08/02/2018, 15:02

Hình ảnh, cấu hình Oppo F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP có gì khác biệt

Giá bán, hình ảnh, thông số kỹ thuật, cấu hình Oppo F3 Phiên bản Sơn Tùng M-TP Limited Edition có gì khác biệt và những thông tin liên quan. Hôm 28/6/2017, hãng điện thoại Oppo Việt Nam đã cho ra mắt phiên bản Oppo 3 Sơn Tùng M-TP bản đặc biệt có giới hạn với mức giá 6,99 triệu đồng. Fan hâm mộ của ...

Giá bán, hình ảnh, thông số kỹ thuật, cấu hình Oppo F3 Phiên bản Sơn Tùng M-TP Limited Edition có gì khác biệt và những thông tin liên quan. Hôm 28/6/2017, hãng điện thoại Oppo Việt Nam đã cho ra mắt phiên bản Oppo 3 Sơn Tùng M-TP bản đặc biệt có giới hạn với mức giá 6,99 triệu đồng. Fan hâm mộ của Sếp Tùng chắc chắn là những người vui nhất, nhưng họ không biết làm cách nào để mua được Oppo F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP cũng như có gì nổi bật trên bản Limited Edition này.

 1

Oppo F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP là như thế nào?


Chàng ca sĩ Thái Bình Sơn Tùng M-TP 5 năm qua là Đại sứ thương hiệu của dòng smartphone Oppo tại Việt Nam. Phiên bản Oppo F3 Sơn Tùng M-TP Limited Edition là món quà Oppo gửi tặng đến người hâm mộ của Sếp Tùng. Các Sky sẽ được sở hữu chiếc smartphone đặc biệt mang dấu ấn của Sơn Tùng M-TP.

Đây có thể là sản phẩm nhằm đánh dấu màn quay trở lại của Sơn Tùng với bộ phim “Âm Bản” của đạo diễn Lê Thanh Sơn, người rất thành công với “Em chưa 18”. Chiến lược ra mắt OPPO F3 phiên bản M-TP được đánh giá như mũi tên trúng 2 đích, vừa tăng doanh thu cho Oppo, vừa quảng cáo cho bộ phim mới của Sơn Tùng.

Oppo F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP có gì khác biệt?

Tất nhiên, Model Oppo F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP có một số điểm khác biệt so với dòng F3 thông thường. Đầu tiên phải kể chữ ký của Sơn Tùng ở mặt sau Oppo F3 Limited Edition này và  logo Sơn Tùng M-TP rất nổi bật với ký hiệu chữ MT cách điệu.

 2Bộ theme đặc biệt có hình Sơn Tùng MT-P

Thêm nữa,  Oppo F3 Sơn Tùng M-TP còn có bộ theme đặc biệt mang tên “Special” gồm nhiều hình ảnh của Sơn Tùng M-TP. Sky chắc chắn sẽ rất thích bởi mỗi lần khởi động điện thoại là hình thần tượng xuất hiện ngay trên màn hình.

Thông số kỹ thuật, cấu hình Oppo F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP

Ngoài những đặc điểm trên thì về thiết kế chung, thông số kỹ thuật và cấu hình điện thoại Oppo F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP đều không khác gì so với phiên bản thường.

Oppo F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP sở hữu bộ vi xử lý lõi Tám, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong, camera chính 13MP, hỗ trợ 4G-LTE 2 Sim, màn hình IPS 5,5 inch, 2 camera selfie. Giá bán của Oppo F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP là 6.990.000 đồng, chỉ bán giới hạn 300 chiếc.


0