia sẻ niềm hạnh phúc khi yêu Hồ Ngọc Hà. Cô ấy đạt bao nhiêu điểm trong chuẩn mực mà bạn từng đặt ra về người phụ nữ mình sẽ yêu?

– Việc công khai hạnh phúc, tôi nghĩ rằng cũng bình thường. Tôi không thích sống mà phải giấu diếm, giả vờ hay che đậy một điều gì. Và nếu các bạn nhìn vào cách Hồ Ngọc Hà phản ứng, phát ngôn từ trước đến nay sẽ thấy cô ấy cũng giống tôi. Vì chúng tôi cùng hiểu rằng, điều đó chẳng thể khiến chúng tôi hạnh phúc.

Trong mắt tôi, Hồ Ngọc Hà là một người toàn vẹn. Ở bên Hà mới thấy Hồ Ngọc Hà tuyệt vời như thế nào, từ vẻ bề ngoài đến tính cách, từ trái tim đến tâm hồn. Tôi cảm thấy cô ấy là người rất hợp với mình và hạnh phúc về những gì mình đang có với Hồ Ngọc Hà.

Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, anh cũng có những mối tình và cô ấy từng trải qua sự đổ vỡ của tình yêu. Có khi nào sự không trọn vẹn ấy là khoảng cách cho chuyện tình mới?

– Mỗi cuộc tình đi qua là một lần chúng ta nhìn lại mình, chiêm nghiệm để rồi đúc kết được những kinh nghiệm để hoàn thiện mình hơn. Nếu không có quá khứ của Hồ Ngọc Hà, không có quá khứ của tôi, sẽ không có “hai nửa hoàn hảo” ngày hôm nay.

Nếu được nói về quá khứ của Hồ Ngọc Hà, hay quá khứ của tôi, tôi xin phép dành một lời cảm ơn vì những điều không vui ấy đã làm nên hạnh phúc của chúng tôi ngày hôm nay để biết trân trọng và giữ gìn.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Anh có thường xuyên nghe nhạc của Hồ Ngọc Hà? Và liệu có một đề xuất hãy hát một câu hát bản nào đó từng được Hồ Ngọc Hà thể hiện thì…

– Tôi nghe rất nhiều âm nhạc của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, vì tiếng Việt của tôi chưa đủ tốt nên không dám hát đâu. (cười). Chắc phải cần thêm một thời gian nữa tôi mới có thể thực hiện lời yêu cầu của bạn.

Khi yêu người ta không tránh khỏi những hờn ghen, giận dỗi, thậm chí nảy sinh những mâu thuẫn, anh và Hồ Ngọc Hà chắc không phải là trường hợp ngoại lệ?

– Khi có mâu thuẫn, nhiều người chọn cách cãi vã, lớn tiếng với nhau để giành chiến thắng, nhưng cách này không bao giờ giải quyết được vấn đề triệt để. Còn tôi luôn chọn cách đối thoại một cách văn minh, nói chuyện lý lẽ, logic để giải quyết tận gốc vấn đề. Rất may tôi và Hà đều là người trưởng thành nên không to tiếng với nhau.


Khi anh yêu Hồ Ngọc nhiều người ủng hộ. Vậy đến bao giờ, người hâm mộ sẽ được chứng kiến đám cưới của Kim Ký và Hồ Ngọc Hà?

– Đối với tôi, khi con người ta càng lớn tuổi hơn thì càng hiểu biết nhiều hơn và mong có được những mối quan hệ vững bền hơn. Tôi yêu Hồ Ngọc Hà và sẽ làm tất cả những điều gì có thể để đi đến cái kết đẹp với cô ấy. Tôi đã nghĩ đến việc sẽ kết hôn với cô ấy.

Với những gì anh chia sẻ, có vẻ như anh không thể sống thiếu cô ấy. Vậy thực sự anh có muốn có con với Hồ Ngọc Hà chứ?

– Nếu tôi không muốn có một đứa con, một gia đình với Hồ Ngọc Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

“Với tôi, vẻ đẹp tâm hồn mới là điều quyết định”

Ngoài vai trò là người tình của Hồ Ngọc Hà, anh còn là người đàn ông hấp dẫn trong mắt nhiều cô gái bởi vẻ điển trai và phong cách thời trang thu hút. Từ nhỏ đến giờ, sự thay đổi về gu thời trang và màu sắc yêu thích của anh có thay đổi nhiều không?

– Thời trẻ tôi thích mặc những trang phục nhiều màu sắc nhưng khi lớn tuổi, tôi lại thích màu sắc trầm hơn. Thường những màu sắc tôi lựa chọn là: trắng, đen, xám, nâu… Tôi nghĩ rằng là một nghệ sĩ thì việc quan trọng nhất vẫn là bộc lộ cá tính của mình và thời trang là một trong những phương thức nhanh nhất để bộc lộ bản ngã.

