15/06/2018, 09:08

Loạt scandal đình đám nhất trong sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà khiến công chúng hoảng hốt

Loạt scandal đình đám nhất trong sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà – Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là một “nữ hoàng giải trí” đầy quyền lực của showbiz Việt. Dù nổi tiếng với vai trò là một ca sĩ hạng A, nhưng công chúng lại nhớ đến Hà Hồ với ...

Loạt scandal đình đám nhất trong sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà – Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là một “nữ hoàng giải trí” đầy quyền lực của showbiz Việt. Dù nổi tiếng với vai trò là một ca sĩ hạng A, nhưng công chúng lại nhớ đến Hà Hồ với những scandal đình đám.

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

Loạt scandal đình đám nhất trong sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà

Nghi án có bầu và làm đám cưới năm 16 tuổi

Những năm trước khi dư luận rộ lên tin đồn là Hồ Ngọc Hà đã cưới và thậm chí…có bầu vào thời điểm năm 2001, cô đã lên tiếng phủ nhận. Hà còn trả lời phỏng vấn trên một tờ báo mạng một cách mạnh mẽ rằng: “Tôi không hiểu mình lấy chồng khi nào”. Sau đó, Hà đã lên tiếng rằng ngày đó Hà không có bầu và đám cưới diễn ra lúc 17 tuổi chứ không phải 16 tuổi. Vậy là đám cưới đã thực sự diễn ra nhưng cô đã giấu diếm. Đến khi không giấu được nữa thì mới công khai.

Hà Hồ từng đưa mẹ vào cuộc để khẳng định sự trong sáng của mình thì sau đó, tại một văn phòng Luật sư hai mẹ con đã khẳng định có đám cưới năm 17 tuổi.

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

Nhạc sĩ Huy Tuấn – Người đàn ông “dọn đường” cho sự nghiệp ca hát của Hà Hồ

Sau khi lột xác, Hà Hồ đã tìm đến Huy Tuấn để thử sức với lĩnh vực ca hát. Nếu không có nhạc sĩ Huy Tuấn ra sức giúp đỡ thì album đầu tay 24h 7 ngày của Hà Hồ không thể có mặt trên thị trường và tạo đà cho một khởi đầu non nớt với chất giọng hát khàn khàn và khá yếu của Hà Hồ.

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

Huy Tuấn và Hồ Ngọc Hà.

Huy Tuấn từng giúp đỡ Hồ Ngọc Hà khi cô chập chững bước trên con đường ca hát, giúp cô có được một album đầu tay hoàn chỉnh.

Điều đó không phải ca sĩ nào muốn cũng có thể được đáp ứng. Tuy nhiên, mối quan hệ thân thiết giữa Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Huy Tuấn và việc gia đình Huy Tuấn bắt đầu lục đục khiến thông tin cho rằng chuyện tình cảm giữa họ đang nảy nở ngày càng lan rộng. Vì thế chỉ ít lâu sau thì mối quan hệ này chấm dứt.

Huy MC – Người đàn ông khiến Hà Hồ dính nghi án nhận một cái tát đánh ghen!

Trong thời gian Huy Tuấn làm album “24 giờ, 7 ngày” cho Hà Hồ, Huy MC là người bạn thân thường xuyên qua chơi và giúp đỡ Hà Hồ về mặt kỹ thuật thanh nhạc. Dư luận lại dấy lên tin đồn Hồ Ngọc Hà tiếp tục là người thứ 3 chen ngang vào hạnh phúc gia đình của Huy MC.

Chưa từng được kiểm chứng nhưng showbiz Việt vẫn tồn tại lời đồn về cái tát của Phương Thanh thay cho Thu Phương (Vợ của Huy MC) dành cho Hồ Ngọc Hà để răn đe đàn em. Cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm của Huy MC và Thu Phương sau này đổ vỡ người ta vẫn cho rằng, một phần nguyên nhân chính là do Hà Hồ. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Huy MC cũng thừa nhận giai đoạn đó anh và Hồ Ngọc Hà đúng là tình yêu sét đánh.

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

Hà Hồ và Huy MC.

Trần Lực – Nghi án tình cảm “diễn viên – đạo diễn”

Nghi án tình cảm của Hà Hồ và đạo diễn Trần Lực nảy sinh trong thời gian quay bộ phim “Chiến dịch trái tim bên phải”. Mối quan hệ giữa đạo diễn Trần Lực và Hà Hồ ẩn chứa khá nhiều “bí mật”. Trần Lực từng chia sẻ anh nhìn thấy ở Hà Hồ chút gì đó đáng yêu, có tố chất diễn và cả vì… đẹp. “Hà trong sáng, ngây thơ và thánh thiện trong tà áo dài, dường như vai cô giáo trong phim được viết ra để dành cho cô vậy”.

