08/02/2018, 15:01

Cách đăng nhập Zalo trên điện thoại, Login vào Zalo trên Smartphone Android, iOS

Hướng dẫn cách Cách đăng nhập Zalo trên điện thoại, cách Login vào Zalo trên Smartphone Android, iOS và nhiều điện thoại khác vô cùng đơn giản, nhanh chóng chỉ vài bước thao tác. Zalo đã trở thành ứng dụng nhắn tin, gọi điện dành cho smartphone phổ biến tại Việt Nam. Chỉ cần đăng nhập Zalo trên ...

Hướng dẫn cách Cách đăng nhập Zalo trên điện thoại, cách Login vào Zalo trên Smartphone Android, iOS và nhiều điện thoại khác vô cùng đơn giản, nhanh chóng chỉ vài bước thao tác. Zalo đã trở thành ứng dụng nhắn tin, gọi điện dành cho smartphone phổ biến tại Việt Nam. Chỉ cần đăng nhập Zalo trên điện thoại là bạn có thể liên lạc với bạn bè, người thân dễ dàng. Zalo giống như mạng xã hội thu nhỏ giúp mọi người trở nên gần nhau hơn. Yêu Tri Thức sẽ hướng dẫn chi tiết , Login vào Zalo trên Smartphone Android, iOS và nhiều điện thoại khác.

Cách đăng nhập Zalo trên điện thoại, Login vào Zalo SmartphoneCách đăng nhập Zalo trên điện thoại, Login vào Zalo Smartphone


Ứng dụng Zalo hỗ trợ rất nhiều nền tảng, từ máy tính, nền web cho tới điện thoại. Trong đó, phiên bản Zalo dành cho di động là hoạt động mượt mà và đầy đủ tính năng nhất. Vì thế, nếu có điều kiện thì bạn nên đăng nhập tài khoản Zalo trên điện thoại để cho trải nghiệm tốt nhất. Chưa kể, muốn login Zalo trên các nền tảng khác đều cần dùng tới smartphone để quét mã QR hoặc nhận tin nhắn mã OTP. Các bạn đăng nhập Zalo trên điện thoại theo cách sau:

Bước 1: Bạn tải ứng dụng Zalo phiên bản dành cho điện thoại di động trên Google Play (phiên bản cho Android) và App Store (dành cho iOS) về smartphone rồi cài đặt như các ứng dụng thông thường.

Bước 2: Mở ứng dụng Zalo lên rồi chọn mục Đăng Nhập (bên cạnh còn có tùy chọ Đăng ký tài khoản mới và Thay đổi ngôn ngữ).

Bước 3: Bạn nhập số điện thoại đã đăng ký khi lập tài khoản Zalo cùng mật khẩu, tiếp đến nhấn vào nút Tiếp Tục để đăng nhập nick Zalo. Giờ đây, bạn có thể sử dụng Zalo để liên lạc với bạn bè rồi.

Một số lỗi thường gặp khi đăng nhập Zalo trên điện thoại

-Lỗi không kết nối mạng: Nguyên nhân của lỗi kết nối Internet của Zalo dẫn đến việc không thể đăng nhập Zalo trên điện thoại nằm ở việc không cài đúng phiên bản Zalo dành cho hệ điều hành. Bạn chỉ việc gỡ ứng dụng rồi cài lại.

-Lỗi “Không phải mã QR của Zalo”: Lỗi này do người dùng cài phiên bản Zalo cũ trên smartphone, vậy nên hãy cập nhật phiên bản mới nhất trên App Store, Windows Store và Google Play.

-Lỗi không thể đăng nhập bằng số điện thoại nước ngoài: Nếu không thể đăng nhập Zalo trên điện thoại nước ngoài, bạn hãy dùng 1 sim khác để đăng ký Zalo rồi đăng nhập bằng tài khoản này.

Một số lỗi đăng nhập Zalo trên điện thoại còn xuất phát từ việc tài khoản đã được đăng nhập ở một tài khoản khác, lỗi đường truyền hoặc thời gian trên thiết bị sai lệch với thực tế. Nếu có thắc mắc gì về cách đăng nhập Zalo trên điện thoại, smartphone Android, iOS thì bạn đọc có thể để lại bình luận. Ngoài ra, độc giả hãy gọi điện thoại trực tiếp tới tổng đài chăm sóc khách hàng của Zalo theo số 1900.561.558 để hỏi về các lỗi đăng nhập phát sinh.


0