Trong thời gian tới, tôi cũng có dự định tham gia sâu hơn vào lĩnh vực thời trang và Antonio De Torres là một trong những NTK tài năng mà tôi rất yêu thích. Ông có gout thời trang cổ điển, lịch lãm kiểu Ý và Tây Ban Nha nhưng vẫn mang nét hiện đại của Mỹ. Tôi rất muốn học hỏi nhiều thứ từ Antonio cũng như cộng tác sâu hơn với ông trong thời gian sắp tới.

Anh có phải là một người đàn ông trau chuốt?

– Là một người đàn ông, tôi cũng chăm sóc rất kỹ cơ thể của mình nhưng tôi chăm sóc theo cách giữ cơ thể sạch sẽ. Tôi chỉ có những bước chăm sóc da cơ bản, bôi kem sau khi cạo râu mỗi ngày. Tôi cũng hạn chế tối đa việc make-up, trừ khi làm việc với các nhãn hàng yêu cầu chụp hình và quay quảng cáo.

Một thực tế đáng buồn là ở Việt Nam là thường mọi người quá quan tâm đến hình thức. Họ làm nhiều cách khác nhau để tân trang nhan sắc. Nghe sáo rỗng, nhưng với tôi thì vẻ đẹp tâm hồn mới là điều quyết định.

Hồ Ngọc Hà được Kim Lý cầu hôn, chuẩn bị tổ chức đám cưới?

Tháng 3/2018, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn trên trang cá nhân Instagram. Giọng ca “Cả một trời thương nhớ” kèm theo dòng chú thích: “Soon” – “Nhanh thôi”.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Hình ảnh chiếc nhẫn của Hà Hồ trên trang cá nhân Instagram.

Đông đảo khán giả đặt nghi vấn rằng Kim Lý đã cầu hôn cô và cả hai đang chuẩn bị cho một đám cưới hạnh phúc.

Kim Lý – Hồ Ngọc Hà hôn nhau trên sân khấu

Tối 30/4/2018, Hồ Ngọc Hà tham gia đêm nhạc Một trời thương nhớ ở Thanh Hoá cùng một số nghệ sĩ khác. Bạn trai của nữ ca sĩ – diễn viên Kim Lý – có mặt ở hàng ghế khán giả.

Trong một tình huống, Dương Triệu Vũ và MC Nguyên Khang đã mời Kim Lý lên sân khấu đứng cạnh Hồ Ngọc Hà. Sau đó họ hát một đoạn trong ca khúc Cả một trời thương nhớ để Hà Hồ – Kim Lý tái hiện nụ hôn trong MV. Sở dĩ Dương Triệu Vũ, Nguyên Khang “bắt” Hồ Ngọc Hà diễn lại cảnh này vì nữ ca sĩ từng thổ lộ, cô chưa bao giờ hôn bạn diễn nên nụ hôn với Kim Lý trong MV là đáng nhớ nhất.

Trước đông đảo quan khách và khán giả, Kim Lý chỉ hôn lên má Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, mọi người không đồng ý nên nam diễn viên đã mạnh dạn “khoá môi” người yêu. Nụ hôn chỉ diễn ra trong chớp nhoáng nhưng đủ khiến những khán giả có mặt tại khán phòng và đông đảo người hâm mộ theo dõi qua livestream cảm thấy rất phấn khích.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Nụ hôn chớp nhoáng nhưng ngọt ngào của Kim Lý – Hồ Ngọc Hà trên sân khấu.

Đây có thể xem là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà – Kim Lý thân mật nhất trước khán giả. Từ khi ngầm công khai mối quan hệ, Kim Lý thường xuyên tháp tùng Hà Hồ đi diễn, đi sự kiện nhưng họ luôn giữ khoảng cách chừng mực. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Kim Lý bày tỏ tình cảm với giọng ca Tìm lại giấc mơ bằng những từ ngữ ngọt ngào như “em yêu”, “em đẹp lắm”. Hồ Ngọc Hà cũng không ngại đáp lại bằng những icon (biểu tượng) ngộ nghĩnh, dễ thương.

Hồ Ngọc Hà “hở bạo” sánh đôi cùng người tình Kim Lý

Sau nụ hôn nóng bỏng trên sân khấu Kim Lý dành cho Hà Hồ gây sốt thời gian qua, mới đây nữ ca sĩ diện váy xẻ sâu đầy gợi cảm xuất hiện bên bạn trai Kim Lý trong sự kiện thu hút nhiều sự chú ý.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Tuần qua, Hà Hồ và Kim Lý tiếp tục gây chú ý khi sánh đôi bên nhau. Cả hai cùng xuất hiện trong xe riêng của nữ ca sĩ khi đến sự kiện.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Kim Lý chọn trang phục kiểu dáng đơn giản tông đen còn Hà Hồ diện trang phục hồng nhạt khoét ngực sâu cuốn hút.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Bà mẹ 1 con rạng rỡ và tươi trẻ, nổi bật với làn da trắng mịn, trang phục vô cùng gợi cảm.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng cô vẫn xinh đẹp và quyến rũ, không có dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Hà Hồ tự tin với những thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào cô tham gia, gần đây nhất khi cô lấn sân sang kinh doanh cũng tạo nên sự đột phá trong sự nghiệp của mình.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Kim Lý trong suốt thời gian qua vẫn luôn xuất hiện bên cạnh bạn gái của mình.