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

Hà Hồ và diễn viên Trần Lực.

Tuấn Hưng – Lùm xùm hệt trong phim: “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân”

Một trong những mối tình ồn ào của Hồ Ngọc Hà phải kể đến cuộc tình tay ba với Tuấn Hưng và Thân Thúy Hà. Khi đó, Hà Hồ là bạn thân của Thân Thúy Hà nhưng cô cũng được cho là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm của bạn với ca sĩ Tuấn Hưng lục đục.

Sau khi chia tay Thân Thúy Hà, Tuấn Hưng cặp kè Hà Hồ. Tuy nhiên, mối quan hệ này cũng kéo dài không được bao lâu thì cả hai chia tay. Tuấn Hưng nghi ngờ Hồ Ngọc Hà ngoại tình và “nữ hoàng giải trí” quyết định chấm dứt với người đàn ông không hề tôn trọng mình. Đến năm 2010, cả hai bỏ qua lùm xùm quá khứ để hòa giọng trong ca khúc “Yêu thương mong manh” tại đêm diễn đầu của tour “Hồ Ngọc Hà – Tìm lại giấc mơ”.

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

Tuấn Hưng cũng là một trong những người đàn ông dính lùm xùm tình ái với Hà Hồ.

Nhạc sĩ Đức Trí – Người tình nâng tầm đẳng cấp, đưa Hà Hồ thăng hạng “nữ hoàng giải trí”

Tên tuổi Hồ Ngọc Hà thăng hạng trong làng giải trí một phần không nhỏ nhờ vào sự giúp đỡ của nhạc sĩ Đức Trí, đặc biệt là album “Và em đã yêu” ra đời năm 2005 gặt hái được rất nhiều thành công với những bài hit như “Đêm nghe tiếng mưa”, “Yêu thương mong manh”…

Khó ai có thể tin vào tình yêu của Hà Hồ và Đức Trí, tuy nhiên cả hai lại rất hợp nhau trong suy nghĩ lẫn âm nhạc. Sau đó, nhiều thông tin cho rằng Hà Hồ chia tay Đức Trí bởi cô không chấp nhận được người bất cần, vô tâm, luôn đặt tình yêu xếp thứ hai.

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

Sau nhiều năm, mối quan hệ giữa Hà Hồ và Đức Trí vẫn giữ vững tốt đẹp.

Nghi án có bầu với Cường Đô La nhưng không được lòng mẹ chồng

Tháng 3/2010, nữ ca sĩ gây tò mò khi trả lời phỏng vấn và úp mở về việc có thai rồi đột nhiên biến mất, để lại dấu chấm hỏi lớn cho khán giả và truyền thông.

Đầu tháng 4 năm đó, hình ảnh Hà Hồ với bụng to bất thường khiến dư luận xôn xao nhưng nữ ca sĩ vẫn tiếp tục im lặng cho đến khi sinh con.

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

Nữ ca sĩ lộ bụng bầu to tướng trong thời gian mang thai dù đã giấu việc này với khán giả.

Kế sách “im lặng là vàng” được Hồ Ngọc Hà sử dụng rất thành công, sau khi bé Subeo ra đời, những tin đồn về đời tư của cô cũng bắt đầu lắng xuống. Hồ Ngọc vẫn yên ấm bên cạnh chồng đại gia và con trai kháu khỉnh Subeo.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà cũng bị cho là không được lòng mẹ chồng là một đại gia nhà đất. Theo một số báo thì bà không bao giờ chấp nhận cô dâu vàng Hồ Ngọc Hà với quá khứ đã từng kết hôn 1 lần vào năm 16 tuổi. Tuy nhiên, sau đó Hà Hồ đã thể hiện từng bước chinh phục mẹ chồng của mình.

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

Đây là gia đình từng được xem là hình mẫu của hạnh phúc.

Ồn ào dạy đời đàn chị Anh Thúy khi cô đeo mặt nạ giả danh đi thi X-Factor – Nhân tố bí ẩn 2014

Năm 2015 Hồ Ngọc Hà bức xúc vụ Anh Thúy lừa dối tại X-Factor. Mặc dù ít tuổi hơn nhưng Hà Hồ đã gọi Anh Thúy là em. Sự việc này cũng bị ném đá kịch liệt. Cô còn “phản pháo” antifan, gọi họ là vô học…Cách giải quyết này của Hà Hồ được xem là không thông minh khi không giữ được bình tĩnh.

