08/02/2018, 15:02

Cách hiện con rắn trên màn hình Facebook với hashtag #RAN và điện thoại

Làm cách nào để tạo ra con rắn chạy trên màn hình Facebook với hashtag #RAN và màn hình điện thoại Android, trào lưu comment để làm con rắn bò qua màn hình Facebook đang gây sốt. Tuy nhiên, phong trào này cũng chỉ như trò đùa hoặc dùng tới ứng dụng bên thứ ba chứ mạng xã hội không hỗ trợ. Cụ thể, ...

Làm cách nào để tạo ra con rắn chạy trên màn hình Facebook với hashtag #RAN và màn hình điện thoại Android, trào lưu comment để làm con rắn bò qua màn hình Facebook đang gây sốt. Tuy nhiên, phong trào này cũng chỉ như trò đùa hoặc dùng tới ứng dụng bên thứ ba chứ mạng xã hội không hỗ trợ. Cụ thể, nhiều Fanpage lớn kêu gọi mọi người để lại comment #RAN hoặc nhấp vào hashtag #RAN để xuất hiện con rắn chạy qua màn hình Facebook. Nhưng khi nhấp vào, chẳng có con rắn hay con trăn nào hiện ra cả, mà chỉ là tập hợp các bài viết có hashtag #RAN mà thôi. hãy thử mà xem.

Trào lưu comment #RAN để rắn bò trên màn hình Facebook chỉ là trò đùa mà thôi

Cách làm rắn trên màn hình điện thoại và Facebook


Dù cho trào lưu #RAN trên Facebook chỉ là trò đùa, nhưng trên thực tế cũng có ứng dụng mang tên “Con rắn trên màn hình trò đùa” – Snake on Screen dùng cho Android trên Play Store để cho phép người dùng troll người khác do Just4Fun phát hành. Trên thực tế, nó chỉ hiển thị con rắn trườn qua màn hình của người cài đặt ứng dụng thôi, còn với người dùng Facebook khác thì không hiện ra dù bạn có comment #RAN hay #RẮN gì đi nữa. Cách cài đặt và sử dụng Snake on Screen trên điện thoại Android như sau:

Bước 1: Bạn đăng nhập CH Play rồi tìm kiếm và cài đặt ứng dụng Snake on Screen, tên tiếng Việt là: “Con rắn trên màn hình trò đùa”. Cài đặt như bình thường vẫn hay làm nhé.

Bước 2: Bạn mở “Con rắn trên màn hình trò đùa” lên, trong phần cài đặt có các tùy chọn sau:

  • Hide snake icon in status bar: Ẩn biểu tượng rắn trên thanh bar trạng thái.
  • Snake soud: Âm thanh của rắn (nhìn giống như trăn).
  • Show Snake delay: Thời gian delay mỗi lần hiện rắn trên màn hình. Ở đây có các tùy chọn gồm Immediately (Ngay tức thì), 10 seconds (10 giây) và After seconds: bạn điền số giây vào đây.
  • Snake size: Tùy chỉnh kích thước rắn hiển thị.

Khi cài đặt Snake on Screen miễn phí trên smartphone, bạn có thể nhờ người khác giúp đăng nhập WiFi hoặc sửa cái gì đó, rồi bất thình lình một con rắn chạy qua màn hình điện thoại khiến nạn nhân phát khiếp: “Trời ơi trăn kìa”. Bạn có thể thiết lập thời gian trễ để rắn hiện ra, kích thước và âm thanh của nó nữa.

Nhiều tài khoản Facebook cứ thắc mắc sao comment #RAN rồi mà không thấy rắn bò qua màn hình” Facebook. Kỳ thực, trào lưu đùa “Con rắn trên màn hình” thực chất chỉ lầ trò đùa mạng xã hội để troll người khác mà thôi. Họ thường dùng Snake on Screen trên điện thoại rồi chụp ảnh màn hình lại nhằm cố chứng minh cho trò đùa của mình là thật. . Dám chắc nhiều người sẽ dính quả Troll thần thánh này.

Không chỉ dừng lại ở Rắn trên màn hình Xin khẳng định lại, không có tính năng rắn bò màn hình trên Facebook #RAN mà chỉ là trò đùa mà thôi. Trước đây, mạng xã hội này đã tạo ra nhiều hiệu ứng thú vị như , hay .

Facebook, cộng đồng mạng còn nghĩ ra nhiều trò với con lừa, con chuột hay các con vật khác. Mô hình chung là họ cài ứng dụng như Snake on Screen trên điện thoại rồi để con vật đó chạy trên màn hình, sau đó chụp màn hình hoặc quay lại video, đăng lên “thả thính”. Rất nhiều anh em dính quả troll như vậy.


0