Hết khoe ảnh gợi cảm, Hà Hồ lại đăng ảnh Kim Lý ngủ gục trên chân mình

Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe khoảnh khắc Kim Lý ngủ gục trên chân của cô, thậm chí, giọng ca Cả một trời thương nhớ còn gọi người yêu là “cậu bé”. “Tội nghiệp cậu bé. Ngày nào cũng ngủ 3 tiếng và đi khắp các tiểu bang. Gục rồi, mà gục cũng dịu nữa”.

Được biết, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ và Kim Lý cũng có mặt để “tháp tùng” người yêu. Chính vì vậy, anh luôn theo sát lịch trình của Hồ Ngọc Hà nên nữ ca sĩ đi diễn ở đâu, Kim Lý cũng sẽ sang tiểu bang đó cùng cô.

Hình ảnh này được Hồ Ngọc Hà đăng tải trên story của Instagram nhưng vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Nhiều người không khỏi ghen tị trước hạnh phúc của cả hai.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Bức ảnh “cậu bé” Kim Lý ngủ gục trên chân Hồ Ngọc Hà được cô chia sẻ trên mạng xã hội.

Cũng trong chuyến lưu diễn Mỹ, Hồ Ngọc Hà chia sẻ bức ảnh gợi cảm của Kim Lý trong phòng tắm.

Nam diễn viên cởi trần, khoe thân hình nam tính nhưng hình ảnh này bị giọng ca Cả một trời thương nhớ xóa ngay sau đó. Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh tay chụp lại và chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Nhiều khán giả cho rằng bức ảnh gợi cảm của Kim Lý trong phòng tắm do chính Hồ Ngọc Hà chụp cho người yêu.

Hà Hồ – Kim Lý ngày càng lộ rõ “nét phu thê” trên gương mặt

Mối tình của cặp trai tài – gái sắc nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía bạn bè và người hâm mộ. Đa phần ý kiến đều cho rằng họ rất xứng đôi vừa lứa.

Đặc biệt không ít người cho rằng họ có nét phu thê. Những bức ảnh của cặp đôi được chụp trong thời gian gần đây vô tình có rất nhiều điểm tương đồng.

Không chỉ thể hiện sự ăn ý trong cách tạo dáng, mà gương mặt và thần thái toát ra từ biểu cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều giống nhau một cách đặc biệt.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Trong sự kiện diễn ra trước đó, cánh săn ảnh cũng bắt được những khoảnh khắc hai mà như một của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Cùng sở hữu khuôn miệng rộng, nên cặp đôi cười nhìn rất giống nhau.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Khi tạo dáng lạnh lùng, gương mặt cặp đôi cũng rất đồng điệu.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Những khoảnh khắc đẹp như tranh vẽ của Hà Hồ và Kim Lý.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Nhiều người nhận xét rằng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý rất đẹp đôi và tương xứng về mặt ngoại hình.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Từ ngày công khai tình cảm, họ trở nên giống nhau một cách đặt biệt.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Ở khoảnh khắc đời thường họ cũng sở hữu phong thái y chang người còn lại.

Khán giả reo hò khiến Kim Lý phải bước xuống xe khi hộ tống Hà Hồ đi diễn

Tối qua (5/5/2018), dàn nghệ sĩ nổi tiếng gồm Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Phương Ly, Minh Xù đã cùng tham gia một đêm nhạc tại Cần Thơ. Hồ Ngọc Hà là cái tên được sự chờ đón của khán giả Cần Thơ. Cô xuất hiện từ khá sớm và ngồi trong xe đợi đến giờ diễn.

Ngay từ khi xuất hiện, Hồ Ngọc Hà nhận được sự chào đón nồng nhiệt. Cô diện trang phục bó sát khoe chân dài và vòng một quyến rũ. Bất ngờ hơn nữa, khi Hồ Ngọc Hà biểu diễn khán giả tại hậu trường đã phát hiện Kim Lý ngồi đợi trong xe và gọi tên anh. Kim Lý không ngại ngần và bước xuống xe giao lưu cùng fans. Rất nhiều người hâm mộ ủng hộ cặp đôi đặc biệt này trong thời gian qua:

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà xuất hiện đầy nóng bỏng và quyến rũ trên sân khấu. Nữ ca sĩ thể hiện bản mash up “Havana – Keep in love” trên nền nhạc sôi động và vũ đạo điêu luyện.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Tiếp nối chương trình, Hà Hồ trình diễn bản hít “Gửi người yêu cũ” trong tiếng reo hò của khán giả.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Đặc biệt, kết thúc màn biểu diễn, nhiều fan đã hò reo tên Kim Lý khiến cho Hồ Ngọc Hà vô cùng bất ngờ. Nữ ca sĩ có màn giao lưu đầy hài hước và thú vị với khán giả Cần Thơ.

chuyen-tinh-cam-ho-ngoc-ha-kim-ly

Kim Lý đã hộ tống Hồ Ngọc Hà từ thành phố Hồ Chí Minh đến Cần Thơ để biểu diễn.

0