Hà Hồ đăng status đàn đáp trả xấc xược đàn chị Thanh Lam

Trước đây, ngồi trên ghé giám khảo The Voice, Hà Hồ và Mr Đàm cũng bị Thanh Lam nghi ngờ năng lực đào tạo thí sinh. Sự việc này cũng gây ầm ĩ một thời gian dài.

Ngay lập tức, cô phản pháo nữ diva hàng đầu Việt Nam: “Vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương”. Đây được xem như là sự vô lễ của Hà Hồ với bậc đàn chị.

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

Hồ Ngọc Hà và Thanh Lam.

Nghi án dàn xếp kết quả của Hồ Ngọc Hà

Cùng với vị trí huấn luyện viên The Voice, Hà Hồ bị ném đá vì quá thảo mai trên ghế nóng. Cô liên tục dùng những từ ngữ hoa mỹ nhằm đẹp lòng tất cả các bên. Và mới đây nhất, Hà Hồ bị ném đá khi MTV Việt Nam dàn xếp kết quả để cô chiến thắng việc đại diện Việt Nam tham dự giải thưởng quốc tế.

Hà Hồ và Cường Đô La bị phạt tiền vì không mang mũ bảo hiểm

Hình ảnh Cường Đô la chở Hồ Ngọc Hà trên xe phân khối lớn không đội mũ bảo hiểm.
Vào dịp tết Nhâm Thìn năm 2012 cư dân mạng phát sốt vì loạt ảnh thú vị của cặp đôi nổi tiếng Hồ Ngọc Hà – Cường Đô La trên một chiếc xe máy màu vàng có thiết kế khá nhỏ nhắn. Trong những hình ảnh được ghi lại, cả Hà Hồ lẫn nửa kia của mình đều không đội mũ bảo hiểm và đây cũng là “mấu chốt” tạo nên những làn sóng tranh cãi về việc không chấp hành luật giao thông của cặp sao đình đám.

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

Hình ảnh Cường Đô la chở Hồ Ngọc Hà trên xe phân khối lớn không đội mũ bảo hiểm.

Cả hai người cũng vừa lần lượt bày tỏ suy nghĩ trên Facebook cá nhân. Theo đó, để dư luận lắng xuống, Cường Đô La đã quyết định tự đi nộp tiền phạt.

Sự việc tham gia giao thông của Hà Hồ mà không đội mũ bảo hiểm xuất hiện nhiều dư luận trái chiều, có người không đồng tình với hành động của đôi vợ chồng nổi tiếng, cho rằng dù tham gia giao thông ở nơi gần hay xa đều phải chấp hành luật lệ. Tuy nhiên, những fan hâm mộ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại có cái nhìn khách quan hơn, lý do rằng Hà Hồ và Quốc Cường cũng là người bình thường và cũng có lúc hứng khởi quên luật một chút, vì họ là người nổi tiếng nên bị soi hơn thôi.

Scandal nghi án ly thân với Cường Đô la

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà thời còn mặn nồng.

Đến năm 2014, dư luận bắt đầu rộ tin Hà Hồ và “đại gia phố núi” chia tay khi cả 2 không còn thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm lên mạng xã hội như trước và cả ảnh gia đình cũng vậy. Giọng ca Gửi người yêu cũ thường xuyên úp mở về chuyện Cường Đô la có tình mới, là một nữ diễn viên.

Tối 6/7/2014, Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại đêm chung kết Project runway Vietnam 2014 với chiếc váy ôm sát phủ đầy một dòng chữ lạ: “Hate you” (Ghét anh).

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

Chiếc váy dày đặc dòng chữ “ghét anh” của Hà Hồ.

Tối 29/7, cô lại tiếp tục gây sốc khi tổ chức đêm nhạc và chia sẻ về chuyện tình của mình. Nữ ca sĩ khiến khán giả tò mò với loạt câu nói chứa đầy sự đau khổ về tình yêu như “Có ai tin vào tình yêu không ạ? Có ai còn tin vào lời hứa của tình yêu không?”, “Khi yêu chỉ nên dừng ở mức thú vị thôi đừng có bất trị vì bất trị xong là đi đến ly dị”.

Tháng 5/2015, hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà với “đại gia kim cương” ở quán bar được một người có mặt tại đó tung lên mạng, Cường Đô la và “mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi cũng chính thức công khai yêu nhau, khẳng định cuộc hôn nhân của “cặp đôi đũa lệch” đã chấm dứt.

Giật chồng, làm kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc nhà Chu Đăng Khoa

Cũng trong giai đoạn tin đồn chia tay với Cường Đô la rộ lên, Hồ Ngọc Hà bị đồn đoán đang có mối quan hệ yêu nhau với “đại gia kim cương” Chu Đăng Khoa và nữ ca sĩ lại tiếp tục sử dụng kế sách im lặng, mặc người đời gièm pha, chỉ trích.
Tối 19/5/2015, những hình ảnh thân mật của Hà Hồ và Chu Đăng Khoa bị giới săn ảnh chụp lại tại một quán bar nổi tiếng ở TP.HCM, và là nơi “đại gia kim cương” tổ chức sinh nhật của mình.

Những lần sau đó, cả 2 công khai xuất hiện cùng nhau dạo phố đêm Hà Nội, đi du lịch Thái Lan và thậm chí, Chu Đăng Khoa còn hộ tống Hà Hồ sang Mỹ đi diễn dù lúc này, anh vẫn là 1 người đàn ông đã có vợ và 3 con.

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

Về phía vợ của đại gia Chu Đăng Khoa, chị Vân Anh đã không ít lần đăng đàn “dằn mặt” Hà Hồ sau những lần hình ảnh của chồng cô và nhân tình được chia sẻ trên mạng.

Những lời đay nghiến của Vân Anh bị những người ủng hộ Hồ Ngọc Hà chửi bới thậm tệ, cho rằng người không còn được yêu thì không có quyền lên tiếng và tình yêu là do 2 người tự nguyện đến với nhau chứ không có sự ép buộc nào cả.

Nhưng một điều cơ bản lúc đó Chu Đăng Khoa và vợ vẫn chưa ly hôn, trên quan hệ pháp luật thì Vân Anh, vợ “đại gia kim cương” vẫn có quyền lên tiếng.

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

Đại gia Chu Đăng Khoa.

Đỉnh điểm là lần Vân Anh khiến cư dân mạng dậy sóng với câu chuyện về kinh doanh: “Một nàng ca-ve, nếu ngủ với thợ thuyền hoặc lao động ngoại tỉnh, thì bị gọi là tệ nạn xã hội. Nếu ngủ với đại gia thì được gọi là chân dài. Nếu ngủ với một ngôi sao sân cỏ hoặc màn bạc, sẽ được đàng hoàng lên báo kể chuyện “nghề nghiệp” và trưng ảnh hở da thịt giữa công chúng, không ai có ý định bắt nàng”.

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

Chia sẻ của vợ “đại gia kim cương”.

Hồ Ngọc Hà cũng không vừa khi đáp trả: “Hãy sống cuộc sống của bạn, dừng nói về tôi được chứ? Chúa biết tất cả mọi chuyện”. Sở dĩ Hà Hồ dám “mạnh miệng” đối đáp với người vợ chính chuyên kia, có lẽ là dựa vào tình cảm lớn lao của Chu Đăng Khoa.

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

Hồ Ngọc Hà mạnh miệng đáp trả.

Trong chuyện tình tay 3 của Hà Hồ – Đăng Khoa – Vân Anh, trách người đàn ông 1 thì trách tình nhân 10, vì chưa 1 lần Hồ Ngọc Hà lên tiếng xin lỗi người vợ hay có thái độ hối hận, thay vào đó là những lần đi chơi vui vẻ hạnh phúc, thậm chí là làm dấy lên tin đồn được cầu hôn vào tháng 8/2015, khiến người khác càng thêm không có thiện cảm với cô.

Cả thế giới quay lưng vì bất chấp làm kẻ thứ 3

Kể từ sau sự kiện của một công ty bột ngọt xả thải ra sông gây ô nhiễm môi trường, có lẽ Hồ Ngọc Hà là nguyên nhân thứ 2 khiến các nhãn hàng được chứng kiến sức mạnh của người tiêu dùng.

Chính bởi scandal tình ái với Chu Đăng Khoa, giọng ca Gửi người yêu cũ đã vô tình đối đầu với hội các mẹ bỉm sữa, những người phụ nữ luôn muốn bảo vệ gia đình khỏi kẻ thứ 3 và là khách hàng chính của các nhãn hàng.

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

Thời điểm scandal giật chồng của Hồ Ngọc Hà rộ lên, bị dư luận gây sức ép, các nhãn hàng buộc lòng phải gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh của Hồ Ngọc Hà trên website hay siêu thị, dừng việc mời cô làm đại sứ của mình.

Mạng xã hội còn có hẳn một hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà và tuyên bố, kêu gọi không sử dụng những sản phẩm có mặt cô làm đại sứ hay quảng cáo với chiến dịch “hóa đơn không Hà”, “mua sắm không Hà”.

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

Hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội.

Xe đón Hồ Ngọc Hà tại sân bay gây tai nạn kinh hoàng

Ngày 10/2/2015, chiếc Audi A8 do Cường Đô la đứng tên được Tân, họ hàng của Hồ Ngọc Hà lái đến sân bay đón nữ ca sĩ.
Trong khi Hà Hồ đang đứng cạnh xe và chuẩn bị đưa hành lý lên xe trở về nhà sau chuyến lưu diễn, chiếc xe bất ngờ vọt lên, va chạm với 2 bảng hướng dẫn đậu xe, quẹt một tài xế taxi và tông thẳng vào 2 ô tô 7 chỗ khác đang đậu cùng chiều. Vụ tai nạn khiến tài sản sân bay bị hư hỏng nặng và 1 người chết, 15 người bị thương.

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng do xe chở Hồ Ngọc Hà gây nên.

Vụ việc lúc đó đã gây chấn động trên mạng xã hội và được bàn tán xôn xao. Sau nhiều ngày điều tra làm rõ nguyên nhân, vụ tai nạn được tòa án giải quyết êm xuôi khi bị cáo Tân lãnh án 3 năm tù giam, các nạn nhân cũng được bồi thường thiệt hại hầu như toàn bộ, vì vậy gia đình của nạn nhân đã làm đơn bãi nại cho Tân và không yêu cầu bồi thường gì thêm.

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

Scandal ầm ĩ bị Minh Hằng tố cáo “chèn ép” đàn em ở vị trí giám khảo tại chương trình The Face 2017

Chiều ngày 19/4, Minh Hằng tiết lộ người chèn ép, khiến cô phải rời bỏ vị trí huấn luyện viên The Face 2017 chính là Hồ Ngọc Hà.

Trong buổi phỏng vấn với một trang báo mạng, trước câu hỏi nghi vấn có phải Hồ Ngọc Hà chính là người gây áp lực lên ban tổ chức The Face 2017 về sự xuất hiện của Minh Hằng tại cuộc thi này, nữ ca sĩ gật đầu. Sau đó, cô xác nhận: “Đó là người mà Hằng muốn nhắc đến”.

Minh Hằng chia sẻ, khi biết được Hồ Ngọc Hà là người gây sức ép lên ban tổ chức, cô cảm thấy rất sốc và bất ngờ vì đây là một người đặc biệt với cô. Đàn chị không phải là người quá thân thiết nhưng cũng từng khiến cô cảm thấy ấm lòng khi hát bè cho cô tại một show diễn ở nước ngoài.

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

Minh Hằng bật khóc, thừa nhận Hà Hồ là người ép mình rời khỏi The Face.

Theo chia sẻ từ Minh Hằng, đại diện The Face đã nói với cô về việc Hồ Ngọc Hà đưa ra tối hậu thư với ban tổ chức khi lựa chọn huấn luyện viên năm nay: “Ai cũng được, trừ Minh Hằng”.

Trước những tố cáo chèn ép đàn em Minh Hằng, đại diện nữ ca sĩ Sao ta lặng im cho biết: “Anh chị có thể liên hệ từ phía ban tổ chức chương trình The Face để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên, phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa”.

loat-scandal-dinh-dam-nhat-trong-su-nghiep-cua-ho-ngoc-ha

Minh Hằng từng rất thân thiết với đàn chị.

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt hiện nay. Cuộc sống của cô được chú ý bởi ánh hào quang nổi tiếng mà nghề người mẫu (trước đây) và ca sĩ (hiện tại) mang lại. Hà Hồ đặc biệt được công chúng quan tâm hơn bởi cô là vợ của doanh nhân trẻ tuổi Cường Đô la. Hà Hồ nổi tiếng trong giới nghệ sĩ là một người dính nhiều scandal tình ái, có nhiều người đàn ông đã bước qua cuộc đời của nữ ca sĩ nhưng đa số những người đàn ông ấy đều thành đạt và giàu có. Chính nhờ những scandal này đã đem lại cho Hồ Ngọc Hà nhiều thành công trên con đường nghệ thuật.

0